Phim Ảnh

Push Puttichai gây ấn tượng mạnh với báo chí, ngợi khen con gái Việt mặc áo dài

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trước khi bắt đầu buổi fanmeeting, "Hoàng tử trong mơ" Push Puttichai đã có buổi gặp mặt với báo chí, truyền thông Việt Nam.

Push Puttichai là gương mặt không còn xa lạ đối với mọt phim Thái. Bộ phim nào có nam diễn viên này tham gia đều nhận được những phản hồi tích cực và thu hút đông đảo khán giả theo dõi. Có thể kể đến như Ảo mộng, Siêu sao siêu xịt, Cô vịt xấu xí hay gần đây nhất là Nhẫn hoa và Hạnh phúc viên mãn. Tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 1986 đến gần hơn với khản giả Việt Nam và ghi dấu ấn sâu đậm nhất là qua cơn sốt phim Chàng hoàng tử trong mơ đóng với nữ diễn viên Esther Supreeleela.

Vào trưa ngày 19/05/2018, Push Puttichai đã tổ chức buổi họp báo gặp gỡ với truyền thông Việt Nam. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, nam diễn viên Thái Lan đã gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài điển trai, gần gũi, thân thiện. Mặc dù đáp chuyến bay từ rất sớm từ quê nhà sang Việt Nam, hạ cánh vào lúc 9h sáng, thế nhưng Push Puttichai vẫn tràn đầy năng lượng khi trả lời các câu hỏi của báo chí Việt.

Push Puttichai.

Trong vòng hơn 10 phút phỏng vấn, nam diễn viên Siêu sao siêu xịt đã chia sẻ ấn tượng về Việt Nam trong lần đầu sang thăm và tổ chức fanmeeting. Được biết, anh rất thích những người con gái Việt Nam diện áo dài vì với anh, họ trông rất nhẹ nhàng, nữ tính và xinh đẹp.

Clip phỏng vấn Push Puttichai.

Lần đầu tiên đến với Việt Nam, gương mặt trẻ Push Puttichai cảm thấy vô cùng sung sướng và hạnh phúc vì được gặp gỡ, giao lưu cùng những bạn fan Việt Nam. Trước đây với Push, fan Việt Nam hầu như chỉ có thể ủng hộ anh từ xa, thông qua các trang mạng xã hội. Vì thế khi được dịp tiếp xúc với những người hâm mộ nhiệt thành này, Push không giấu nổi xúc động.

Với bất kì một khách mời nước ngoài nào khi đến với Việt Nam lần đầu tiên, họ đều mong muốn sẽ có cơ hội trải nghiệm du lịch tại những địa điểm du lịch nổi tiếng. Có thể là TP.Hồ Chí Minh, Thủ đô Hà Nội hay một số tỉnh thành lớn khác. Push cũng từng như thế khi anh chia sẻ rằng muốn tham quan TP.Hồ Chí Minh đầu tiên khi được đặt chân đến Việt Nam. Sau khi trò chuyện với một vài bạn trẻ, Push đã biết thêm bãi biển nổi tiếng xinh đẹp của Bình Thuận - Mũi Né. Tình yêu dành cho du lịch trong Push hiện rõ trong ánh mắt, anh thật sự muốn đến Mũi Né một lần.

Người ta thường nói du lịch là một kiểu ăn chơi. Nếu Push đã chọn được cho mình vài địa điểm để chơi rồi thì không thể không có cho mình một vài cái tên món ăn thú vị để ăn thử. Phở chính là sự lựa chọn hàng đầu của anh. Push cho hay ở Thái Lan có rất nhiều hàng quán bán phở Việt nhưng khi được nếm thử hương vị gốc của món ăn này ở ngay chính quê nhà của nó, anh mới hiểu được thế nào là vùng nào thức đó. Đích thực, phở là một món ăn rất ngon và độc đáo. Ngoài ra danh sách thức ăn của Push còn rất rất nhiều món nhưng anh xin được giấu kín cho riêng mình.

Khi bị cho là đóng khung với những vai diễn hiền lành, “hoàng tử”, Push Puttichai thừa nhận điều đó và bày tỏ mong muốn có những tuyến vai phá cách hơn. Trong thời gian tới, anh cố gắng thay đổi hình tượng của mình về diễn xuất nhằm mang đến các nhân vật đa màu sắc, tính cách và khác biệt để khán giả nhìn nhận thực lực của mình, chứ không đơn thuần dừng lại ở vẻ ngoài.

Sau buổi phỏng vấn với truyền thông, Push Puttichai bắt đầu gặp gỡ người hâm mộ trong khuôn khổ fanmeeting. SAOstar sẽ liên tục cập nhật thông tin về buổi giao lưu với fan của nam diễn viên.

Một số hình ảnh của nam diễn viên tại sân bay Tân Sơn Nhất vào sáng nay:

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Video

SaoStar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất