Phim Ảnh

Profile đầy đủ về dàn diễn viên 'siêu to khổng lồ' trong bộ phim truyền hình Thái Lan 'The Stranded' của Netflix

Ng T Hà
Chia sẻ

"Mắc kẹt (The Stranded)", bộ phim truyền hình kinh dị Thái Lan lên sóng vào ngày 15/11 sở hữu dàn diễn viên vô cùng đông đảo của làng giải trí xứ Chùa Vàng.

The Stranded (Mắc kẹt) là loạt phim gốc đầu tiên của Thái Lan được phát hành trên Netflix. Bộ phim kết hợp văn hóa dân gian Thái Lan với phong cách phương Tây. Khởi chiếu từ ngày 15/11, tác phẩm đang thu hút sự quan tâm của khán giả xứ Chùa Vàng lẫn nhiều quốc gia châu Á.

Phim có sự tham gia của nhiều thế hệ ngôi sao trong làng giải trí Thái, từ những diễn viên gạo cội trong nghề như Sinjai Plengpanich, Ple Hattaya hay đông đảo các diễn viên trẻ đang được yêu mến như March Chutavuth, Perth Tanapon, Pearwah Nichaphat…

Hãy cùng SAOstar tìm hiểu kỹ hơn về dàn diễn viên “siêu to khổng lồ” của bộ phim truyền hình Thái Lan hấp dẫn The Stranded:

1. Nok Sinjai Plengpanich

Nhân vật chính đầu tiên của bộ phim phải kể đến nữ diễn viên gạo cội lâu năm trong nghề Nok Sinjai Plengpanich. Hiện nay cô không chỉ là một diễn viên giỏi mà còn tham gia vào làm nhà sản xuất phim tài ba với nhiều bộ phim hay. Trong The Stranded cô đảm nhận vai cô giáo của những thanh thiếu niên trường Pintu, cùng bị mắc kẹt ở đảo hoang sau trận sóng thần. Điều đáng nói rằng cô trở nên khác lạ so với trước đây, là một người bí ẩn, lạ lùng và khó hiểu khiến những học sinh của cô trở nên run sợ.

Hình ảnh từ phim “The Stranded”.

Sinjai Plengpanich (biệt danh: Nok) là một nữ diễn viên và người mẫu Thái Lan. Cô đã diễn xuất trong nhiều lakorn cũng như phim và sản phẩm sân khấu. Năm 2007, cô đóng vai chính trong bộ phim được đánh giá cao The Love of Siam, đồng thời đóng vai trò hồi quan trọng trong việc sản xuất dự án Banlang Mek: The Musical.

2. Beam Papangkorn Lerkchaleampote

Trong The Stranded, Beam Papangkorn đảm nhận vai Kraam một thanh niên may mắn sống sót sau trận sóng thần. Nhưng điều đáng tiếc rằng người cha của cậu đã không may mắn khi ông đã bị sóng thần cuốn trôi. Kraam mắc kẹt lại đảo hoang Pintu, cậu gặp lại những người bạn học và họ cùng nhau tìm lối thoát cho mình.

Beam Papangkorn là nam diễn viên trẻ sinh năm 1996. Anh trở lại màn ảnh với một vai chính trong bộ phim The Stranded sau khá nhiều dự án anh tham gia với vai trò hỗ trợ. Một vài dự án phim mà Beam từng tham gia như Blacklist, Project S The Series, Sleepless Society: Bedtime Wishes…

3. Winai Kraibutr

Winai Kraibutr là một diễn viên Thái Lan và người Hồi giáo gốc Malay. Nam diễn viên đã xuất hiện trong một số bộ phim đạt được thành công đáng kể tại phòng vé Thái Lan. Ông được coi là một ngôi sao giàu có ở Thái Lan và đã đạt được sự quan tâm nhỏ từ giới phim ảnh thế giới thông qua bộ phim Bang Rajan. Winai Kraibutr được biết đến với nhiều bộ phim nổi tiếng như Nang-Nak (1999), Bang Rajan (2000) Yamada: Samurai of Ayothaya (2010). Song song với những thành công đáng kể ở quê nhà, nam diễn viên sinh năm 1970 cũng từng xuất hiện trong một bộ phim kinh phí thấp của một đạo diễn Khmer gốc Thái từ có tên là The Snake King's Child.

Năm 2019, nam diễn viên gạo cội đã tham gia bốn bộ phim truyền hình và The Stranded là một trong số đó. Đây cũng sẽ là bộ phim đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất khi bộ phim đã được Netflix mua bản quyền chiếu.

4. March Chutavuth

March Chutavuth Pattarakhumphol là một diễn viên người Thái và là người dẫn chương trình của Play Channel. Anh học tại Đại học Chulalongkorn: Khoa Kinh tế. Anh sinh năm 1993, vai diễn giúp March Chutavuth được khán giả biết đến nhiều nhất có lẽ là vai Phu trong Tuổi nổi loạn.

Đạt được bước đệm thành công đầu tiên cho mình sau series phim ăn khách Hormones (Tuổi nổi loạn) đã mở ra nhiều cơ hội lớn cho chàng diễn viên điển trai. Một vài bộ phim không thể bỏ lỡ của March Chutavuth phải kể đến như: Hormones, Lhong Fai, The Sand Princess, U Prince The Series, Kiss Me Again, Lovey Dovey...

Năm 2019, chàng trai đã dồn toàn tâm toàn lực vào các dự án phim truyền hình, anh có năm bộ phim truyền hình trong năm nay. Chàng diễn viên được nhiều khán giả yêu mến là một trong những diễn viên chính của bộ phim hấp dẫn trong tháng Mười Một này - The Stranded. March Chutavuth sẽ vào vai một trong những học sinh bị mắc kẹt trên đảo hoang, nơi không tìm thấy cứu hộ và sự trợ giúp nào giúp họ thoát khỏi nơi này.

5. Pat Chayanit Chansangavej

Pat Chayanit Chansangavej (19/08/1995), là một người mẫu và diễn viên người Thái Lan. Nữ diễn viên trẻ hai mươi bốn tuổi chỉ mới bước chân vào nghề chưa lâu, bộ phim đầu tiên của cô được sản xuất vào năm 2016. Tuy nhiên với vẻ ngoài xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên đã giúp cho cô nhận được rất nhiều kịch bản phim từ phía nhà sản xuất.

Hình ảnh từ bộ phim.

Trong The Stranded, Pat Chayanit Chansangavej may mắn được giao phó cho một vai chính trong phim. Trong quãng thời gian bị bỏ lại nơi đảo hoang, trên hành trình tìm về nhà cô và March Chutavuth đã nảy sinh tình cảm. Cả hai đồng hành cùng nhau để có thể vượt qua khó khăn.

6. Oab Oabnithi Wiwattanawarang

Oab Oabnithi Wiwattanawarang (02/08/1994), một nam diễn viên trực thuộc công ty quản lý Nadao Bangkok. Có lẽ đây là gương mặt không mấy xa lạ với các khán giả xem truyền hình, đặc biệt là các khán giả yêu mến phim Thái. Bộ phim gần đây nhất mà anh tham gia là Mahatsajan Ruk Karm Gradart, đóng cặp với diễn viên đàn chị Baifern Pimchanok.

Bộ phim thứ ba của Oab Oabnithi Wiwattanawarang trong năm nay cũng là dự án phim cuối cùng anh nhận trong năm 2019 chính là The Stranded. Nhân vật mà chàng diễn viên trẻ đảm nhận trong phim chắc chắn sẽ đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả, một nhân vật thú vị với tính cách hài hước.

Hình ảnh trích từ bộ phim.

7. Mark Siwat Jumlongkul

Nổi bật không kém dàn diễn viên chính, Mark Siwat là chàng nam phụ thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Trong The Stranded, Mark Siwat vào vai chàng học sinh sắp tốt nghiệp cấp ba tên Jack. Chàng mỹ nam phim đam mỹ Mark Siwat sẽ “phát đường” cho các khán giả khi sánh đôi cùng một mỹ nam phim đam mỹ khác là Perth Tanapon.

Mark Siwat sinh năm 2000 và sở hữu chiều cao 1m78. Mark Siwat đã tạo ấn tượng trong vai KangKla - chàng “thụ” dễ thương nhưng có phần láu cá khi quyết tìm mọi cách để theo đuổi tình yêu với Techno - anh trai của bạn thân trong bộ phim Tình cờ yêu. Chỉ mới mười chín tuổi nhưng Mark Siwat đã hội tụ đủ tất cả vẻ đẹp từ ngoại hình đến tính cách và quan trọng là diễn xuất tốt.

8. Perth Tanapon

Trong bộ phim The Stranded, Perth Tanapon sẽ đảm nhận vai phụ trong phim, cậu học sinh tên Krit. Cậu sẽ cùng với “người tình tin đồn” Mark Siwat viết nên một câu chuyện tình trong phim. Đó là một bí ẩn mà các khán giả cần khám phá trong phim. Không phải là một vai chính trong phim nhưng với sức hút quá lớn của mình, hai chàng trai vô cùng nổi tiếng trong các bộ phim đam mỹ Thái Lan cùng mối quan hệ mập mờ trong phim chính là một ẩn số mà rất nhiều khán giả muốn khám phá.

Perth Tanapon là một ca sĩ và diễn viên người Thái Lan. Perth bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trong Please.. saying Reik Wiyya vào năm 2017. Anh được biết đến nhiều nhất với tên Ae trong series phim boylove đầu tiên Tình cờ yêu. Anh cũng là thành viên của một nhóm nhạc nam Thái Lan có tên TEMPT được thành lập bởi bốn thành viên. Họ đã phát hành đĩa đơn đầu tiên có tên Tell me this is love vào ngày 24/07.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên khác như: Pearwah Nichaphat, Kittisak Patomburana, Ple Hattaya…v

Trailer “The Stranded”.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất