Phim Ảnh

Profile của Maxence Danet Fauvel - Voldermort người Pháp trong trailer phim ngắn về Harry Potter 'The House Of Gaunt'

Ngọc Trang
Chia sẻ

The House Of Gaunt là tên gọi bộ phim ngắn kể về chúa tể Voldemort (Maxence Danet Fauvel đóng) được thực hiện bởi đạo diễn người Pháp Joris Faucon Grimaud lấy cảm hứng từ Harry Potter.

Ngày 24/9, The House Of Gaunt - phim ngắn lấy cảm hứng từ bộ truyện Harry Potter chính thức tung trailer giới thiệu quá trình thực hiện tác phẩm. Được biết, đây là dự án phim thực hiện bởi đạo diễn Joris Faucon Grimaud, với nội dung khai thác những câu chuyện chưa từng biết tới về chúa tể Voldemort.

Trailer phim ngắn về Harry Potter gây shock với tạo hình cực điển trai của chúa tể Voldemort.

Theo giới thiệu, chuyện phim sẽ bao gồm cả nguồn gốc, thời niên thiếu và các mối quan hệ xoay quanh nhân vật chính Tom Marvolo Riddle - tên thật của Voldemort. Đặc biệt, nhân vật này sẽ do nam diễn viên điển trai người Pháp Maxence Danet Fauvel thủ vai.

Trailer mới của bộ phim.

Trong series Harry Potter, ấn tượng của khán giả về chúa tể hắc ám Voldemort khá xấu xí - là một gã đầu chọc, không có mũi với chất giọng khàn khàn như cất lên địa ngục, hay cùng lắm là anh chàng Tom Marvolo Riddle thời trẻ chưa thực sự trưởng thành nhưng vô cùng thông minh, sáng dạ. Tuy nhiên, sang đến The House Of Gaunt, chắc chắn không ít người sẽ giật mình bởi ngoại hình quá đẹp trai của nhân vật do mỹ nam Maxence Danet Fauvel đảm nhận.

Nam diễn viên Maxence Danet Fauvel thủ vai Voldemort.

Maxence Danet Fauvel sinh ngày 27/6/1993, là một nam người mẫu - diễn viên nổi tiếng ở Pháp. Sở hữu gương mặt khá góc cạnh, điển trai, đôi mắt xanh sâu thẳm cuốn hút, anh chàng từng gây ấn tượng khi góp mặt trong loạt phim truyền hình Skam France. Năm 2019, Maxence Danet-Fauvel là một trong những người dẫn đầu cuộc diễn hành tự hào đồng tính Paris, cùng với người bạn thân cũng là đồng nghiệp của mình Axel Auriant.

Trailer là những hình ảnh khá rời rạc về hậu trường thực hiện tác phẩm, cho thấy bối cảnh rộng lớn và số lượng diễn viên tham gia lên đến hàng trăm người. Trong đó, đạo diễn Joris Faucon Grimaud giới thiệu bộ phim đang thực hiện những phân đoạn cuối cùng, dự kiến hoàn thành vào cuối năm nay. Chính vì thế, mọi người vẫn luôn tích cực làm việc để duy trì phong độ cũng như những yêu cầu cao mà tác phẩm đã và đang được thực hiện.

Chia sẻ về vai diễn, nam diễn viên Maxence Danet Fauvel chia sẻ sự ngạc nhiên và choáng ngợp trước hàng trăm tình nguyện viên sẵn sàng có mặt cùng đoàn phim. Đó cũng là lý do khiến anh chàng quyết định tham gia dự án.

Toàn bộ bối cảnh, dàn nhân vật chính của The House Of Gaunt dường như đã lộ diện. Mặc dù nội dung của bộ phim vẫn chưa được làm rõ, khán giả hoàn toàn có thể lạc quan và hy vọng vào một tác phẩm đặc sắc bởi dàn nhân vật chính triển vọng, sự đầu tư chỉn chu về nội dung, hình ảnh. Hiện tại, NSX vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về lịch ra mắt bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất