Phim Ảnh

Preview tập 22 'Những ngày không quên': Quốc đề phòng cô Vy, Cân 'chết tâm' vì bị crush nặng lời nói xấu

Migi
Chia sẻ

Âm mưu chia cắt tình cảm giữa Quốc và Huệ bị bại lộ, Vy bị Quốc thẳng mặt tuyên bố phải đề phòng.

Để làm tròn trách nhiệm của một người cha với Tom, Quốc (Tuấn Tú) đã phải đón mẹ con Vy (Thanh Hương) đến ở nhà riêng sau lưng Huệ (Thu Quỳnh). Thế nhưng bất chấp sự tán tỉnh, ly gián của Vy, Quốc vẫn một lòng yêu thương và chung thủy với vợ.

Quốc một lòng yêu Huệ, không đoái hoài đến tình cảm của Vy.

Trong tập 22 Những ngày không quên, Quốc đã thẳng thắn nói cho Vy biết tình cảm của mình giành cho Huệ là không đổi, và làm mọi thứ chỉ vì trách nhiệm với Tom. Mặt khác, khi bị Vy phản pháo rằng không cố tình ly gián tình cảm vợ chồng anh, Quốc đã vạch trần chuyện cô lấy điện thoại của anh để nói chuyện với vợ. Đây cũng chính là chi tiết khiến Quốc đề phòng Vy phá vỡ hạnh phúc gia đình của mình.

Vy giả vờ phủ nhận việc cố ý để Huệ biết mình đang ở bên Quốc.

Quốc vạch trần chuyện Vy lấy điện thoại của mình nói chuyện với Huệ.

Anh tuyên bố phải đề phòng Vy.

Trước lời vạch trần thẳng mặt của Quốc, Vy chỉ còn biết muối mặt chịu đựng. Trong khi đó, ở quê nhà, ông Bá (Quang Tèo) thương con gái Uyên (Phương Oanh) bị dân làng kỳ thị vì nghi nhiễm Cô Vy. Thấy Khoa (Đình Tú) sang thăm, ông Bá đề nghị chuyện hủy hôn lần nữa giữa Khoa và Uyên.

Ông Bá thương con, đòi hủy hôn lần nữa với gia đình Khoa.

Về phần Đào (Việt Hoa), cô nàng “tình trong như đã mặt ngoài còn e” khiến Cân (Việt Bắc) khiến Cân cực kỳ bối rối và khó hiểu. Lúc bị Uyên hỏi chuyện, Đào còn mạnh miệng nói:“Em không phải cái rốn của vũ trụ, nhưng mà em cũng cần phải tìm người xứng tầm, một người đi cùng em em cũng mát mày mát mặt. Đằng này ông Cân già rồi mà cứ như trẻ trâu, suốt ngày lông bông chẳng được cái nước gì. Em đi cùng em còn nhục mặt hơn”.

Đào vô tình buông lời cay đắng với Cân.

Liệu anh đã chết tâm lần này?

Không may, những lời cay đắng của Đào lại bị Cân đứng ở phía sau nghe trọn. Trước sự khinh miệt của crush dành cho mình, Cân tỏ ra vô cùng thất vọng. Bản thân Đào cũng tỏ ra chột dạ và hối hận khi biết Cân đã nghe tất cả.

Liệu lời nói của Đào có khiến Cân “chết tâm” hoàn toàn đối với cô? Hay đây sẽ là đòn cảnh tỉnh giúp anh thay đổi bản thân để theo đuổi crush? Và liệu Đào có thực sự ghét và thấy xấu hổ về Cân như cô đã mạnh miệng nói?

Preview tập 22

Cùng Saostar theo dõi tập mới nhất của Những ngày không quên, phát sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất