Phim Ảnh

Preview tập 2 Trò chơi vương quyền - Game of Thrones 8: Hứa hẹn màn đụng độ giữa các nữ hoàng!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau tập đầu tiên vô cùng hấp dẫn, liệu tập 2 của Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) mùa 8 sẽ tiếp tục xảy ra những sự kiện gì?

Phần 8 của Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) đã chính thức ra mắt với tập đầu tiên tạo tiền đề cho trận chiến cuối cùng chống lại Night King và trận chiến cuối cùng cho Iron Throne. Nhưng vẫn còn nhiều điều nữa sẽ diễn ra, vì White Walkers vẫn chưa đến Winterfell.

Preview cho tập 2 của bộ phim trong tuần tới hứa hẹn nhiều cuộc đối đầu trước khi các nhân vật đụng độ với đội quân của xác sống. Sansa StarkDaenerys Targaryen đối đầu với nhau và Grey Worm có thể muốn nói lời tạm biệt. Jaime Lannister cuối cùng cũng phải đối mặt với sự trừng phạt vì tội ác của mình với tư cách là Kingslayer.

Game Of Thrones 8 - Preview tập 2.

Mùa cuối cùng của Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) dường như đang tăng tốc với tốc độ điên rồ và chúng tôi không mong đợi bất kỳ sự sai sót nào cho đến khi tập cuối cùng ra mắt. Sau tập đầu, người hâm mộ có thể lo lắng về những người phụ nữ mạnh nhất của bộ truyện - những người là đồng minh sẽ trở thành kẻ thù sau này.

SansaArya Stark rõ ràng là dành cho Winterfell, và Daenerys Targaryen muốn giành lấy ngai vàng. Bây giờ chúng ta thấy SansaDany nói về lòng trung thành của họ, tất cả trước khi Night King xâm chiếm. Chỉ cần xem tới đây, rất nhiều khán giả sẽ có thể dự đoán được trong tập 2, cuộc đổ bộ của các nữ hoàng sẽ diễn ra.

Hãy cùng đón xem tập 2 của Trò chơi vương quyền - Game of Thrones mùa 8 vào thứ hai tuần tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất