Phim Ảnh

Preview tập 15 'Thế giới hôn nhân': Đã đến lúc Tae Oh và tiểu tam Da Kyung phải trả giá

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau khi bị vợ cũ và tiểu tam Da Kyung bỏ rơi, Tae Oh liên tiếp gặp phải những thất bại và phải nhặt từng đồng tiền dưới đất.

Preview tập 15 của Thế giới hôn nhân.

Sau gần hai tháng lên sóng với những tình tiết đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, Thế giới hôn nhân sẽ chính thức kết thúc với hai tập lên sóng vào ngày 15-16/5 tới. Trước khi được thưởng thức hoàn chỉnh những tập phim này, JTBC đã hé lộ những tình tiết đầy bất ngờ của tập 15, khiến khán giả càng hồi hộp không biết bộ phim sẽ đi theo cái kết của bản gốc - Doctor Foster hay sẽ rẽ theo hướng hoàn toàn mới.

Ở cuối tập thứ 14, khán giả theo dõi bộ phim đã vô cùng hả giận khi dằn mặt tiểu tam Da Kyung bằng câu nói:Lee Tae Oh, đã ngủ với tôi.” Cô đã dùng chính chiêu gậy ông đập lưng ông để có thể trả thù mà không cần tốn sức và thậm chí còn khiến người từng đâm sau lưng mà quá sốc mà bật khóc. Có lẽ Da Kyung cũng không rằng, những gì cô làm năm xưa, giờ đây, cô phải nhận về tất cả.

Sun Woo dằn mặt tiểu tam Da Kyung.

Trong preview tập thứ 15 của Thế giới hôn nhân, khán giả biết rằng đã đến lúc Tae Oh - người gây ra rất nhiều rắc rối trong suốt bộ phim phải trả giá. Anh bị bố của Da Kyung - chủ tịch Choi mắng chửi và rất có thể ném tiền xuống dưới đất và bắt anh nhặt từng đầu vì dám làm tổn thương con gái của ông. Chưa dừng lại ở đó, sau khi hết lần này đến lần khác nhìn thấy chồng tơ tưởng về vợ cũ Sun Woo, tiểu tam đã dứt khoát rời đi và chia tay với Tae Oh. Lúc này, anh ta đã hoàn toàn trắng tay.

Chủ tịch Choi tát Tae Oh vì dám làm tổn thương con gái ông.

Tiểu tam Da Kyung dứt áo ra đi.

Hai tập cuối cùng của Thế giới hôn nhân sẽ lên sóng vào ngày 15-16/5 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất