Phim Ảnh

Preview hack não tập 14 Quân vương bất diệt: Tất cả đều xuyên không về quá khứ, Kim Go Eun bị chính mình giết?

Lin Lee
Chia sẻ

Preview tập 14 của Quân vương bất diệt với sự tham gia của Lee Min Ho và Kim Go Eun,... vừa được tung ra đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) tập 13 vừa lên sóng với cú twist bất ngờ từ Biên kịch khi nhân vật Lee Gon (Lee Min Ho) lại chính là người cứu anh phiên bản lúc nhỏ. Điều đó đồng nghĩa Lee Gon đã xuyên không từ mạch hiện tại trở về quá khứ để tự cứu chính mình trong ngày đảo chính hoàng triều. Khản giả chưa hết bất ngờ thì preview tập 14 của bộ phim được tung ra càng làm người hâm mộ thêm phần “xoắn não”.

Lee Gon tự xuyên về quá khứ để cứu mình.

Cụ thể Lee Rim (Lee Jung Jin) cũng đã nhận ra người đột kích giúp cháu mình năm đó lại chính là cháu mình phiên bản tương lai. Vì thế ông cũng xuyên về mạch thời gian bị tạm ngưng, gặp phiên bản chính mình trong dòng chảy quá khứ với hi vọng xoay chuyển tình thế.

Mặt khác, Jung Tae Eul (Kim Go Eun) liên tục bị Luna tính kế mưu sát, tuy thoát được lần đầu nhưng cô lại trực tiếp bị phiên bản tội phạm của mình giết ngay khi gặp trực diện. Tỉnh dậy sau màn hạ độc của Luna liệu Lee Gon có đến kịp lúc để cứu người mình yêu. Và liệu anh có một lần nữa xuyên lại về quá khứ để tiếp nối diễn biến lịch sử trong dòng thời gian khác?

Lee Rim cũng xuyên không?

Tae Eul liên tục bị Luna ám sát.

Cuối cùng vẫn bị giết trong tay Luna.

Liệu Lee Gon có đến kịp?

Preview tập 14.

Đón xem những tập cuối của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) vào thứ Sáu – Bảy hàng tuần trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất