Phim Ảnh

Preview 'Lựa chọn số phận' tập 2: Trang vung tiền điều tra kẻ phá mộ bố Cường, bà An dằn mặt Dung vì xen vào chuyện của con trai

Migi
Chia sẻ

Trong khi đồng nghiệp, kẻ thù ghen ghét, rất nhiều người phụ nữ đang âm thầm ở phía sau ủng hộ, bảo vệ chàng thẩm phán trẻ Cường.

Trong tập 1 Lựa chọn số phận, Trang (Phương Oanh) cùng Cường (Hà Việt Dũng) đến nghĩa trang thì tình cờ bắt gặp một kẻ gian đang đập phá mộ của bố Cường. Bất ngờ về sự việc, Trang khuyên Cường nên báo công an để làm cho ra lẽ.

Preview ‘Lựa chọn số phận’ tập 2: Trang vung tiền điều tra kẻ phá mộ bố Cường, bà An dằn mặt Dung vì xen vào chuyện của con trai

Sang đến teaser tập 2, khán giả thấy Trang một mình đến nghĩa trang để gặp gỡ tay giang hồ đang “bảo kê” nơi đây. Cô hỏi thăm và rộng tay chi một khoản tiền lớn với yêu cầu điều tra về kẻ đang cố tình phá hoại mộ bố Cường.

Trang đưa tiền yêu cầu gã giang hồ điều tra kẻ phá mộ.

Vừa ra khỏi nghĩa trang, Trang bắt gặp một tay anh chị đang đi vào bằng xe hơi, nhìn cô với ánh mắt nguy hiểm. Trong khi đó, gã giang hồ cũng nhanh chóng gọi điện báo tin cho kẻ đứng sau mọi việc.

Về phần bà An, mẹ Cường (Thanh Quý) đã đến tận cơ quan tòa án nơi anh làm việc để gặp gỡ Dung (Hoa Thúy) – người tình cũ của chồng mình và hiện đang là sếp của con trai. Bà An yêu cầu Dung không được tiếp tục hậu thuẫn, cổ vũ Cường đi theo con đường thẩm phán đầy nguy hiểm trước kia của cha mình.

Mặt khác, Quang (Tuấn Tú) vẫn đang âm thầm ghét bỏ Cường. Quang nói với ông Nghĩa (Phú Thăng) rằng Cường có hậu thuẫn vững chắc vì bố anh từng làm việc tại tòa án, trong khi bố Quang lại chỉ là sếp ở bên ngoài. Mặt khác, hắn cũng phát hiện ra bà An lén lút đi gặp sếp Toàn với mục đích mờ ám. Tuy nhiên, ông Nghĩa chưa thực sự tỏ vẻ sẽ đứng về phía ai trong trận đấu ngầm mà chỉ khuyên Quang nên tập trung làm việc.

Chỉ mới sau tập đầu tiên mà vô vàn nguy hiểm, bí ẩn đang rình rập xung quanh thẩm phán Cường. Liệu rằng Trang có điều tra được kẻ đứng sau đang thao túng hãm hại Cường? Và anh có sớm nhận ra kẻ thù vẫn đang ghen ghét ngay chính ở cơ quan nơi mình làm việc?

Preview tập 2 Lựa chọn số phận

Cùng theo dõi tập tiếp theo Lựa chọn số phận phát sóng lúc 21h thứ 2-thứ 6 hàng tuần trên VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất