Phim Ảnh

PR rầm rộ nhưng 'Vagabond' của Lee Seung Gi và Suzy lại có nguy cơ thành bom xịt vì tranh cãi diễn xuất?

Lin Lee
Chia sẻ

Bộ phim "Vagabond" với sự tham gia diễn xuất của dàn sao hạng A Lee Seung Gi, Bae Suzy,.. vừa lên sóng hai tập đầu tiên đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Sau bao ngày chờ đợi thì bộ phim Vagabond (Lãng khách) với sự tham gia của Lee Seung Gi, Bae Suzy, Shin Sung Rok,… đã lên sóng hai tập đầu tiên vào ngày 20 và 21/09. Nhưng trái với kì vọng của khán giả, bộ phim vấp phải nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh diễn xuất của các diễn viên chính.

Vagabond là câu chuyện về chàng diễn viên đóng thế Cha Dal Gun (Lee Seung Gi), người vô tình bị cuốn vào âm mưu khủng bố giết chết người thân. Đồng hành cùng Dal Gun trên con đường truy tìm sự thật còn có sự giúp sức của nữ điệp viên Cục Tình báo Quốc gia Go Hae Ri (Bae Suzy thủ vai). Tuy có cốt truyện vô cùng hấp dẫn nhưng sau hai tập phim đầu tiên khán giả đều nhận thấy vai diễn Go Hae Ri là quá sức đối với một người còn thiếu kinh nghiệm diễn xuất như Suzy.

PR rầm rộ nhưng “Vagabond” của Lee Seung Gi và Suzy lại có nguy cơ thành bom xịt vì tranh cãi diễn xuất?

“Vagabond” đã phát sóng hai tập đầu tiên vào ngày 20 và 21/09.

Tuy nhiên nữ chính Bae Suzy vấp phải nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh diễn xuất.

Biểu cảm một màu, thiếu linh động và không thực sự tiến bộ nhiều sau những bộ phim trước đã khiến nữ diễn viên nhận “cơn mưa” chỉ trích từ khán giả xem đài. Cách độc thoại thiếu cảm xúc cũng là một phần làm người xem không thể cảm nhận được hết sức hút của vai diễn. Hầu hết đều cho rằng cách biểu đạt nhân vật của cô nàng còn khá vụng về và không hề khớp với một bộ phim hành động nặng kí như thế này. Người xem đánh giá cao nhan sắc và hình ảnh đẹp mà Suzy mang lại nhưng không bao gồm khả năng diễn xuất.

Không chỉ Suzy mà cả Lee Seung Gi cũng nhận phải một số chỉ trích trong cách thể hiện nhân vật như việc hét quá nhiều để bộc lộ nỗi đau hay cảm xúc. Đành rằng anh chàng đang truyền tải hết mình sự đau khổ khi mất người thân và sự nóng ruột muốn điều tra sự thật nhưng cứ vài phút lại hét lớn một lần vô tình khiến người xem bị mất tập trung.

Khán giả nhận xét diễn xuất của Suzy không cải thiện nhiều từ những bộ phim khác.

Biểu cảm một màu thiếu linh động.

Suzy còn khá vụng về cho một vai diễn nặng kí như thế này.

Cả Seung Gi cũng nhận về một vài nhận xét tiêu cực.

Nam diễn viên thực hiện quá nhiều cảnh hét lớn gây mất tập trung cho khán giả.

Hai tập phim đầu tiên chủ yếu là làm rõ nỗi oán hận của nhân vật Cha Dal Gun từ đó dẫn đến việc anh chàng quyết tâm đi tìm hiểu sự thật. Thế nhưng dường như biên kịch đang quá tập trung vào việc khắc họa nỗi mất mát và quá khứ của nam chính mà quên đi sự góp mặt của các tuyến nhân vật hỗ trợ, dẫn đến nhịp phim bị nhàm chán ở một số tình tiết. Cách nhà sản xuất chia Vagabond ra làm ba phần để phát sóng cũng làm khán giả khó chịu vì mạch cảm xúc đang dâng trào lại bị đứt đoạn.

Tuy có khá nhiều nhận xét trái chiều xung quanh bộ phim nhưng Vagabond vẫn sở hữu được nhiều ưu điểm như thước phim đẹp, các phân cảnh hành động được trau chuốt và đầu tư. Về mặt hình ảnh bộ phim thật sự tạo được cảm tình cho rất nhiều người hâm mộ. Cho đến hiện tại Vagabond chỉ mới xuất trận nên không thể kết luận rằng bộ phim có trở thành “bom xịt” như dự đoán hay không. Việc tỉ suất người xem chiếm sóng cao cho thấy được sự quan tâm, chờ đợi của khán giả vào những màn đột phá sau này của bộ phim. Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của Vagabond (Lãng khách) lên sóng vào thứ Sáu - Bảy hàng tuần trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Biên kịch đang quá tập trung vào nhân vật Cha Dal Gun mà bỏ quên tuyến nhân vật khác.

“Vagabond” rất đầu tư về mặt bối cảnh hình ảnh và phân cảnh hành động.

Lee Seung Gi được khen ngợi nhiều ở những phân cảnh hành động.

Hãy cùng theo dõi các tập tiếp theo của Vagabond.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất