Phim Ảnh

Phim điện ảnh 'Kim Ji Young, Born in ’82' của Jung Yu Mi và Gong Yoo ra mắt poster đầu tiên

Jessie Mai
Chia sẻ

"Kim Ji Young, Born in ’82" với sự tham gia của nữ diễn viên Jung Yu Mi và Gong Yoo đã ra mắt poster đầu tiên của nhân vật chính.

Bộ phim điện ảnh sắp tới của Jung Yu MiGong YooKim Ji Young, Born in ’82 đã ra mắt poster nhân vật đầu tiên.

Dựa vào cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cho NamJoo, Kim Ji Young, Born in ’82 kể về câu chuyện của một người phụ nữ ngoài 30, có cuộc sống bình thường do nữ diễn viên Jung Yu Mi vào vai. Giống như mẹ mình, cô dần dần thay đổi thành một người khác bởi bệnh tâm lý, trầm cảm. Cô bị phân biệt đối xử ở nhà, ở trường học và ở nơi làm việc chỉ vì giới tính của mình. Dần dần, cô mất đi con người cũ của mình.

Gong Yoo sẽ vào vai Jung Dae Hyun, chồng của Kim Ji Young, người bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về cuộc sống thường ngày của vợ mình và lo lắng trước những thay đổi của cô. Đây là lần thứ ba Gong Yoo và Jung Yu Mi làm việc cùng nhau kể từ khi đóng Silenced Train to Busan.

Trong tấm poster nhân vật của bộ phim Kim Ji Young, Born in ’82 là nữ diễn viên Jung Yu Mi trong vai nhân vật Kim Ji Young, mỉm cười với gương mặt nhợt nhạt. Dòng chữ bên trên của poster có nghĩa “Câu chuyện về anh và em.”

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất