Phim Ảnh

Poster mới của 'Diên Hi công lược' ẩn chứa nỗi niềm từng nhân vật: Trong đôi mắt em, ai là tất cả?

Joyce
Chia sẻ

"Diên Hi công lược" (延禧攻略) hiện đang được phát sóng trên kênh mạng IQIYI, bộ phim đang được khán giả quan tâm yêu thích nhiều hơn, bằng chứng cụ thể đó chính là lượt xem của "Diên Hi công lược" ngày càng tăng cao, trước mắt hiện nay đã vượt mức 3.2 tỷ lượt xem.

Có thể nói một phần cũng nhờ vào sự tạo hình thanh tao, phục trang đẹp mắt, đạo cụ, hiện trường nhà thanh đặc sắc, nên Diên Hi công lược (延禧攻略) mới được lòng khán giả đến thế. Mặc dù chỉ với có bản vietsub (phụ đề tiếng Việt) đến tập 25-26 của Diên Hi công lược, thế nhưng cơn sốt đã khiến nhiều người chấp nhận xem luôn bản raw (bản gốc, chưa có phụ đề).

Hôm nay, bộ phim đã tung ra loạt hình ảnh poster mới với bốn nữ nhân vật chính trong cuộc chiến khốc liệt của cung cấm. Những nữ diễn viên Tần Lam (vai Hoàng hậu), Ngô Cẩn Ngôn (vai Ngụy Anh Lạc), Xa Thi Mạn (vai Nhàn phi), Đàm Trác (vai Cao quý phi) trong poster chỉ xuất hiện với nửa gương mặt. Điều đặc biệt ở đây được cư dân mạng chú ý chính là hình ảnh con mắt chứa một nhân vật khác của các diễn viên. Hình ảnh này như thể hiện, bộc lộ ra thứ mà trong con tim khát vọng nhất của các nhân vật.

Trong hình ảnh poster mới này, trong mắt nhân vật Hoàng hậu (Tần Lam thủ vai) là nhân vật Phú Sát Dung Âm đầy hồn nhiên, ngây thơ thuở ban đầu. Bởi vì chức vị Hoàng hậu này đã khiến cho Phú Sát Dung Âm đánh mất đi hình ảnh, tính cách vốn có của cô. Có thể nói danh phận Hoàng hậu như một chiếc gông xiềng xiềng xích đi bản tính ngây thơ đơn thuần lúc trước đây. Có lẽ chính vì vậy mà khi Hoàng hậu nhìn thấy được Ngụy Anh Lạc - một cung nữ có tính cách đơn thuần luôn muốn phá bỏ đi khuôn khổ trong cung thì liền không ngừng bảo vệ, che chở cho Anh Lạc.

Trong mắt nhân vật Nhàn phi (Xa Thi Mạn thủ vai) là hình ảnh Hoàng thượng (Nhiếp Viễn). Có thể nói tình cảm của Nhàn phi đối với Hoàng thượng vẫn là yêu thương sâu đậm, thế nhưng Hoàng thượng lại chẳng hề chú ý đến cô. Chính vì vậy mà sau này Nhàn phi dần dần bị “hắc hóa”, trở thành một con người vô cùng độc ác, thế nhưng sau cùng cô vẫn thành công trở thành Kế Hậu.

Đối với Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn thủ vai), người quan trọng trong trái tim cô là Hoàng hậu nương nương đầy thân thương. Sau khi mối thù của người chị được báo, Ngụy Anh Lạc liền xem Hoàng hậu như người chị ruột của mình, Hoàng hậu cũng trở thành người mà Anh Lạc luôn muốn bảo vệ, che chở nhất. Thế nhưng sau này Hoàng hậu sẽ mất sớm, từ đây Anh Lạc cũng không còn ai bên cạnh cổ vũ, động viên cô trong chốn Tử Cấm Thành đầy cạm bẫy, cô đơn này. Nhưng sau này Anh Lạc vẫn mang theo bên mình mối thù của Hoàng hậu, vì Hoàng hậu mà báo thù.

Trong mắt Cao quý phi (Đàm Trác thủ vai) tràn đầy đều là hình ảnh của Hoàng thượng. Tình cảm của Cao quý phi đối với Hoàng thượng cũng giống như tình cảm của Nhàn phi đối với Hoàng thượng vậy, luôn sâu đậm da diết, thế nhưng trong mắt Hoàng thượng lại chẳng có ai ngoài Hoàng hậu nương nương.

Trong phim, mọi người đều thấy rằng Cao quý phi luôn ngang tàn độc ác, mưu mô xảo quyệt, thế nhưng suy cho cùng mục đích của Cao quý phi cũng như những phi tần khác, đó là chỉ muốn giành lấy được trái tim người đàn ông mà thôi. Vì vậy khán giả cũng dễ hiểu được lý do vì sao trong khi cơ thể Cao quý phi mang đầy vết sẹo đau đớn, nhưng cô vẫn lựa chọn “sửa soạn” cho bản thân có được vẻ bề ngoài xinh đẹp nhất khi đối diện với Hoàng thượng lần cuối trước khi treo cổ tự tử.

Mỗi một hình ảnh của nhân vật đều chứa đựng một thế giới nội tâm đầy phong phú, nó thể hiện lên sự khát vọng, mong muốn của từng nhân vật nữ, cũng như đại diện nói lên nỗi lòng của các bạn gái hiện nay. Các hình ảnh poster mới này ám chỉ những diễn biến, tình tiết mới đầy gây cấn sau này của Diên Hi công lược. Tối nay - 08/08/2018 sẽ có bản vietsub (phụ đề tiếng Việt) của 2 tập 27 và 28 Diên Hi công lược, vì vậy hãy cùng theo dõi các diễn biến tiếp theo sau này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất