Phim Ảnh

Poster mới của 'Đại chúa tể' được tung ra nhưng vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng

Như Hồ
Chia sẻ

Poster mới của Đại chúa tể được tung ra nhưng vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng. Những câu từ miêu tả trong poster bị đánh giá là không phù hợp với hình tượng nhân vật.

Phim huyền huyễn Đại chúa tế là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Tằm Thổ Đậu. Bộ phim do Công ty TNHH Truyền hình Thượng Hải Thân Thành sản xuất với các diễn viên chính như Vương Nguyên, Âu Dương Na Na… Mặc dù tác phẩm đóng máy đã lâu nhưng mãi vẫn chưa có lịch lên sóng. Mới đây, ekip đoàn phim đã tung poster mới nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Poster mới của dàn diễn viên chính được tung ra, ngoài ra còn kèm theo một câu vô cùng phù hợp với hình tượng nhân vật. Trên poster nhân vật Vương Nguyên viết: “Tôi là thiết hán (chỉ sự mạnh mẽ) đầu tiên của Bắc Linh Vực, nói nhiều một chút thì làm sao“. Trong khi đó, bên phía Âu Dương Na Na lại là: “Luyện kiếm có gì khó, so với nói chuyện thì dễ hơn nhiều“. Những câu từ như thế này vấp phải chỉ trích của dân mạng Trung Quốc. Một thiếu niên cao lãnh như Mục Trần lại bị xây dựng thành hình tượng nhân vật nói nhiều?

Trong phim Vương Nguyên vào vai Mục Trần, thiếu chủ của Mục Vực trong Bắc Linh cảnh đến từ Bắc Linh đại lục, con trai của thần nữ Phù Đồ Thần Tộc Thanh Diễn Tĩnh. Cậu còn là đệ tử của Bắc Thương Lịnh viện, có tình cảm đặc biệt với Lạc Ly. Mục Trần là người duy nhất ở Bắc Linh Vực có thể gia nhập vào Linh Lộ. Cũng tại Linh Lộ, Mục Trần bị người khác hãm hại nhưng nhờ đó cậu đã tạo ra được “Linh lộ huyết họa”.

Điều này đã làm kinh động đến Viện trưởng Ngũ đại viện dẫn đến việc Mục Trần đã bị trục xuất khỏi Linh Lộ. Từ đó, cậu được gọi với cái tên “Linh lộ huyết họa giả”. Sau khi bị đuổi khỏi Linh Lộ, Mục Trần đã gặp được Cửu U Tước, đồng thời cùng Cửu U Tước kết nối Huyết mạch trong giới Bắc Thương.

Vai nữ chính Lạc Ly được giao cho Âu Dương Na Na thể hiện. Lạc Ly là Nữ hoàng kế nhiệm của Lạc thần tộc trong tương lai. Cô cũng là đệ tử của Bắc Thương Linh viện, nắm giữ trong tay bảo vật của Lạc thần tộc là Lạc Thần Kiếm đồng thời có được Lạc Hà Di Linh (Địa bảng Vạn Thú Lục hạng năm, là linh thú thần bí nhất). Mặc dù Lạc Ly có tính cách lạnh lùng nhưng lại là một cô gái có vẻ đẹp tuyệt trần tựa như tiên nữ giáng trần. Hai người quen biết nhau ở Linh Lộ, Mục Trần từng cứu mạng Lạc Ly một lần và từ đó đã nảy sinh tình cảm.

Vì để cứu mẹ, Mục Trần trở nên mạnh mẽ, kiên cường hơn. Cậu cùng Cửu U tước đã tìm được Bất Hủ Đồ Lục, vào được Đại Nguyên Thế Giới. Trải qua nhiều lần quyết đấu, Mục Trần cùng đã cứu được mẹ mình, hành thiện trừ ác, tiêu diệt các bộ tộc xấu xa khác nhờ vậy mà có được cả tình yêu và những người bạn tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất