Phim Ảnh

Poster phim của Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ dính nghi án đạo nhái 'Call me by your name'

Như Hồ
Chia sẻ

Em của niên thiếu (Better Days) do Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ đóng chính tung poster định ngày lên sóng nhưng lại dính nghi án đạo nhái từ poster Call me by your name.

Em của niên thiếu (少年的你) là bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cửu Nguyệt Hi do Châu Đông Vũ, Dịch Dương Thiên Tỉ, Hoàng Giác… đảm nhận vai chính xoay quanh hai thiếu niên trước kì thi cấp ba đã gặp phải một tai nạn ngoài ý muốn ở trường học mà thay đổi vận mệnh của mình. Cuộc sống vườn trường không còn bình yên, họ đã phải nương tựa, bảo hộ lẫn nhau để trưởng thành.

Hôm nay, đoàn phim Em của niên thiếu cũng đã tung ra poster mới định ngày lên sóng. Trong tác phẩm này đã tập hợp những thứ được gọi là “hiện thực thanh xuân”. Ngay khi poster được tung ra đã gây được ấn tượng mạnh cho khán giả với hình tượng nhân vật trong đó có nhiều điểm đột phá lớn, đáng để mong đợi. Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ lần đầu kết hợp tạo nên điểm sáng, trong mưa gió hai người dựa vào nhau: “Anh bảo vệ thế giới, em bảo vệ anh“.

Xem thêm: 'Đêm hội 4/5 đài Hồ Nam': Dịch Dương Thiên Tỉ, Dương Tử và Hứa Ngụy Châu tỏa sáng trên sân khấu

Poster Em của niên thiếu.

Thế nhưng, trong poster này cũng có người nhận xét rằng Em của niên thiếu đang đạo nhái lại poster của một tác phẩm nước ngoài khác mang tên Call me by your name. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng dân mạng đừng nên quá nhạy cảm như vậy, việc dáng ngồi dựa vào nhau rất nhiều poster bộ phim đã từng sử dụng trước cả Call me by your name, thế thì cũng đâu thể kết luận ai sao chép ai?

Poster của Call me by your name

Hiện tại, chủ đề này đã tạo nên một tranh cãi nhỏ trong cộng đồng phim ảnh Hoa Ngữ.

Bạn có cảm thấy Em của niên thiếu đang sao chép lại poster phim khác hay không? Phim sẽ chính thức được lên sóng vào 27 tháng 6 tới đây.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) tập diễn cùng Lưu Hạo Nhiên, đeo trang sức hiệu A.C.E của Ngô Diệc Phàm

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất