Phim Ảnh

Poster chính thức 'Avengers: Infinity War' không có Hawkeye thì sao? Đã có fan lo

Tiến Đạt
Chia sẻ

Cộng đồng fan của Marvel đã ra tay "hô biến" poster phim "Avengers: Infinity War" thành phiên bản Hawkeye.

Bom tấn sắp tới của nhà Marvel - Avengers: Infinity War sẽ ra mắt chỉ trong 1 tháng nữa, hàng loạt thông tin liên tục được cập nhật giúp cho sức nóng của phim chưa bao giờ hạ nhiệt. Đặc biệt, vào tối ngày 16/03 vừa qua, trailer thứ 2 và poster chính thức đã ra mắt, cung cấp thêm nhiều manh mối về nội dung cho khán giả.

Tuy nhiên, không phải ai cũng thỏa mãn với những gì mà Marvel đã đưa ra, nhất là việc Hawkeye chưa từng xuất hiện trong bất cứ ấn phẩm nào của Avengers 3. Chính vì thế, các fan quyết định không ngồi chờ Marvel ngó ngàng đến cung thủ này nữa, thay vào đó là họ ra tay “chế” loạt poster cho anh.

Không có Hawkeye ư? Giờ thì có đến hàng chục Hawkeye nhé. Nguồn ảnh: r/marvelstudios.

Lại thêm 1 phiên bản poster “All-Hawkeye” nhé. Nguồn: euge.

Vẫn muốn giữ mặt của các nhân vật khác? Ok thôi, Hawkeye chiếm spotlight ở dưới cũng hay. Nguồn: Philip Kennedy.

Thanos và cung thủ Hawkeye. Nguồn: BossLogic.

Trailer phim Avengers: Infinity War.

Poster gốc của Avengers 3.

Cho đến thời điểm này, các fan đã có thể khẳng định Hawkeye sẽ không tham gia trong Avengers: Infinity War (trừ cú twist bất ngờ mà anh em nhà đạo diễn Russo muốn dành cho khán giả). Phần phim này quy tụ hơn 70 nhân vật đã từng xuất hiện trong những phim trước của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Tuy nhiên, Hawkeye sẽ xuất hiện trong Avengers 4, điều an ủi cho người hâm mộ của chàng cung thủ này. Avengers: Infinity War sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 25/04 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất