Phim Ảnh

Poster 'Băng vũ hỏa' tiết lộ tình tiết phim và tính cách nhân vật như thế nào?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Ngày 26 tháng 5, bộ phim trinh thám có tựa đề Băng vũ hoả do Công ty TNHH Mango Hồ Nam sản xuất đã chính thức khởi quay với sự tham gia của hai nam diễn viên chính: Vương Nhất Bác và Trần Hiểu.

Năm ngoái kể từ khi Trần tình lệnh lên sóng, nhân khí (danh tiếng, độ hot) của Vương Nhất Bác liên tục tăng cao, tài nguyên của nam diễn viên cũng ngày càng trở nên tốt hơn. Bộ phim mới hợp tác cùng nữ vương rating Triệu Lệ Dĩnh vừa đóng máy không lâu, Vương Nhất Bác lại tiếp nhận thêm dự án phim mới khác. Ngoài ra, gameshow mới của Vương Nhất Bác cũng chính thức công bố, đó là một gameshow vũ đạo – môn nghệ thuật sở trường của nam diễn viên.

Những cư dân mạng tinh ý sẽ phát hiện ra số lượng thương hiệu đại diện của Vương Nhất Bác ngày càng nhiều. Gần như vài ngày, nam diễn viên lại có thêm một thương hiệu đại diện với rất nhiều mảng phong phú như mỹ phẩm, thời trang, nước uống, đồ ăn vặt, thiết bị điện tử…

Mỗi lần công bố một thương hiệu, một chương khán giả lại quan tâm đến tạo hình của nam diễn viên. Lần này trong buổi lễ công bố, Vương Nhất Bác mặc một chiếc áo phông màu đen với mái tóc ngắn gọn gàng vô cùng phù hợp với hình ảnh nhân vật trong phim mới.

Tạo hình nhân vật mới của Vương Nhất Bác là một anh chàng cảnh sát, với gương mặt nghiêm túc, ánh mắt rất kiên định. Với tạo hình này, cư dân mạng bình luận rằng, Vương Nhất Bác trông giống như một cảnh sát chính nghĩa. Khán giả cũng rất kỳ vọng vào biểu hiện của nam diễn viên trong phim mới.

Một điều rất đáng lưu ý, đó là Vương Nhất Bác chưa từng qua bất kỳ trường lớp đào tạo chuyên môn nào nhưng diễn xuất của anh vẫn được đánh giá là khá tốt. Hi vọng với vai diễn mới này, Vương Nhất Bác có thể khẳng định khả năng diễn xuất của mình hơn.

Một nam chính nữa của bộ phim này là nam diễn viên Trần Hiểu. Trong buổi ra mắt, Trần Hiểu xuất hiện với hình tượng một người đàn ông trưởng thành với mái tóc dài lãng tử và bộ râu đầy nam tính. Kể từ khi lập gia đình, Trần Hiểu rất ít khi xuất hiện trên màn ảnh, bởi vậy nên khán giả rất mong đợi vai diễn này của “mỹ nam cổ trang” một thời.

Ngoài sự tham gia của Vương Nhất Bác và Trần Hiểu, Băng vũ hoả còn có sự tham gia của diễn viên gạo cội Vương Kính Tùng. Vương Kính Tùng thường hay xuất hiện với vai phản diện, nhưng lần này anh vào vai một cảnh sát chính nghĩa trong Băng vũ hoả. Đây cũng là một sự thay đổi cực kỳ lớn đối với Vương Kính Tùng.

Bên cạnh đó, phái đại phản diện đã từng khiến khán giả căm ghét trong Lang nha bảng – nam diễn viên Lưu Dịch Quân cũng góp mặt trong Băng vũ hoả. Tuy nhiên, poster nam diễn viên được giới thiệu với bộ âu phục bình thường, cư dân mạng dự đoán rằng Lưu Dịch Quân lại một lần nữa “trúng số” với vai phản diện trong bộ phim mới này.

Băng Vũ Hỏa có nội dung chính xoay quanh cựu cảnh sát Ngô Chấn Phong (Trần Hiểu) và Trần Vũ (Vương Nhất Bác), hai người vốn là anh em tốt từ khi còn nhỏ. Vào 5 năm trước, bố của Ngô Chấn Phong là Ngô Cương có dính líu đến tổ chức ma túy và bị băng đảng buôn ma túy sát hại. Vì việc này mà Ngô Chấn Phong bị trục xuất khỏi Học viện Cảnh sát.

Thời gian sau khi gặp lại, Trần Vũ đã trở thành một cảnh sát của đội Phòng chống ma túy, trong khi Ngô Chấn Phong lại bị coi là kẻ nghiện và là tình nghi của vụ án mạng. Không tin vào những phán đoán đó, Trần Vũ tự mình điều tra về Ngô Chấn Phong, mong muốn chứng minh sự trong sạch cho anh. Nhưng ngay khi điều tra được manh mối thì Trần Vũ bị trục xuất khỏi lực lượng cảnh sát bởi hành động tự ý, vi phạm quy định của mình.

Lúc này, cởi bỏ bộ cảnh phục, Trần Vũ và Ngô Chấn Phong cùng nhau xâm nhập vào băng đảng chống ma túy để điều tra “ông trùm” thao túng cả đường dây này là ai. Họ đã cùng nhau trải qua hàng vạn hiểm nguy , khó khăn nhưng tinh thần của cảnh sát chính nghĩa, tình cảm huynh đệ bền chặt và sự dũng cảm, sẵn sàng hi sinh vì nhau đã giúp họ ngày càng gắn bó hơn.

[Teaser fanmade] Băng vũ hỏa (Trần Hiểu x Vương Nhất Bác)

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất