Phim Ảnh

'Possessed': Phim ma kinh dị-hài hước đài OCN của Go Jun Hee sẽ mang làn gió mới cho khán giả

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Drama mới đài OCN "Possessed" có sự góp mặt của Go Jun Hee, Song Sae Byuk dự sẽ mang đến những giây phút hồi hộp và không kém phần dí dỏm cho khán giả trong năm 2019.

Mới đây, OCN phát hành poster chính thức và loạt teaser mới của dự án phim truyền hình Possessed (빙의) đến với khán giả xem đài. Được biết, phim thuộc thể loại viễn tưởng, kinh dị - hài hước. Nội dung xoay quanh một thám tử điều tra vụ án Kang Pil Sung (Song Sae Byuk) và nhà ngoại cảm Hong Seo Jung (Go Jun Hee). Họ truy đuổi những hồn ma phạm tội sau khi chiếm cơ thể con người.

Mặt khác, dù là một ông chú thám tử tuyệt vời nhưng Kang Pil Sung là người ăn nói tục tĩu, vừa lười biếng vừa thô lỗ, nhưng thực ra anh ấy dễ mềm lòng và sợ những thứ liên quan đến tâm linh. Trong khi, Seo Jung che giấu khả năng nhìn thấy ma. Điều này đã khiến cô luôn giữ khoảng cách với người khác và sống một cuộc sống hơi khép kín.

Trong quá trình Kang Pil Sung điều tra một vụ án, anh tình cờ gặp Seo Jung và cảm thấy rằng cô gái này không bình thường, khác biệt so với những người khác nên quan tâm đến cô ấy. Họ liên kết, bắt đầu giải quyết các vụ án cùng nhau bằng cách sử dụng khả năng đặc biệt của họ và tạo ra không ít các tình huống cười ra mắt nước.

Theo dự kiến, Possessed (빙의) sẽ ra mắt khán giả vào thứ Tư lúc 23h tối (KST) ngày 13/02 trên kênh OCN.

Teaser.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất