Phim Ảnh

Pope Thanawat tiết lộ hình mẫu lý tưởng là một nữ diễn viên của ‘Ngược dòng thời gian’

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Không phải Bella Ranee, mỹ nhân này mới là người khiến Pope Thanawat thầm thương trộm nhớ.

Pope Thanawat và Bella Ranee trở thành cặp đôi màn ảnh hot nhất của năm 2018 sau khi Buppae Sunniwas (Ngược dòng thời gian để yêu anh) lên sóng. Vì quá đẹp đôi, tình bể bình lại skinship tự nhiên từ phim ra đến hậu trường, Pope - Bella được đông đảo người hâm mộ chèo thuyền điên đảo. Thế nhưng, tiếc rằng thuyền chưa kịp ra khơi thì đã chìm nghỉm vì Bella Ranee là hoa đã có chủ. Nữ diễn viên xinh đẹp của đài CH3 hiện đang hẹn hò với tài tử Weir Sukollawat.

Fan phim Ngược dòng thời gian để yêu anh mong Pope - Bella sẽ phim giả tình thật.

Nhưng thuyền này chưa kịp chèo đã lật sẵn rồi vì Bella đã có bạn trai.

Ngược dòng thời gian để yêu anh là bộ phim đóng cặp đầu tiên của Pope Thanawat và Bella Ranee. Ngay khi công bố dự án, nhiều mọt phim Thái tỏ ra lo lắng vì Bella Ranee đang có phản ứng rất tốt với James Jirayu trong Padiwaratda (Cô vợ mẫu mực). Còn Pope Thanawat cũng đang có koo-jin với nữ diễn viên Mew Nittha.

Sự kết hợp tưởng không hợp mà hợp không tưởng của Pope Thanawat và Bella Ranee đã tạo nên cơn sốt phim Thái. Lần đầu hợp tác nhưng phản ứng hóa học của hai diễn viên Pope - Bella khiến dân tình xoắn xuýt, phát hờn mỗi lần họ thả thính nhau. Càng về cuối phim, Pope - Bella càng chăm phát “kẹo ngọt” khiến mọt phim Thái sâu cả răng.

Nếu nàng Karakade (Bella Ranee) chưa có người yêu thì Khun Pee (Pope Thanawat) có theo đuổi không?

Không biết có phải vì “sợ” bạn trai của Bella Ranee ghen hay không mà Pope Thanawat chối hết. Khi Bella Ranee khoe body trên Instagram, Pope Thanawat đã thả thính công khai rằng: “Anh đau tim quá, Bella ơi”. Thế nhưng sau tất cả, theo lời Pope Thanawat, giữa anh và Bella Ranee chỉ là quan hệ đồng nghiệp, chỉ là công việc. Và anh không hề có suy nghĩ gì về chuyện tình cảm với Bella Ranee.

Vậy ai mới là người con gái trong mộng của nam chính Ngược dòng thời gian để yêu anh?

Bạn có tò mò người con gái như thế nào sẽ lọt vào mắt xanh của Khun Pee không? Pope Thanawat từng không ngại giấu giếm việc mình có cảm tình với nhân vật này khi tham gia Buppae Sunniwas. Đó chính là nữ diễn viên Susie Susira Nanna, người đóng vai Mae Mali.

Nhiều người hâm mộ còn truyền tai nhau chuyện Pope đang tán tỉnh Susie. Tuy nhiên, Pope Thanawat cũng đã lên tiếng phủ nhận rằng anh không hề thả thính cô ấy.

Susie Susira Nanna là người con gái khiến Pope Thanawat cảm thấy thú vị nhất trong dàn diễn viên nữ của Buppae Sunniwas.

Thì ra người Khun Pee (Pope) crush lại chính là bạn của “vợ” - Mae Mali (Susie).

Susie Susira Nanna sinh năm 1988, là người mẫu và diễn viên của đài CH3.

Cô theo đuổi hình tượng sexy và thường xuyên xuất hiện nóng bóng trên các tạp chí nổi tiếng.

Có không ít lý do để Susie được Pope chú ý: con lai, sắc sảo, quyến rũ và nhất là khó tiếp cận nhất so với các nữ diễn viên khác.

Cảm xúc khi đứng cạnh crush.

Đau lòng quay đi khi thấy crush thân mật với người khác.

Và xin chia buồn với Pope vì Susie cũng là hoa đã có chủ.

Susie vừa kỷ niệm 6 năm yêu nhau cùng chồng sắp cưới của mình.

“Anh ơi, em đau lòng quá huhu”. Crush của anh thì sắp làm vợ người ta còn anh thì… vẫn ế chỏng chơ.

Cơn sốt Buppae Sunniwas (Ngược dòng thời gian để yêu anh) dường như vẫn còn rất nóng ở xứ sở chùa Vàng. Thời gian qua, dàn diễn viên từ chính đến phụ của tác phẩm này đều rất bận rộn với các lịch trình tham dự sự kiện, chụp hình, quảng cáo…

Dàn sao phim Ngược dòng thời gian để yêu anh đi show đến chóng cả mặt.

Bella Ranee và Pope Thanawat đắt show nhờ Buppae Sunniwas.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất