Phim Ảnh

Hai đại diện duy nhất của xứ sở chùa Vàng nằm trong danh sách The Most Inspiring Asian Woman of 2019

Ng T Hà
Chia sẻ

Poo Praya Lundberg và Aokbab Chutimon là hai đại diện duy nhất của Thái lan góp mặt trong danh sách The Most Inspiring Asian Woman of 2019 ( Những người phụ nữ châu Á truyền cảm hứng nhất năm 2019).

Poo Praya

Aokbab Chutimon

Thật bất ngờ khi danh sách chính thức được công bố từ hội đồng thẩm định, không phải những cái tên xuất sắc trong năm vừa qua của điện ảnh Thái lan như Yaya Urassaya, Bella Campen hay Chompoo Araya mà lại là hai ngôi sao mà ít ai có thể ngờ đến.

Theo nguồn tin này, nữ diễn viên xinh đẹp người Thái Lan Poo Praya Lundberg và Aokbab Chutimon nằm trong danh sách Những người phụ nữ châu Á truyền cảm hứng nhất năm 2019, do People Choice Awards trao tặng.

Vô cùng xinh đẹp và quyến rũ của nữ diễn viên tuổi 30

Những người nổi tiếng châu Á khác trong danh sách là CL (cựu thành viên 2NE1), Alia Bhati, Jung Yu-Mi, Raline Shah, Yuna và Zhou Dongyu.

Cả Poo Praya Lundberg và Aokbab Chutimon không chỉ phổ biến ở Thái Lan mà còn nổi tiếng ở các quốc gia khác. Họ thường xuyên tham dự các sự kiện ở nước ngoài và cũng làm việc với các thương hiệu quốc tế.

Mỹ nhân nóng bỏng Poo Praya Lundberg sinh ngày 28 tháng 03 năm 1989. Cô tham gia hoạt động nghệ thuật từ khá sớm, khi đó cô chỉ mới 13 tuổi và đầu quân dưới trướng nhà đài hùng mạnh CH7. Nữ diễn viên, người mẫu, nhà kinh doanh sinh năm 1989 từng lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2017 của tạp chí danh tiếng TC Candler. Cô còn hoạt động về Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn,Poo Praya trở thành đại sứ Đông Nam Á đầu tiên Đại sứ thiện chí của UNHCR năm 2017.

Nữ ngôi sao trẻ đang lên Aokbab Chutimon là đại diện đến từ Thái lan thứ 2 nằm trong danh sách này. Cô sinh ngày 2 tháng 2 năm 1996 là một người mẫu và nữ diễn viên người Thái, nổi tiếng với vai diễn “Lynn” trong bộ phim Bad Genius năm 2017. Cô là nữ diễn viên Thái Lan đầu tiên đoạt giải Screen Asia Rising Star Asia tại Liên hoan Phim Châu Á New York vào năm 2017. Sự nghiệp của Aokbab thăng hoa hơn sau khi cô đảm nhiệm thành công vai diễn Lynn, giúp cô thu nhận về nhiều giải thưởng lớn.

Xin chúc mừng Poo Praya và Aokbab Chutimon.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất