Phim Ảnh

'Pokémon the Movie' sẵn sàng trở lại trong tháng 11 với trailer đầu tiên 'The Power of Us'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng đón xem bộ phim anime đặc sắc với những nhân vật gắn liền với tuổi thơ vào cuối tháng 11 này?

Pokémon the Movie: The Power of Us (Pokémon the Movie: Sức mạnh của chúng ta) hay còn được biết tại Nhật Bản với cái tên Pokémon the Movie: Câu chuyện của mỗi người (劇場版 ポケットモンスター みんなの物語). Tác phẩm anime phiêu lưu Nhật Bản dựa trên các nhân vật quen thuộc trong trò chơi điện tử gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x được sản xuất bởi OLM và Wit Studio.

Sau thời gian được khán giả cực kỳ yêu thích, cũng có lúc bị rơi vào lãng quên nhưng loạt phim Pokémon vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả không riêng tại Nhật Bản trong suốt hàng thập kỷ qua. Mới đây, hãng phim vừa công bố trailer đầy đủ của Pokémon the Movie: The Power of Us trong sự háo hức mong chờ của đông đảo người hâm mộ.

Full trailer Pokémon the Movie: The Power of Us

Mang tên Sức mạnh của chúng ta, phần phim bắt đầu từ đoạn kết của I Choose You! phát hành vào năm ngoái, hứa hẹn mang đến các nhân vật Lugia và Zeraora trong câu chuyện khi Ash gặp gỡ 5 người bạn đến từ những vùng đất khác nhau. Tất cả đều tụ hội lại để tham gia lễ hội Gió linh thiêng.

Tác phẩm đem đến cuộc gặp gỡ của Ash với 5 người bạn trong lễ hội Gió.

Cùng trận chiến của những Pokémon huyền thoại.

Pokémon the Movie: The Power of Us phát hành tại Nhật Bản vào đầu năm nay và nhận được rất nhiều sự yêu thích, đón nhận từ phía khán giả xứ mặt trời mọc. Sau thời gian trì hoãn 4 tháng (từ cuối tháng 7 theo dự kiến), tác phẩm sẽ chính thức ra mắt khán giả Hoa Kỳ và một số nước trên thế giới, trong đó có thể có Việt Nam vào cuối tháng 11, đầu tháng 12 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất