Phim Ảnh

Ryan Reynolds xuất hiện trong buổi họp báo 'Pokémon: Thám tử Pikachu' tại Bắc Kinh

Theo Sina
Chia sẻ

Ngày 21/4, Pokémon: Thám tử Pikachu đã cử hành buổi lễ ra mắt phim ở Bắc Kinh, đạo diễn Rob Letterman, có sự xuất hiện của Ryan Reynolds, Justice Smith, Kathryn Newton cùng với người lồng tiếng Lôi Giai Âm. Ryan Reynolds cùng với Pikachu cùng nhau pha trò cực dễ thương.

Ngày 21/5, các diễn viên chính cả những người lồng tiếng cho phim Pokémon: Thám tử Pikachu đã có mặt tại Bắc Kinh (Trung Quốc) để tuyên truyền cho bộ phim điện ảnh này. Tại đây, Ryan Reynolds đã chơi đùa chụp hình với Pikachu, chia sẻ và giao lưu vui vẻ với người lồng tiếng Lôi Giai Âm, Reynolds còn được tặng quạt thêu hình Pikachu trên đó.

Pokémon: Thám tử Pikachu là phiên bản live-action dựa theo tựa game cùng tên đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng game thủ thế giới. Ngày 10/5/2019 phim mới chính thức ra rạp, nhưng bởi cộng đồng game thủ quá lớn của Pokemon mà đoạn trailer đầu tiên hé lộ về tạo hình, xuất thân của các nhân vật trong phim đã được truyền đi với tốc độ chóng mặt.

Thám từ Pikachu lấy bối cảnh ở thành phố Ryme, nơi con người và các Pokemon sống chung với nhau khá hoà thuận. Nhân vật chính của phim là Tim Goodman (Justice Smith đóng), một anh chàng có ước mơ làm Huấn luyện viên Pokemon nhưng đã phải từ bỏ đam mê sau khi cha anh - một cảnh sát mẫn cán - mất tích trong một vụ tai nạn ô tô. Anh luôn mặc cảm mình sẽ không bao giờ có thể đạt được những thành tựu như cha anh từng làm được.

Một ngày, Tim bỗng nhiên phát hiện ra một chú Pikachu đi lạc vào nhà mình, nhưng ngạc nhiên hơn cả là anh nghe được nó nói gì thay vì những tiếng “Pika, Pika” quen thuộc. Cùng với hình ảnh đáng yêu bề ngoài, chú Pikachu - sinh vật màu vàng mịn màng như bông với khả năng phát ra điện này - còn có tốc độ nói liến thoắng cùng những câu nói mang tính “sát thương” cao từ giọng lồng tiếng của tài tử Ryan Reynolds.

Ngoài sự xuất hiện của Pikachu vàng choé, những fan hâm mộ Pokemon sẽ có thể hú hét bới sự xuất hiện của hàng loạt Pokemon huyền thoại khác trong phim như Charizard, Bulbasaur, Psyduck hay Mr.Mime…

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất