Phim Ảnh

'Plerng prang tian' (Lửa giấu nến): Khi nữ chính là tiểu tam giật chồng người khác nhưng lại được bênh vực và yêu mến

Hồng Nhung
Chia sẻ

Đối với quan điểm của số đông, kẻ thứ ba luôn đáng trách và không đáng bênh vực. Nhưng quan điểm đôi khi xuất phát từ điểm nhìn. Trong phim ảnh cũng vậy, nếu biên kịch và đạo diễn ưu ái cho kẻ mang danh “tiểu tam” lên làm nhân vật chính thì có lẽ sẽ làm cái đáng trách trở nên cần được bảo vệ.

Truyền hình, điện ảnh Thái Lan những năm gần đây rất được lòng số đông khán giả châu Á, không chỉ bởi dàn diễn viên đẹp như mơ mà còn bởi kịch bản phim rất đa dạng và mang đến cho khán giả nhiều sự tò mò. Trong đó phải kể đến bộ phim mới hiện đang được công chiếu trên màn ảnh nhỏ Thái Lan năm 2019: Plerng Prang Tian (Lửa Giấu Nến) xoay quanh câu chuyện tình yêu của một nữ ngôi sao và một chàng trai đã có vợ.

“Plerng prang tian” (Lửa giấu nến): Khi nữ chính là tiểu tam giật chồng người khác nhưng lại được bênh vực và yêu mến

Plerng Prang Tian 2019 có nội dung xoay quanh một mối tình tay ba đã xảy ra ở kiếp trước. Kalin (Nychaa Nuttanicha), một người mẫu nổi tiếng nhưng gây ồn ào vì có quan hệ với Inn (Toey Pongsakorn) - người đàn ông đã có vợ nhưng cô không quan tâm đến điều đó, vì anh ta nói với cô rằng sẽ ly hôn sớm nhất có thể.

Một ngày nọ, Kalin được Inn tặng cho chiếc trâm cài vàng cổ xưa và đêm đó cô mơ thấy Tiankhum, một người đàn bà có khuôn mặt giống cô. Chiếc trâm cài đưa linh hồn của Kalin vào thân thể của Tiankhum. Kiếp trước, Tiankhum là một cô gái ngây thơ, được nhận nuôi bởi Nhankhum, thợ săn của hoàng tử chư hầu.

Trong một lần không may bị một con hổ tấn công, cô được con trai của hoàng tử chư hầu - Taywarit (kiếp trước của Inn) cứu. Từ đó, Tiankhum rất thân thiết và gần gũi với anh, nhanh chóng trở thành ý trung nhân của anh ta. Wongduen (kiếp trước của Patima), vợ của Taywarit đã rất tức giận khi biết được điều này, cô ta tìm mọi cách để hành hạ Tiankhum khiến cô chết trong tức tưởi. Chính bởi vậy mà vong hồn của Tiankhum chẳng thể siêu thoát và tìm cách trả thù tất cả người đã gây đau thương đến với cô.

Không giống tạo hình nhân vật nữ chính hiền lành như các bộ phim khác, nhân vật chính Kalin có tính cách mạnh mẽ, không chịu khuất phục trước ai và cũng không dễ dàng để người ta bắt nạt. Cậu bạn thân của Kalin là Benjamin (Nawasch Phupantachsee) đem lòng yêu cô bạn thân nhưng Kalin không hề đáp lại tình cảm của người bạn đã luôn bên cạnh và bảo vệ cô bấy lâu.

Chỉ đơn giản vì Kalin yêu 1 người đàn ông đã có gia đình là Inn. Bất chấp dư luận và sự khuyên ngăn của cô bạn thân Parn, Kalin quyết ở bên Inn vì anh ta nói rằng anh mình đã ly hôn với vợ. Những tập đầu của Plerng Prang Tian như cuộc chiến tranh ngầm giữa một bên là vợ một bên là tình nhân. Mang tiếng là kẻ đi giật chồng người khác, nhưng Kalin nhất quyết khăng bảo vệ cho tình yêu của mình.

Bên cạnh cô vợ Patima (Yoghurt Nattasha), còn có sự hậu thuẫn của mẹ chồng và cô bạn Pam, tuy là “người bị hại” nhưng Patima của hiện tại và của kiếp trước cũng là một cô gái thủ đoạn và ghê gớm không kém. Dù là ở kiếp trước hay hiện tại, Patima cũng tìm đủ mọi cách để hại Kalin. Cho nên dù là “tiểu tam” nhưng Kalin và tình yêu giữa cô và Inn vẫn được khán giả bênh vực và ủng hộ. Khán giả còn hả hê khi Kalin trở về trong thân xác Tiankhum trở lên mạnh mẽ và không ngần ngại “bật” lại bộ ba mẹ con cô vợ Wongduen.

Ngoài diễn viên chính Nychaa vai Kalin, Toey, Yoghurt và Nawasch cũng là 3 diễn viên đang được yêu mến của đài Channel 3 góp mặt trong bộ phim. Bên cạnh kịch bản hấp dẫn thú vị, những câu chuyện tình chuyển kiếp chắc chắn sẽ là điểm nhấn không thể bỏ lỡ của Plerng Prang Tian.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nhung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất