Phim Ảnh

Pimmy Pimprapa và 8 năm lột xác từ sao nhí đến mỹ nhân ‘vạn người mê’

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng và giàu có, Pimmy Pimprapa đang là một nữ diễn viên trẻ nổi bật của điện ảnh xứ chùa Vàng.

Nhắc đến Pimmy Pimprapa, chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ đến Fah Say của Một thời trong tim. Vẻ ngoài xinh lung linh, rạng rỡ như đóa hoa hồng và chỉ cần nhìn sẽ yêu Pimmy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không những thế, Pimmy Pimprapa còn khiến fan tự hào vì vừa đẹp vừa giàu lại còn rất giỏi.

Trước khi được công chúng biết đến với hình ảnh xinh đẹp, trưởng thành như bây giờ, Pimmy Pimprapa đã là một diễn viên nhí. Cô tham gia vào ngành giải trí từ khi cô còn rất nhỏ. Cô đã trở thành một diễn viên nhí từ năm 2000, khi mới 8 tuổi qua Look Mai Klai Ton (Hậu sinh khả úy), Raeng Ngao (Cái bóng)…

Pimmy Pimprapa bén duyên nghệ thuật từ 8 tuổi.

Khi còn là một diễn viên nhí, Pimmy Pimprapa đã nhận được sự yêu mến của người xem với ngoại hình, trong sáng và vô cùng đáng yêu. Có ai may mắn như Pimmy Pimprapa không, từ khi còn bé tí đã được đóng chung phim với những diễn viên đình đám, hàng đầu T-biz như Ken Theeradeth, Anne Thongprasom, Tik Jesdaporn Pholdee…

Cô trở thành gương mặt nhí triển vọng của điện ảnh Thái Lan, được nhiều nhà sản xuất, đạo diễn săn đón. Đặc biệt là hai đài truyền hình lớn nhất xứ chùa Vàng - CH3 và CH7. Đến sau này, khi chính thức tham gia diễn xuất, Pimmy đã quyết định đầu quân cho đài CH7.

Nữ nghệ sĩ đa tài này từng khiến netizen Thái và cả Việt Nam phát sốt khi cover bài hát Ánh trăng nói hộ lòng tôi bằng tiếng Trung cực ngọt ngào. Nhưng ít ai biết rằng trước khi chính thức theo đuổi nghiệp diễn, Pimmy Pimprapa là ca sĩ chính của nhóm nhạc đình đám Kamikaze trong 5 năm. Sau đó, cô tách nhóm và hoạt động solo với hơn 10 album cùng những sản phẩm chung với các ca sĩ khác.

Phần hóa thân thành Ariana Grande của Pimmy Pimprapa trong chương trình
Pimmy Pimprapa cũng thường xuyên góp giọng trong OST cho các bộ phim cô tham gia. Mới đây nhất là nhạc phim Look Mai Lai Sontaya (Tấm ren thêu lúc chạng vạng) mà Pimmy hợp tác cùng Sean Jindachot.

Nhạc phim Look Mai Lai Sontaya - Pimmy Pimprapa.

Ngoài ra, học vấn của Pimmy Pimprapa cũng khiến nhiều người phải thốt lên rằng: “Con nhà người ta chính là đây !”. Cô tốt nghiệp Đại học Chulalongkorn, ngôi trường dành cho học sinh giỏi nhất Thái Lan. Sau khi cô nhận bằng cử nhân Kiến trúc, chuyên ngành Thiết kế truyền thông, Pimmy đã sở hữu thương hiệu mắt kính của riêng mình ở tuổi 22.

Không chỉ là “gà cưng” của đài CH7, Pimmy Pimprapa còn là gương mặt nổi bật trong giới rich kid Thái Lan. Cô nàng vừa đẹp vừa giỏi lại còn rất giàu này khiến ai ai cũng phải ghen tỵ. Phải chăng kiếp trước Pimmy đã giải cứu ngân hà hay làm một điều gì lớn lao lắm mới có được những phúc phần này?

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất