Phim Ảnh

'Phượng Tù Hoàng': Thì ra Quan Hiểu Đồng còn có chị em song sinh

Thu Hương
Chia sẻ

2 tập "Phượng Tù Hoàng" vừa qua đã hé lộ thân phận thực sự của kẻ giả mạo công chúa Sơn Âm do Quan Hiểu Đồng đóng. Thực ra, Sơn Âm công chúa và Chu Tước là chị em song sinh.

2 tập phim Phượng tù hoàng tối ngày 21/01 vẫn đang tiếp tục với dòng chảy của diễn biến. Chu Tước (Quan Hiểu Đồng đóng) vẫn đang trên con đường tìm kiếm thời cơ giết hoàng đế đường triều Lưu Tử Nghiệp. Tuy nhiên, có những bí mật và lời nguyền đã dần dần được tiết lộ khiến cho công cuộc này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, đồng thời xuất hiện nhân vật chỉ sống qua 1 tập phim.

1001 phút gây cười nhí nhố của Quan Hiểu Đồng trong phim trường

Diễn biến ở hai tập này không có nhiều sự thay đổi, trong khi Chu Tước phát hiện ra rằng bản thân không phải là công chúa giả mà chính là cô công chúa đã bị thất lạc do lời nguyền thất sát. Chu Tước là chị em song sinh với Sơn Âm công chúa Lưu Sở Ngọc, vì từ khi sinh ra đã mang theo lời nguyền thất sát nên bị hoàng đế lúc đó lệnh giết không tha, may mắn được cung nữ trong cung kháng mệnh cứu và đưa vào Thiên Cơ Các.

Chu Tước đau khổ khi phát hiện ra thân phận của mình chính là đứa trẻ mang mệnh thất sát bị cha đẻ hạ lệnh giết không tha

Nói đến Chu Tước, nhận mệnh giết Lưu Tử Nghiệp nhưng sau khi phát hiện ra thân phận thực sự của mình lại có chút không nỡ, tìm mọi cách để thay đổi tính tình của em trai Lưu Tử Nghiệp. Trong hai tập phim, nhân vật Thái hậu - mẹ của Lưu Sở NgọcLưu Tử Nghiệp chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng lại đưa ra bí mật được cho là có sức hút nhất trong 6 tập phim đến giờ.

Không dừng lại ở đó, Phượng Tù Hoàng đã bắt đầu có những diễn biến đặc sắc hơn bởi lời nguyền ”Thất sát, phá quân, tham lương, tam tinh tụ lại, thiên hạ lầm than, thế lực đáng sợ” trong đó Chu Tước chính là thất sát, Dung Chỉ chính là tham lương, dự đoán Lưu Tử Nghiệp chính là phá quân. Bộ phim đang dần bước vào những tranh đấu quyền lực, lật vua cũ lập vua mới, hình thành một chế độ chính quyền mới nhưng đầy rẫy những khó khăn, cạm bẫy.

Chu Tước mang mệnh thất sát,

Dung Chỉ mang mệnh tham lương,

Dự đoán, Lưu Tử Nghiệp sẽ là mệnh phá quân

Bên cạnh đó, tình cảm của Dung Chỉ và Lưu Sở Ngọc cũng đang tiến triển, nhìn những cử chỉ dịu dàng của Dung Chỉ với Sở Ngọc khiến cô càng ngày càng cảm thấy ấm áp nhưng không hề biết những hành động này của Dung Chỉ chỉ là lừa dối, lợi dụng sự tin tưởng của cô để thực hiện kế hoạch cướp nước của Bắc Ngụy. Dù là lợi dụng nhưng cũng thật ấm áp, với nhan sắc của Dung Chỉ thì Sở Ngọc làm sao có thể cưỡng lại.

Những hành động, cử chỉ của Dung Chỉ tuy lợi dụng, lừa dối nhưng lại rất ấm áp đối với Sở Ngọc

Những cảnh quay vô tình được tiết lộ qua loạt ảnh hậu trường dưới đây gợi ra những bi kịch sẽ xảy ra với Sở Ngọc - Dung Chỉ và tình cảm của hai người trong cuộc tranh đấu không có hồi kết. So với những thông tin trước đó, Phượng Tù Hoàng có thể là một bộ phim hài kịch thì cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có sự xuất hiện của yếu tố hài hước. Có thể, Phượng Tù Hoàng sẽ là một bộ phim tổng hợp các yếu tố xen lẫn.

Cực quang chi luyến đã kết thúc, trải thảm cho Phượng tù hoàng

Hiện tại, bộ phim Cực quang chi luyến của Quan Hiểu Đồng đã kết thúc nhường vị trí cho Phượng tù hoàng. Bộ phim vẫn đang được phát sóng vào tối thứ 2, 3 hàng tuần lúc 22h tối trên đài truyền hình Hồ Nam. Cùng chờ đón diễn biến của 2 tập tiếp theo vào 22h tối nay để tìm kiếm câu trả lời cho nhân vật 'phá quân' nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất