Phim Ảnh

Phương Oanh diện đồ hở bạo trong họp báo, chuẩn bị lột xác thành con gái nhà tài phiệt trong phim mới

Migi
Chia sẻ

Thoát khỏi hình ảnh gái quê, Phương Oanh trở lại với nhân vật mạnh mẽ, quyến rũ đúng với con người và tính cách thật của mình.

Trailer Lựa chọn số phận.

Liên tiếp tấn công màn ảnh nhỏ với các vai diễn chính trong Cô gái nhà người ta, Những ngày không quên, mới đây, Phương Oanh tiếp tục thử thách bản thân với vai diễn mới trong bộ phim Lựa chọn số phận. Chiều 10/6, buổi họp báo ra mắt tác phẩm diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng gồm NSND Mạnh Cường, Hà Việt Dũng, Huỳnh Hồng Loan, Phương Oanh, Tuấn Tú, Huỳnh Anh, ….

Phương Oanh diện trang phục hở bạo trong họp báo, chuẩn bị lột xác thành con gái nhà tài phiệt trong phim mới.

Đáng chú ý tại sự kiện, Phương Oanh xuất hiện trong bộ trang phục hở bạo cực kỳ quyến rũ. Chiếc đầm sẻ sâu với phần phần vạt chéo khoe trọn vòng 1 nở nang cùng cặp chân dài gợi cảm, khác hẳn với hình tượng cô giáo Uyên nhà quê nghiêm khắc trên màn ảnh.

Nữ diễn viên xuất hiện trong bộ trang phục hở bạp quyến rũ, khéo léo khoe vòng 1 và vòng 3 cơ thể.

Lựa chọn số phận là bộ phim mới của đạp diễn Mai Hồng Phong. Phim xoay quanh Cường (Hà Việt Dũng) – một thẩm phán với công việc đầy bất trắc, nguy hiểm nhưng lại không nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ gia đình, người thân,… Đam mê theo đuổi sự nghiệp khiến anh rơi vào rắc rối mâu thuẫn tình yêu, tình mẫu tử, những ganh đua đố kị đến mức tưởng chừng như muốn bỏ cuộc. Nhưng cuối cùng, chính nhờ sự kiên trì và chính nghĩa, Cường đã đứng dậy sau bao biến cố, tin tưởng vào lựa chọn của mình.

Dàn diễn viên chính trong buổi họp báo ra mắt phim.

Trong phim, Phương Oanh vào vai Thiên Trang, một cô gái đam mê, phóng khoáng, con gái của chủ tịch một tập đoàn bất động sản lớn. Trang rất mạnh mẽ, rạch ròi trong tính cách, yêu ghét rõ ràng nhiều khi tới mức cực đoan. Cô bị cuốn hút bởi sự trầm lắng, nghiêm túc, lý tưởng sống, khát vọng của Cường.

Khác với vai diễn cô giáo Uyên trong Cô gái nhà người ta, tạo hình của Phương Oanh ở Lựa chọn số phận vô cùng trẻ trung, hiện đại và gợi cảm. Tính cách nhân vật của cô cũng có phần phóng khoáng, mạnh mẽ, sẵn sàng bất chấp để theo đuổi chàng trai mà mình để ý. Hình ảnh nhân vật quyến rũ khiến nhiều người không khỏi nhớ đến Quỳnh búp bê – vai diễn từng đem lại tiếng vang lớn cho Phương Oanh trong bộ phim cùng tên ra mắt năm 2018.

Chia sẻ về áp lực khi phải thoát khỏi hình ảnh nhân vật Quỳnh búp bê khi hóa thân vào phim mới, Phương Oanh cho biết:“Trước vai Thiên Trang trong Lựa chọn số phận thì Phương Oanh đã thành công với vai Thu Uyên ở Cô gái nhà người ta rồi. Và như mọi người đã thấy thì tính cách của Thu Uyên không hề có xung đột, nhưng Phương Oanh vẫn làm nó rất sinh động. Huống chi Thiên Trang là một cô gái vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán, sắc sảo, về tạo hình, tính cách, số phận đều đã khác hoàn toàn rồi”.

“Và một điểm thú vị nữa là tạo hình và tính cách của Thiên Trang rất gần với Phương Oanh ở ngoài đời. Cô ấy quyết đoán, thể hiện cảm xúc rất mạnh. Cho nên Phương Oanh cảm thấy rất thích thú khi mình không cần phải gò mình với Quỳnh búp bê, với Uyên hay với ai khác” – Nữ diễn viên tiết lộ thêm.

Theo Phương Oanh, các vai diễn khác trên màn ảnh khiến cô bị gò bó rất nhiều, đạo diễn cũng thường xuyên nhắc nhở cô nên tiết chế “cái tôi” của bản thân để hóa thân thành nhân vật. Tuy nhiên với vai Thiên Trang trong Lựa chọn số phận, nữ diễn viên hoàn toàn có thể “bung lụa”, đầu tư chỉn chu để thể hiện đúng bản chất con người mình trên màn ảnh.

Mọi người nói Phương Oanh may mắn được vào vai Quỳnh búp bê hay Phương Uyên nhưng thực ra đây mới là may mắn của mình. Bởi vì đó là cơ hội để Phương Oanh được thể hiện, sáng tạo hết mình mà không bị gò bó bởi những cái không cần thiết. Nên Phương Oanh tin chắc đây là một vai diễn làm cho khán giả vô cùng thích thú, nổi bật hẳn so với những vai trước kia mà mình đã từng làm” – Phương Oanh chia sẻ.

Hà Việt Dũng

Cùng với Phương Oanh, Hà Việt Dũng sẽ tham gia bộ phim với vai chính thẩm phán Cường. Được biết, đây là tác phẩm truyền hình thứ 3 mà anh hợp tác cùng nữ diễn viên. Mặc dù đã có gia đình, Hà Việt Dũng chia sẻ cả hai vẫn phối hợp vô cùng ăn ý, hoàn thành tốt các cảnh tình tứ trong phim mà không gặp bất cứ trở ngại gì.

NSND Mạnh Cường

Tuấn Tú

Đạo diễn Mai Hồng Phong cùng diễn viên Huỳnh Anh

Nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan.

Bên cạnh đó, Lựa chọn số phận cũng có sự tham gia của dàn diễn viên từ gạo cội, giàu kinh nghiệp đến trẻ trung như NSND Mạnh Cường, NSUT Hoa Thúy, Tuấn Tú, Huỳnh Hồng Loan,… Phim chính thức lên sóng VTV1 lúc 21h00 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ 17/6/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất