Phim Ảnh

Phương Nga à, Bình An chắc chắn là người bạn trai hoàn hảo! Không tin thì hãy xem 'Mối tình đầu của tôi' nhé

Đinh Huyền
Chia sẻ

Xuất hiện với hình ảnh hoàn mỹ như một "tổng tài" thứ thiệt vẫn thường thấy trong những drama Hàn Quốc, Nam Phong khiến cả phòng biên tập phải "mắt chữ A, mồm chữ O" bởi khí chất hơn người. Tuy nhiên, việc "chàng sếp" này có thực sự là "thứ vàng mười đã qua thử lửa" đến nay còn là một ẩn số.

Thường được biết đến với những vai diễn quen thuộc, từ chàng thư sinh lãng tử cho đến nam phụ cam chịu trong những dự án truyền hình đình đám như cậu Sơn - nhà giàu, học giỏi trong Zippo, mù tạt và em hay một “anh trai mưa” si tình khi vào vai Lực của Ngược chiều nước mắt, Mối tình đầu của tôi là một trong những tác phẩm mới của Bình An.

Nó đánh dấu cho sự chuyển mình ngoạn mục khi anh chàng hóa thân thành Nam Phong - một Giám đốc sáng tạo đầy tài năng cùng ngoại hình “vạn người mê”. Tuy nhiên, để biết con người của Nam Phong liệu có “chuẩn không cần chỉnh” như diện mạo của mình thì chúng ta hãy cùng điểm mặt những tiêu chí “ngàn vàng” mà anh chàng đang sở hữu nhé! Đặc biệt là Á hậu Phương Nga, hãy đọc thật kỹ và xem phim để biết mình đang có một trong những chàng trai tốt nhất quả đất nhé!

Profile hoàn hảo: Từ học vấn đến ngoại hình đều xếp vào hàng “cực phẩm”

Như một phụ chú trước khi chính thức bước vào phần tiểu sử của “nam thần” phòng biên tập, chúng ta cần biết Nam Phong thực chất là nhân vật có xuất thân không tầm thường. Dù không được giới thiệu một cách cụ thể về gia thế nhưng thông qua một vài tình tiết được nhắc đến trong phim như: việc gia đình anh hiện đang sinh sống bên nước ngoài hay diện mạo “sạch bong, sáng bóng” mỗi lần xuất hiện, Nam Phong phần nào đã cho thấy anh chính là con nhà “trâm anh thế phiệt” thứ thiệt.

Giám đốc sáng tạo “xịn sò” của phòng biên tập

Kết thúc màn dạo đầu “nhẹ nhàng, tình cảm” này, những bật bí sau đây của chàng mới thực sự có sức công phá, khiến ai đấy đều choáng ngợp. Bởi lẽ, nếu được dùng ba từ để miêu tả về Nam Phong sau mười lăm năm gặp lại thì có lẽ không gì hoàn hảo hơn combo “thần thánh”: đẹp trai - nhà giàu - học giỏi. Không chỉ sở hữu những đường nét hài hòa, gương mặt đạt “tỷ lệ vàng” cùng thân hình chuẩn mẫu mà xét cả về trình độ học vấn, Nam Phong cũng “không phải dạng vừa”.

Vẻ ngoài thu hút cả nhân viên nam của “chàng sếp”

Tốt nghiệp xuất sắc tại một trường đại học danh giá của Mỹ, từng nắm vị trí chủ chốt trong tạp chí thời trang nổi tiếng của New York - Vogue, “chàng sếp” nhanh chóng khiến đồng loạt chị em đồng nghiệp “say như điếu đổ” ngay từ giây phút anh đặt chân vào phòng biên tập. Liệu trong số chúng ta, có nàng nào cũng đã đôi ba lần thầm mơ về viễn cảnh nên thơ ấy, khi mình cũng được chung nhịp cảm xúc trong cái khoảnh khắc ngắm nhìn chàng Giám đốc sáng tạo “tuổi trẻ tài cao” của tạp chí thời trang Her Mode ở cự li gần hơn bao giờ hết?

Định nghĩa hoàn hảo cho cụm từ “nét đẹp lao động”

Combo chuẩn “soái ca” ngôn tình - “trong nóng ngoài lạnh” 

Nếu màn dạo đầu hoành tráng của Nam Phong được ví như một cơn gió mùa xuân, mang lại nguồn sống mới cho phòng biên tập thì chỉ trong tích tắc, mọi chuyện đã rẽ sang một hướng khác. Tưởng chừng những tháng ngày nơi công sở của mình sẽ lật sang một trang sử mới, vừa được theo đuổi đam mê lại không phí hoài tuổi xuân khi tự nhiên “từ trên trời rơi xuống” một “anh sếp” đẹp như tranh.

Nam Phong nghiêm túc xuất hiện

Nhìn vậy nhưng không phải vậy, ẩn sau sự xuất chúng ấy là một Nam Phong hoàn toàn đối lập. Ở anh toát ra khí chất trầm tĩnh lạnh lùng và quy tắc. Điều đó được thể hiện rất rõ từ ánh mắt kiên định, tính tình vô cùng thẳng thắn và bộc trực. Chính những ưu điểm ấy đôi khi vô tình lại là điểm trừ trong mắt đối phương. Bởi dân gian có câu: “Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”, phải chăng vì du học quá lâu mà Nam Phong đã quên đi những quy tắc ứng xử cơ bản này?

Có ai còn nghĩ anh dịu dàng nữa không?

Thật ra, đó chỉ là một phần gai góc bên trong con người ấm áp ấy. Ngoài miệng có vẻ luôn nói những câu mang tính “sát thương” cao nhưng thực chất anh làm tất cả đều vì lo nghĩ cho mọi người, cho đại cuộc. Là người “cầm cân nảy mực” trong việc đưa Her Mode trở về thời kỳ hoàng kim, Nam Phong không cho phép bản thân được lơ là một giây.

Suy cho cùng, mọi sự hà khắc hay phần độc đoán trong Nam Phong cũng chỉ vì không muốn làm những nhân viên mà anh coi trọng mất đi đam mê và nhiệt huyết. Bằng chứng là Nam Phong luôn rời khỏi văn phòng cuối cùng, âm thầm quan tâm mọi người từ những điều nhỏ nhất. Thậm chí, Nam Phong còn trở thành người đi tìm những điểm sáng của từng nhân viên, góp nhặt những chi tiết dù nhỏ nhoi để kiến tạo nên tài năng cho đồng nghiệp của mình.

Nam Phong âm thầm quan sát mọi người từ xa

Thi thoảng anh chàng kiêm luôn chức “bảo mẫu”

Rồi cả cái cách mà anh lặng lẽ nhìn chăm chú cô nhân viên An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) - người mà anh luôn hạch sách, gật gù bên bàn giấy, để rồi lao nhanh như tia chớp mà đỡ lấy cô nàng với vẻ mặt hoảng hốt đã cho thấy một khía cạnh khác của chàng Giám đốc sáng tạo. Đó là hình ảnh một Nam Phong với nội tâm sâu sắc và tinh tế vô cùng.

Một “tổng tài” hết mực thủy chung - dành cả thanh xuân đi tìm “chân ái”

Một lời khuyên chân tình dành cho cô nàng nào còn đang ấp ủ ý định trao lời “thề nguyện” bên “chàng sếp” như Nam Phong thì hãy chú ý đến mối tình “thanh mai trúc mã” của chàng thời xa vắng. Quả không ngoa khi dành cho Nam Phong hai chữ “si tình”, bởi trong mắt anh không có sự phân biệt đối với phái nữ cho đến khi “mối tình đầu” xuất hiện.

Chuyện tình bắt đầu từ một cơn mưa…

trở thành màu kí ức khó đối với Nam Phong

Mang theo tình yêu ngây ngô, vụng dại của thời niên thiếu sang một phương trời mới, ngỡ như đó chỉ còn là một mảnh kí ức nhạt nhòa thì bằng hành động, Nam Phong đã chứng minh anh trân quý “người con gái anh thương” đến nhường nào. Sẽ chẳng có lý do gì để Nam Phong sẵn sàng từ bỏ công việc trong mơ mà băng qua nửa vòng trái đất nếu không phải chỉ để được tiếp tục theo đuổi An Chi - “crush” đầu tiên và duy nhất. Hay làm sao thiếu được, ánh mắt xúc động như chực trào nước mắt mỗi lần nghĩ về “nàng thơ” cùng bao kỉ niệm làm xóa tan hình tượng “tổng tài” nóng tính, cọc cằn.

Biểu cảm đáng yêu này Nam Phong chỉ dành cho mình An Chi

Từ đây, ta thấy hai thái cực rõ ràng trong con người ấy. Đó là nét ưu tư, nỗi cô đơn sâu lắng phần nào tạo nên cho anh cái tôi đầy quyết đoán và tự chủ như một cách che giấu sự yếu đuối của mình. Vì vậy, đừng hoài nghi bởi tất cả những điều chúng ta đang thấy chỉ là lớp vỏ bọc thô ráp, còn Nam Phong từ bên trong luôn chứa đựng một trái tim ấm áp và nhân cách tuyệt vời.

Nỗi cô đơn Nam Phong giấu cho riêng mình

Sự ấm áp có khả năng lấn áp cả nỗi sợ của Nam Phong

Thông qua một những phẩm chất trên, liệu có ai trong số chúng ta bị lung lay mà chọn “sếp” Nam Phong là hình mẫu lý tưởng để ra sức kiếm tìm? Muốn chắc chắn cho câu trả lời ấy, mời các bạn hãy cùng SAOStar đón xem những tập kế tiếp trong Mối tình đầu của tôi, được phát sóng vào lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin mới nhất