Phim Ảnh

‘Phượng Lệ Cửu Thiên’- Trần Triết Viễn tái xuất giang hồ với tạo hình cổ trang cực soái

Vy Linh
Chia sẻ

"Phượng lệ cửu thiên" là câu chuyện tình yêu đầy trắc trở, trái ngang giữa Dạ Quân Thanh và Diêu Mạc Uyển. Giữa lúc thời cuộc rối ren, chuyện tình yêu bị gác sang một bên vì những toan tính cá nhân. Nhưng càng ngày càng qua nhiều sóng gió, hai người mới thực sự nhận ra tình cảm dành cho đối phương.

Phượng Lệ Cửu Thiên  (凤唳九天)là bộ phim cổ trang, huyền huyễn vừa khai máy ngày 23 tháng 10 năm 2018, đạo diễn Lưu Hải Ba, Thẩm Dương; diễn viên chính: Trần Triết Viễn, Lý Mặc Chi. Phim dự kiến sẽ được lên sóng vào năm 2019.

Dạ Quân Thanh (Trần Triết Viễn) là chiến thần mạnh mẽ, tài giỏi của Đại Sở, là Túc thân vương, là một vương gia đẹp trai, người trong mộng của rất nhiều nữ tử. Trước đây, vì yêu Diêu Mạc Tâm mà chủ động từ bỏ hoàng vị.

Dạ Quân Thanh bao soái bao mạnh mẽ, nam tính

Trần Triết Viễn là nam thần thế hệ mới của làng phim Hoa Ngữ. Sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, da trắng môi đỏ, Trần Triết Viễn dễ dàng đảm nhận các vai diễn trẻ trung đáng yêu. Trước đây khán giả đã từng biết tới Trần Triết Viễn qua các bộ phim như Bí Quả, Tổ tông thân yêu của tôi. Sắp tới, ngoài Phượng Lệ Cửu Thiên, Trần Triết Viễn còn góp mặt trong vai diễn Tiểu Ngư Nhi trong bộ phim truyền hình đình đám Tân Tuyệt Đại Song Kiều. Hi vọng Trần Triết Viễn có thể hoàn thành tốt vai trò của mình trong tất cả các bộ phim, đem lại hình ảnh nhân vật chân thật nhất đến với khán giả.

Diêu Mạc Uyển (Lý Mặc Chi) là tam tiểu thư Diêu phủ, là cơ thể trùng sinh của Diêu Mạc Tâm, luôn dành một tình yêu sâu đậm cho Dạ Quân Thanh.

Lý Mặc Chi cũng là một nữ diễn viên trẻ, gần đây được khán giả biết đến qua vai diễn Từ Vĩnh Tâm trong bộ phim thanh xuân vườn trường Em là thanh xuân của anh. Hi vọng với vai nữ chính có nội tâm phức tạp như Diêu Mặc Uyển, Lý Mặc Chi sẽ có thể thể hiện hết được khả năng diễn xuất của mình, dành được nhiều sự quan tâm hơn nữa từ khán giả xem truyền hình.

Hàn Cẩm Y (Yến Tử Đông) là hoàng kim thành chủ, là phi tặc đệ nhất thiên hạ, là người giàu có vô song. Hàn Cẩm Y là cũng là người có võ công cái thế, là vọng tưởng tươi đẹp của tất cả nữ tử trên thế gian này.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Trương Tuyền vai Diêu Tố Loan, Trương Tuấn Vũ vai Dạ Hồng Dịch- là hoàng đế đại Sở, tứ ca của Dạ Quân Thanh, Trình Nghiễn Thu vai Diêu Mạc Tâm, Trương Thần Quang vai Đậu Sĩ Minh, Hứa Dung Trân vai Đậu Hương Lan, Dương Tân Ô vai Diêu Chấn Đình, Trương Tốn Diễm vai Mạc Ly,… và các diễn viên khác.

Hoàng hậu Đại Chu là Diêu Mạc Tâm bị một số kẻ gian trong triều hãm hại, sau một cơn mưa gió bão bùng, sấm sét lưng trời, linh hồn của Diêu Mạc Tâm vô tình nhập vào cơ thể của em gái mình là Diêu Mạc Uyển. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, Diêu Mặc Uyển lại đang bị truy sát, trong quá trình chạy trốn bị rơi xuống vách đá, bị thương mất hết trí nhớ.

Diêu Mạc Uyển cùng Túc thân vương Đại Chu là Dạ Quân Thanh vô tình nảy sinh tình cảm yêu đương. Nhưng đúng vào lúc khi hai người đang lúc tâm đầu ý hợp, Diêu Mạc Uyển bất chợt phát hiện ra mình đang mang linh hồn của Diêu Mạc Tâm, đồng thời cũng phát hiện ra bản thân Diêu Mạc Tâm trước đây đã bị rất nhiều kẻ thù ám hại.

Để trả thù, Diêu Mạc Tâm một lần nữa nhập cung dưới thân phận của em gái Diêu Mạc Uyển. Sau khi nhập cung, từ các thông tin điều tra được từ các phi tử của hoàng thượng đã tìm ra kẻ thù sát hại chị gái Diêu Mạc Tâm của mình. Mạc Uyển từ đó cũng nhận ra bản chất những cuộc chơi thâu đêm của Hoàng Đế, hận một nỗi không thể thay Dạ Quân Thanh chiếm lấy giang sơn.

Vì để trả thù, Diêu Mạc Uyên từng bước tiếp cận với Sở Mặc Bắc, Hàn Cẩm Y, và rất nhiều người khác, có cả những người không hề mong muốn hay cần thiết. Trong cũng ngoài cung trở thành người mang quá nhiều món nợ tình cảm. Diêu Mặc Uyển cuối cùng cũng thực hiện được lời hứa của bản thân, báo được món huyết hải thâm thù cho chị gái, đồng thời bản thân cũng bảo vệ được tình yêu đẹp đẽ với Dạ Quân Thanh.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất