Phim Ảnh

‘Phượng Dịch’ tung trailer hấp dẫn, Mai tần của ‘Như Ý truyện’ chuyển kiếp thành Hiền Phi xinh đẹp, mưu trí

Vy Linh
Chia sẻ

"Phượng Dịch" (凤弈) là bộ phim cổ trang cung đình hấp dẫn sắp được lên sóng hiện đang được rất nhiều khán giả mong chờ. Cùng chào đón sự trở lại đầy bất ngờ và ấn tượng của Mai Tần Hà Hoằng San của "Như Ý Truyện" trong Phượng Dịch nhé.

Phượng Dịch (凤弈) khai máy ngày 15/04/2018 tại phim trường Hoành Điếm, là bộ phim tình cảm cổ trang do Tencent Penguin Pictures cùng công ty TNHH Thượng Hải Drama Apple phối hợp sản xuất. Đạo diễn Vệ Hàn Thao, biên kịch Trương Hóa Tiêu, diễn viên tham gia Từ Chính Khê, Hà Hoằng San, Tào Hi Văn, Lê Diệu Tường, Lưu Mẫn, Thôi Bằng, La Thu Vận, Uông Tịch Triều,… Phim dự kiến lên sóng vào năm 2019.

Diệp Ngưng Chi (Hà Hoằng san) là một nữ tử trong sáng, lương thiện bình thường, vô tình nhập cung,vì nghĩa lớn quên đi tình yêu nhỏ; trong thời loạn thế, hết lòng vì nước vì dân. Từ một cung nữ sau này trở thành Hiền Phi.

Ngụy Quảng (Từ Chính Khê) có gia cảnh phức tạp, lúc đầu cũng là kẻ nửa chính nửa tà, nhưng sau đó đã trở thành một vị nguyên soái anh hùng, gan dạ trung thành với tổ quốc.

Trịnh Thục Quân (Tào Hi Văn) là Hoàng hậu trong cung, tính tình khó đoán.

 Lang Khôn (Lê Diệu Tường) làm nội vụ trong cung.

Bàng Trinh (Lưu Mẫn) Trưởng công chúa âm mưu thủ đoạn, luôn tìm mọi cách để tranh quyền đoạt vị trong cung.

Bàng Thông (Thôi Bằng) thân là Lương Bằng Đế, vua nước Đông Lương.

Ban Linh Nhi (La Thu Vận) ngoài mặt đơn thuần, nội tâm đôc ác, khó lường.

Bàng Vũ (Uông Tịch Triều) là Quảng Định Vương, hành sự tàn nhẫn, cay độc.

Thời Đông Lương, Diệp Ngưng Chi (Hà Hoằng San) theo đoàn kịch của mình vào cung biểu diễn mừng thọ thần của Hoàng Thái Hậu, không ngờ bị Trưởng công chúa ra tay hãm hại, nhưng may mắn lại được Ngụy Quảng (Từ Chính Khê) ra tay tương cứu, từ đó Diệp Ngưng Chi nhớ mãi không quên Ngụy đại nhân.

Hai năm sau, Diệp Ngưng Chi vô tình lại nhập cung một lần nữa, trở thành tỳ nữ bên cạnh hoàng hậu (Tào Hi Văn). Thấy trong cung trùng trùng oan sai bất bình, bằng dũng khí và trí tuệ của mình Diệp Ngưng Chi đã ra tay giúp đỡ những người thấp kém, đứng lên chống lại những kẻ dùng quyền thế lộng hành, kể cả người khó nắm bắt như Hoàng Hậu cũng bị nàng làm cho cảm động.

Kể cả Hoàng Đế cao cao tại thượng cũng bị Diệp Ngưng Chi thu hút. Trải qua muôn vàn khó khăn để tồn tại trong chốn hậu cung, tiến thoái lưỡng nan, khi đó Trưởng công chúa đang muốn ngóc đầu giành lại địa vị, vô tình Diệp Ngưng Chi bị cuốn vào những mưu mô hiểm ác trong trò chơi tranh quyền đoạt vị chốn cung đình.

Diệp Ngưng Chi cùng Ngụy Quảng cùng nhau vượt qua bao khó khăn, nguy hiểm, đập tan mưu đồ của kẻ thù, giải quyết quốc nạn.

Diệp Ngưng Chi từ thân phận tỳ nữ bên cạnh Hoàng Hậu trở thành một Hiền Phi trong sạch, lương thiện giữa thâm cung muôn vàn mưu mô, hắc ám. Nhưng cuối cùng, Diệp Ngưng Chi vẫn chọn cách rời cung, phiêu bạt thế gian cùng tình yêu chân chính của mình.

Tới thời điểm hiện tại, Phượng Dịch đang hoàn thành nốt những công việc cuối cùng trước khi phim được lên sóng. Bên nhà sản xuất cũng đã nhá hàng khá đoạn trailer phim hé lộ tạo hình đẹp như mơ cùng một số tình tiết hấp dẫn trong phim.

Ngoài ra đoạn clip được tung ra còn ghi lại cảnh hậu trường vất vả của cả đoàn làm phim phải dầm mưa dãi nắng để hoàn thành các cảnh quay, các diễn viên phải lăn lê bò xoài, khóc lóc, gào thét, cào đất cào cát,… đến sưng hết tay chân, mặt mày rướm máu. Quả là hi sinh không nhỏ để đạt được những cảnh phim chân thật nhất.

Khán giả hãy cùng SAOstar xem trước trailer phim và chờ đón thành quả nhận được sau khi bộ phim lên sóng vào năm 2019 nhé.

Trailer phim “Phượng Dịch”.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất