Phim Ảnh

Phùng Thiệu Phong từ chối đóng phim cùng với Dương Mịch là vì sợ Triệu Lệ Dĩnh ghen?

Như Hồ - Âu Vì
Chia sẻ

Ngay lập tức lên tiếng phủ nhận tin đồn "tái hợp" với Dương Mịch trong phim mới, dân mạng đặt ra nghi vấn liệu có phải Phùng Thiệu Phong sợ bà xã Triệu Lệ Dĩnh ghen nên mới tức tốc làm như vậy?

Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân là bộ phim truyền hình cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tiêu Như Sắt kể về hậu cung và vương triều Đại Trưng vương triều trên Cửu Châu Đại Lục, có những nhân vật trung tâm là Đế Húc, Phương Chư, Hải Thị. Ba người đối mặt với sự tranh đấu quyền lực phức tạp, kiên quyết bảo vệ hòa bình, viết nên câu chuyện tình yêu cảm động lòng người.

Tháng 09 năm 2017, Tổng cục phim Truyền hình công bố các dự án cổ trang được khởi quay đã có sự xuất hiện của Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân. Dựa theo những gì dự án hiển thị, bộ phim sẽ có 40 tập, nữ chính của bộ phim cũng được định sẽ do Dương Mịch đảm nhận.

Dương Mịch.

Những ngày qua, liên quan đến nam chính của bộ phim, liên tục xuất hiện những tin cho biết Phùng Thiệu Phong sẽ đảm nhận vai nam chính lần này. Thế nhưng, cách đây không lâu Phùng Thiệu Phong cũng đã lên tiếng phủ nhận bằng bài viết trên Weibo: “Giả, giả, giả, giả, giả”.

Năm 2011, Phùng Thiệu Phong và Dương Mịch có nhiều cơ hội nên duyên trên màn ảnh qua những bộ phim Cung tỏa tâm ngọc và Bản giao hưởng định mệnh, trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội. Sau đó, người ta thường hay bắt gặp cả hai đi chung với nhau.

Khán giả không biết rằng liệu Phùng Thiệu Phong có thật sự là “phim giả tình thật” với Dương Mịch hay không khi trong phim hay ngoài đời, cặp đôi tin đồn đều có những biểu hiện khiến người ta nghi ngờ. Khi ấy, những hành động thân mật, cử chỉ tình cảm của họ trên phim trường và chương trình thực tế đã tốn rất nhiều giấy mực của truyền thông.

Vì thế năm đó tin hai người họ đang yêu nhau được đồn bay đầy trời, thậm chí rất nhiều fan của hai người họ không ngại ngần mà tuyên bố: “Phùng Thiệu Phong và Dương Mịch chắc chắn là yêu nhau”. Nhưng cuối cùng kết quả Phùng Thiệu Phong giờ đã là chồng của Triệu Lệ Dĩnh.

Với việc phủ nhận hợp tác lần này sau nhiều năm nên duyên trên màn ảnh cùng Dương Mịch của Phùng Thiệu Phong, khiến khán giả nghi ngờ, liệu rằng có phải nam diễn viên lo sợ Triệu Lệ Dĩnh nổi cơn ghen?

Trong quá khứ, khi mới gia nhập làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh từng bị truyền thông so sánh, đặt lên bàn cân với Dương Mịch. Báo chí xứ Trung từng gọi Triệu Lệ Dĩnh là “Tiểu Dương Mịch”, “bản sao Dương Mịch” khiến cô tỏ ra bất bình và khó chịu.

Triệu Lệ Dĩnh từng bị so sánh, gán biệt danh là “Tiểu Dương Mịch” trong thời gian đầu cô ra mắt làng giải trí.

Cả hai nàng tiểu hoa đán nổi đình nổi đám đều có xuất phát điểm là nổi lên từ phim của Vu Chính. Con đường phát triển của họ đều tập trung về mảng truyền hình. Do đó, sự cạnh tranh về mặt rating của hai bên là điều khó có thể tránh khỏi, đồng thời việc Triệu Lệ Dĩnh bị xem là bản sao của Dương Mịch từng khiến đoàn đội và fandom hai nhà khẩu chiến và đấu đá gay gắt suốt nhiều năm qua.

Vì vậy, khi Phùng Thiệu Phong đã là chồng của Triệu Lệ Dĩnh, trong quá khứ anh lại có tin đồn tình cảm với Dương Mịch nên việc anh lên tiếng phủ nhận tin đồn này có lẽ là điều rất đúng đắn. Còn chưa kể, Dương Mịch là nàng tiểu hoa có nhiều tin đồn tình ái và khiến dư luận thêu dệt tình cảm giữa cô và bạn diễn nhiều nhất trong lứa tiểu hoa.

Tránh tin đồn, lời ra tiếng vào từ dư luận và truyền thông, lại có thể bảo vệ được hạnh phúc gia đình, hành động này của Phùng Thiệu Phong ghi điểm khá nhiều trong mắt của fan hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh. Cho đến thời khắc này, nam diễn viên cho thấy anh là người đàn ông hoàn hảo, xứng đáng để Triệu Lệ Dĩnh gửi gắm cả cuộc đời mình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ - Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất