Phim Ảnh

Phùng Thiệu Phong, Địch Lệ Nhiệt Ba, Thái Từ Khôn xuất hiện trong loạt ảnh hậu trường 'Gặp gỡ thiên đàn'

Như Hồ
Chia sẻ

Show "Gặp gỡ thiên đàn" lộ hình ảnh hậu trường của một số minh tinh như Phùng Thiệu Phong, Địch Lệ Nhiệt Ba, Thái Từ Khôn....

Hai năm gần đây, chương trình thực tế phát triển càng ngày càng nhanh, nhiều show với những tên gọi khác nhau lần lượt xuất hiện. Có điều, có chương trình mới không đồng nghĩa với việc sẽ nổi tiếng, để tham gia được những show quốc dân như Chạy đi nào anh em thì đối với nghệ sỹ trẻ vẫn còn rất khó, điều quan trọng trong đó chính là khách mời. Với sự tham gia của dàn khách mời là minh tinh sẽ mang lại rất nhiều nhân khí và lưu lượng cho chương trình, nên việc chọn lựa khách mời là vô cùng quan trọng.

Gần đây, đài truyền hình Bắc Kinh đã tổ chức một chương trình mới và cũng đã bắt đầu ghi hình. Chương trình này được xem là một trong những show chưa phát sóng đã nổi tiếng khi có sự góp mặt của nhiều minh tinh lưu lượng hot. Show thực tế này mang tên Gặp gỡ thiên đàn, hình thức chủ yếu của chương trình này là để MC dẫn hành khách mỗi kỳ cùng nhau hóa thân thành nhân viên công chức thể nghiệm văn hóa thiên đàn.

Hôm nay, những hình ảnh trong quá trình ghi hình cho chương trình này cũng được tiết lộ trên mạng với sự xuất hiện của một số minh tinh như Phùng Thiệu Phong, Địch Lệ Nhiệt Ba, Thái Từ KhônJustin Hoàng Minh Hạo, Miêu Miêu…

Ngay khi hình ảnh được tiết lộ, một số cư dân mạng để lại bình luận như sau:

- Mong đợi Thái Từ Khôn

- Mong đợi Địch Lệ Nhiệt Ba

- Thật ra mong đợi nhất chính là Phùng Thiệu Phong

- Thái Từ Khôn sao lại gầy như thế chứ

- Miêu Miêu cố lên

Tất cả đều là những tiểu sinh, tiểu hoa vô cùng nổi tiếng, có nhân khí cao trong ngành giải trí hiện nay. Tin chắc với dàn khách mời này sẽ nhận được nhiều sự chào đón của khán giả. Bạn có mong đợi chương trình này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất