Phim Ảnh

Phùng Thiệu Phong bày tỏ: 'Năm đó nếu không chia tay với cô ấy, có thể bây giờ sẽ không có cơ hội ở bên Triệu Lệ Dĩnh'

Theo Xuehua
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Phùng Thiệu Phong thu hút sự chú ý của dư luận.

Vài năm trước, Triệu Lệ Dĩnh trở nên “nổi như cồn” nhờ thành công của bộ phim Hoa Thiên Cốt và là một trong những diễn viên nổi tiếng hạng A của Trung Quốc. Sau Hoa Thiên Cốt (花千骨), Triệu Lệ Dĩnh (赵丽颖) liên tiếp nhận hàng loạt các dự án phim khác, hết bộ phim truyền hình này đến phim truyền hình khác, rating đều rất cao, cô được mệnh danh là “nữ vương rating” của phim truyền hình Trung Quốc.

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đưa ra tuyên bố sẽ nghỉ ngơi một thời gian, sau khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong (冯绍峰), Triệu Lệ Dĩnh lại bận rộn chọn phòng cưới, rồi tập trung thời gian cho gia đình. Hơn nữa, kể từ sau khi công bố kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong, Phùng Thiệu Phong đã được phỏng vấn rằng liệu anh có thể trân trọng Triệu Lệ Dĩnh hay không. Với câu hỏi này, Phùng Thiệu Phong trả lời rất nghiêm túc rằng: “Nếu không có sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh, tôi sẽ không biết thế nào là tình yêu đích thực.”

Câu nói này của Phùng Thiệu Phong ngay tức khắc trở thành chủ đề bàn luận của dân mạng. Trong ấn tượng của dân mạng, Phùng Thiệu Phong từng có một mối tình “khắc cốt ghi tâm” trong một thời gian khá dài, về điều này, Phùng Thiệu Phong bày tỏ trên Xuehua: “Nếu không phải cô ấy bỏ tôi ra đi, thì tiền đồ của tôi sớm đã bị hủy hoại rồi, cũng chẳng thể nào tìm được hạnh phúc như bây giờ, cho nên cả cuộc đời này tôi sẽ luôn cảm ơn cô ấy.” Dân mạng đều cho rằng, “cô ấy” được nhắc đến ở đây chính là mối tình cũ 3 năm dài Nghê Ni (倪妮).

Năm 2012, Phùng Thiệu Phong công khai tình cảm với Nghê Ni trên weibo cá nhân. Nghê Ni là cô bạn gái duy nhất được Phùng Thiệu Phong công khai bày tỏ tình cảm, hai người quen nhau qua một bữa tiệc party sau đó nảy sinh tình cảm và trong quá trình yêu nhau còn cùng hợp tác trong bộ phim Tình yêu chia cắt chúng ta (我想和你好好的).

Nhưng đến tháng 5 năm 2015, cặp đôi vốn được gọi là “kim đồng ngọc nữ” Phùng Thiệu Phong - Nghê Ni lộ tin đã chia tay sau 3 năm hẹn hò, mốc thời gian đường ai nấy đi vào khoảng trước sau ngày lễ tình nhân năm đó. Ngày thứ 2 sau ngày lễ tình nhân, Phùng Thiệu Phong đột nhiên cập nhật trạng thái trên weibo ở chế độ bạn bè với dòng trạng thái: “Số mệnh thật khó khăn, đã 3 năm rồi, cũng may là không có ai trách ai, không ai đau khổ vì ai, đành giữ lại cho riêng mình cảm nhận vậy.” Dòng trạng thái này được xóa ngay sau đó không lâu. Thời điểm mới đổ vỡ, cả hai vẫn muốn cho nhau thêm cơ hội. Họ cố níu kéo và duy trì mối quan hệ yêu đương trước mặt mọi người. Nhưng cuối cùng, mọi sự kỳ vọng đều không như ý. Cả hai cảm thấy họ chỉ nên là bạn bè.

Mối tình 3 năm đó ảnh hưởng rất lớn với Phùng Thiệu Phong, sau khi chia tay anh luôn bận rộn với công việc, tham gia liên tiếp 7 bộ phim, trong đó có 2 bộ cùng hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh là Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc (西游记之女儿国) Minh Lan Truyện (明兰转). Cũng nhờ hai bộ phim này kết duyên mà anh có cơ hội quen biết với Triệu Lệ Dĩnh. Có thể đây chính là duyên phận, nhưng dù sao cũng cảm ơn Nghê Ni ngày đó đã ra đi để bây giờ Phùng Thiệu Phong mới càng thêm trân trọng Triệu Lệ Dĩnh hơn. Dẫu sao thì sau khi mất đi con người ta mới hiểu được cần phải trân trọng điều gì.

Một tháng trước đây, vào đúng ngày sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh 16/10, cặp đôi đã đồng loạt đăng ảnh giấy chứng nhận đăng ký kết hôn và ảnh thẻ vô cùng ngọt ngào lên weibo cá nhân. Cuối cùng trong cuộc sống hiện thực, “Đường Tăng” đã không thể ra khỏi “Nữ Nhi Quốc”, hơn nữa lại còn tán đổ “Nữ Vương Nữ Nhi Quốc”. Hai người hiện tại với quan hệ vợ chồng cũng nhận được rất nhiều lời chúc phúc, nhưng cũng có một số dân mạng cho rằng Phùng Thiệu Phong không xứng với Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, trong tình yêu đâu có chuyện ai không xứng với ai? Chỉ cần hai người thương yêu nhau, thì đó chính là tình yêu!

Chia sẻ

Theo

Xuehua

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất