Phim Ảnh

Phùng Ngọc Huy - Bạn trai cũ của Mai Phương: Sự nghiệp dừng lại sau hào quang 'Cổng mặt trời'

Sa Cát
Chia sẻ

Giữa tâm điểm Mai Phương nhập viện vì bệnh ung thư phổi giai đoạn 3, khán giả nhớ đến bạn trai cũ, cũng là cha của đứa con gái Lavie của cô: Phùng Ngọc Huy. Nam diễn viên sinh năm 1985 đã có nhiều vai diễn, thế nhưng hào quang chỉ đến với anh trong phim "Cổng mặt trời".

Phùng Ngọc Huy sinh năm 1985, vốn được biết đến với vai trò diễn viên truyền hình. Sở hữu khuôn mặt thư sinh điển trai, anh dễ dàng chiếm lấy tình cảm của khán giả. Bên cạnh đó, chuyện tình đẹp một thời của Phùng Ngọc Huy và Mai Phương đã tốn không ghi bút mực của báo chí và sự quan tâm của người hâm mộ, nhất là khi họ có với nhau bé Lavie.

Phung Ngọc Huy.

Cặp đôi Phùng Ngọc Huy - Mai Phương ngày đó.

Tuy nhiên sau đó, cả hai lại chia tay và Mai Phương trở thành bà mẹ đơn thân. Dẫu thế, hai mẹ con cô không hề oán trách Phùng Ngọc Huy, họ vẫn xem nhau như những người bạn tốt. Mới đây, khi xuất hiện thông tin về việc Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi, nhiều người bày tỏ sự quan tâm đến sức khỏe của nữ diễn viên này cũng như bạn trai cũ của cô - Phùng Ngọc Huy.

Nhắc đến sự nghiệp diễn xuất, Phùng Ngọc Huy được biết đến qua nhiều vai diễn trong các phim truyền hình Nữ sinh, Cổng mặt trời, Chạm vào quá khứ, Mua láng giềng gần, Tay chơi miệt vườn, Túm cổ đại gia, Lời thề danh dự, Người tình bí ẩn, Anh và em, Trả giá cũng phim điện ảnh Những nụ hôn rực rỡ, Lệ phí tình yêu, Bảo mẫu siêu quậy…

Trích đoạn nhân vật Tùng (Lê Bê La) và Quốc (Phùng Ngọc Huy) trong “Cổng mặt trời”.

Có thể nói, mặc dù sở hữu gia tài vai diễn khá lớn, nhưng vai thứ chính Quốc trong phim truyền hình Cổng mặt trời là dấu ấn lớn nhất và gần như duy nhất của Phùng Ngọc Huy. Quốc là một anh chàng công tử điển trai, quậy phá nhưng lại rất chân thành trong tình yêu. Đặc biệt, nụ cười tươi sáng như một thiên thần của anh đã hớp hồn của không ít fan nữ trên phim mà còn thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình.

Vai diễn đó đã mang về cho Phùng Ngọc Huy giải Nam diễn viên truyền hình được yêu thích của Mai Vàng 2010. Tuy nhiên, cái bóng của Quốc quá lớn khiến nam diễn viên loay hoay tìm kiếm sự đột phá cho mình. Anh từng cho biết, “Bản thân tôi ý thức được việc vượt qua cái bóng vai diễn cũ là vô cùng khó khăn. Đó cũng chính là lý do tôi ngưng đóng phim một thời gian cho đến khi tìm một vai diễn khác lạ”.

Rõ ràng, kể từ sau vai Quốc trong phim Cổng mặt trời, mặc dù Phùng Ngọc Huy đã đóng nhiều vai diễn khác nhưng khán giả vẫn không ấn tượng lắm! Vượt qua một vai diễn ấn tượng không dễ, cần có thời gian và một chút may mắn vì rất khó tìm được một nhân vật có cách xây dựng hình ảnh và tính cách hay như Quốc.

Tuy nhiên, Phùng Ngọc Huy là một người cố gắng với nghề diễn viên. Mặc dù sở hữu ngoại hình hiền lành, thân thiện và dễ đóng khung vai diễn, nhưng anh luôn tìm cách để có được những kịch bản mới mẻ.

Anh chia sẻ: “Mọi người thường nói rằng, các diễn viên xuất thân là ca sĩ, người mẫu, người đẹp thường không trụ lại lâu được với nghề này cũng là vì vậy. Họ không có thực lực nên chỉ tồn tại thoáng qua trong nghề. Tôi cũng là một tay ngang đến với nghề, tôi nghĩ đều là do thái độ và niềm đam mê quyết định. Tôi không được đào tạo bài bản từ đầu nhưng trong quá trình đóng phim, tôi biết học hỏi và tích lũy kinh nghiệm”.

Đáng tiếc, mặc dù đã thử sức thêm ở lĩnh vực điện ảnh nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn không vượt lên được chính mình, để rồi sau khi chuyện tình cảm với Mai Phương và scandal có con cùng với cô đã khiến anh bắt đầu sống “ẩn dật”, rút dần khỏi làng giải trí. Hiện nay, Phùng Ngọc Huy tập trung vào lĩnh vực ca hát, hoạt động ở Mỹ và tham gia các chuyến lưu diễn phục vụ bà con kiều bào.

Trước thông tin Mai Phương nhập viện vì căn bệnh ung thư phổi đã bước vào giai đoạn thứ ba, một số nguồn tin thân cận cho biết, nam diễn viên Cổng mặt trời đã gọi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam gặp gia đình bạn gái cũ để thăm hỏi và mong muốn được chăm sóc bé Lavie - thiên thần nhỏ của hai người. Ngoài ra, có thông tin cho biết, Phùng Ngọc Huy đang cố gắng sắp xếp để có thể về Việt Nam để thăm Mai Phương và giải quyết các vấn đề gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Sa Cát

Tin mới nhất