Phim Ảnh

Phục chế lại những bức ảnh năm xưa, nhan sắc của Vương Tổ Hiền đánh bại mọi mỹ nhân thời bây giờ

Như Hồ
Chia sẻ

Những hình ảnh cũ của Vương Tổ Hiền được phục chế lại vô cùng rõ nét. Vẻ đẹp của cô làm người xem không khỏi cảm thán.

Vương Tổ Hiền - nữ diễn viên Đài Loan sinh năm 1967 bước chân vào ngành giải trí từ năm 1984 với bộ phim điện ảnh đầu tay mang tên Năm nay bên hồ không lạnh. Sau đó, cô ký kết với công ty điện ảnh Thiệu Thị đến Hồng Kong phát triển. Năm 1987 nhờ vào phim điện ảnh Thiếu nữ u hồn, Vương Tổ Hiền được đề cử trong danh sách nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của giải Kim Tượng.

Con đường sau này của Vương Tổ Hiền càng ngày càng thuận lợi hơn khi cô đảm nhận được nhiều vai chính cũng như đạt được nhiều giải thưởng trên con đường nghệ thuật của mình. Năm 2004, phim điện ảnh Thượng Hải mỹ lệ do cô đảm nhận vai chính đạt được giải phim điện ảnh có cốt chuyện xuất sắc nhất trong LHP điện ảnh Kim Kê lần thứ 24, cùng năm đó khi hoàn thành xong tác phẩm này cô đã tuyên bố rút lui khỏi ngành giải trí.

Vương Tổ Hiền vào thời kỳ điện ảnh Hong Kong phát triển, cô được chọn là một trong tứ đại hoa đán ở đây bên cạnh Trương Mạn Ngoc, Chung Sở Hồng Quan Chi Lâm. Bên cạnh đó, cô còn được truyền thông công nhận là Người đẹp chân dài số một Châu Á.

Vương Tổ Hiền chinh phục được khán giả ngoài vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của mình mà còn ở cốt cách thanh tao, nho nhã, tự nhiên, đơn thuần và luôn hết mình vì công việc.

Mới đây, những tấm hình cũ của Vương Tổ Hiền đã được phục chế lại vô cùng rõ nét, giống như vừa mới chụp ngày hôm qua vậy. Khi những tấm hình này được đăng tải thì nhiều người không khỏi phải thốt lên rằng: “Không hổ danh là Nữ thần Vương Tổ Hiền” .

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất