Phim Ảnh

Phù thủy nóng bỏng Scarlet Witch có thể sẽ không có phần phim riêng nào cả

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

Vũ trụ Marvel đang ngày càng thú vị hơn bao giờ hết. Người hâm mộ vừa phấn khởi chúc mừng thành công to lớn của siêu phẩm "Black Panther" vừa hồi hộp trông ngóng những thứ “kinh khủng” và “thú vị” mà "Avengers: Infinity War" sẽ mang lại vào ngày 25.4 sắp tới đây.

Vũ trụ Marvel đang ngày càng thú vị hơn bao giờ hết. Người hâm mộ vừa phấn khởi chúc mừng thành công to lớn của siêu phẩm Black Panther vừa hồi hộp trông ngóng những thứ “kinh khủng” và “thú vị” mà Avengers: Infinity War sẽ mang lại vào ngày 25.4 sắp tới đây. Khi một loạt những siêu anh hùng “cộm cán” của Marvel sẽ kết thúc hợp đồng với hãng sau 2 phần phim Avengers thì điều đó cũng đồng nghĩa với những cái chết đầy tiếc nuối trong 2 phần phim này.

Tương lai của MCU sau Avengers 4 vẫn là một ẩn số, nhưng một điều chắc chắn là những phần phim độc lập dành cho các siêu hùng sẽ lên ngôi, như Black Widow của Scarlett Johansson chẳng hạn.

Black Widow của Scarlett Johansson sẽ có phần phim riêng!

Trái ngược với sự may mắn của Black Widow hay Captain Marvel thì tương lai Scarlet Witch của Elizabeth Olsen lại hoàn toàn u ám. “Nữ phù thủy” cho biết:

Mọi thứ đều án binh bất động. Và chắc chắn mọi thứ vẫn như thế. Tôi cũng chẳng biết sau này Marvel có “bật đèn xanh” lên với tôi không nữa. Paul Bettany và tôi đã đùa nhau rằng biết đâu tôi sẽ xuất hiện trên một show TV nào đó của Netflix hoặc một nhà đài nào đó. Kiểu như tôi sẽ được tham gia một sự kiện tổ chức tại gia, và nhân vật Scarlet Witch đang “bắn phép” loạn xạ trong cơn giận dữ điên cuồng.

Chưa có một thông báo nào về dự án phim riêng cho Scarlet Witch của Elizabeth Olsen

Đúng vậy đấy, chúng tôi đã nói đùa như thế, nhưng tôi cũng không nghĩ là nó có thể trở thành sự thật, đau lòng quá đúng không. Dù gì thì tôi cũng cảm thấy hài lòng với tình hình hiện tại, có vẻ họ vẫn cần tôi, và tôi cũng thấy ổn với điều đó.

Dù cho xác suất Scarlet Witch sẽ chết trong cuộc chiến sắp tới với Thanos là rất ít, nhưng Elizabeth Olsen cũng chẳng mấy lạc quan cho những dự án tập trung vào nhân vật của cô của Marvel. Ngoài ra, tạo hình của cô ấy trong vai này thật sự hơi “kỳ cục”, đến nỗi cô và Paul Bettany (Vision) hễ cứ gặp nhau là cười đùa về cái concept phù thủy của cô ấy.

Những bình luận của cô trên Everything Iconic With Danny Pellegrino cho thấy kế hoạch sắp tới của cô là “bu bám” Marvel dài dài. Infinity War sẽ đánh dấu sự xuất hiện lần thứ ba của cô trong cuộc hội ngộ của các siêu hùng và cô ấy cũng được xác nhận sẽ xuất hiện trong phần phim chưa đặt tên của Avengers 4.

Scarlet Witch khả năng lớn sẽ không ra đi trong Infinity War, thế nhưng những dự án có mặt cô cũng không được đề cập đến nhiều.

Rõ ràng Scarlet Witch là một “gia vị” được thêm vào đầy thú vị và quyền năng của MCU, cô ấy là một trong những nhân vật phụ chỉ có mặt trong những dự án lớn của vũ trụ này. Lần xuất hiện đầu tiên của cô là trong Age of Ultron và sau đó là Captain America: Civil War. Cô ấy, cũng giống như HawkeyeWar Machine đều là những nhân vật cá tính của Marvel, tuy nhiên vẫn chưa nhận được sự chú ý cần có so với những siêu anh hùng khác khi đứng chung một khung hình.

Nhìn chung, Oslen đã diễn khá tròn vai Wanda trong hai lần xuất hiện trên Marvel. Giờ thì nhân vật Wanda đã tự do sau hai 2 năm trốn chạy khỏi The Raft. Ngoài ra, cô cũng có một sự kết nối đặc biệt với Vision, một phần có lẽ nhờ Mind Stone trên trán của anh ta, và mối liên kết này sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều bởi tên khồng lồ Thanos cùng Găng tay vô cực của hắn.

Chúng ta hãy chờ xem màn thể hiện của cô trong Avengers: Infinity War vào 27.4 sắp tới, trong khi đó hãy lên kế hoạch để thưởng thức những bộ phim bom tấn sẽ ra rạp trong năm 2018 này nhé.

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất