Phim Ảnh

'Phú Sát Phó Hằng' Hứa Khải: Nam nhân hớp hồn cung nữ lẫn người xem của 'Diên Hi công lược'

Joyce
Chia sẻ

Bộ phim "Diên Hi công lược" đang là tác phẩm có nhiệt độ cao cũng như thu hút khán giả màn ảnh nhỏ nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy mà những vấn đề xoay quay "Diên Hi công lược" luôn là những chủ đề được cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Đội hình diễn viên trong bộ phim này cũng là một trong những chủ đề được đề cập đến nhiều nhất. Từ sau khi Diên Hi công lược nổi tiếng, thu hút thành công sự chú ý của khán giả thì đội hình diễn viên trong bộ phim cũng được khán giả chú ý nhiều hơn. Ngoài những diễn viên kỳ cựu mà khán giả ai ai cũng biết đến như Tần Lam, Xa Thi Mạn, Nhiếp Viễn,… thì trong tác phẩm còn có hai nhân vật gây chú ý không kém chính là vai diễn Ngụy Anh Lạc do Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận và Phú Sát Phó Hằng do nam diễn viên mới Hứa Khải chủ diễn.

Đối với nam diễn viên mới Hứa Khải này, không ít cư dân mạng vô cùng tò mò về lai lịch cũng như kinh nghiệm diễn xuất của anh.

Hứa Khải sinh ngày 5 tháng 2 năm 1995 tại Quảng Đông Trung Quốc, anh vốn dĩ xuất thân là một người mẫu. Năm 2013, Hứa Khải đạt được ngôi vị quán quân trong cuộc thi toàn quốc người mẫu quốc tế Trung Quốc (Quảng Đông), từ đây chính thức bước vào làng giải trí với thân phận “model”.

Tháng 8 năm 2016, Hứa Khải chính thức ký kết hợp đồng với công ty Hoan Ngu Ảnh Thị, sau này trở thành “chiến binh” dưới trướng Vu Chính và được ông dẫn dắt, nâng đỡ. Bộ phim đầu tiên mà Hứa Khải tham gia diễn xuất chính là bộ phim truyền hình Triều Ca của Vu Chính, đóng cùng với “Ngụy Lạc Anh” Ngô Cẩn Ngôn, Trương Triết Hạn, Chung Hân Đồng, Mễ Nhiệt,… bộ phim đến nay vẫn chưa có lịch phát sóng cụ thể, và từ đây anh bắt đầu bước vào giới diễn xuất.

Bên cạnh đó anh còn tham gia vào những tác phẩm như Lam sắc sinh tử luyến, Trường quân liệt hỏa ca, Phượng tù hoàng, bộ phim cổ trang tiên kiếm Chiêu Dao và tác phẩm đang “làm mưa làm gió” màn ảnh nhỏ hiện nay Diên Hi công lược.

Trong Diên Hi công lược, Hứa Khải vào vai Phú Sát Phó Hằng trung trực soái khí, em trai của Phú Sát hoàng hậu. Trong phim, nhân vật Hứa Khải có mối quan hệ với nữ chính Ngụy Anh Lạc, anh và nữ chính sẽ tạo nên câu chuyện tình yêu “vừa yêu vừa hận”, thế nhưng kết cục của cặp đôi này có lẽ sẽ không thể “đến nơi đến chốn” được.

Nhân vật Phó Hằng mà Hứa Khải đảm nhận trong Diên Hi công lược mặc dù chỉ mới xuất hiện vài cảnh thế nhưng đã thu hút được một lượng không nhỏ người yêu thích anh. Bất kể là ngoại hình, tính cách nhân vật hay kỹ năng biểu hiện của Hứa Khải, mọi thứ đều được rất nhiều cư dân mạng đánh giá cao. Đặc biệt là kỹ năng diễn xuất tuy rằng không phải vô cùng xuất sắc thế nhưng đối với diễn viên mới như anh mà nói thì đây có thể xem là không tệ chút nào.

Được biết, Hứa Khải vì muốn nắm rõ được vai diễn Phú Sát Phó Hằng này nên anh đã gia nhập tổ phim sớm hơn dự kiến để nghiên cứu, tham khảo kịch bản, luôn nỗ lực tập luyện, diễn thử, học hỏi từ những bậc tiền bối trong đoàn phim. Hơn nữa, anh cũng sẵn sàng cạo đi bộ tóc của mình để phục vụ cho tạo hình nhân vật trong phim, có thể nói đối với thế hệ diễn viên trẻ, tinh thần kính nghiệp này của Hứa Khải vô cùng hiếm thấy.

Theo như mọi người đều biết, Vu Chính được khán giả xem là một “cao thủ” trong việc đào tạo nghệ sĩ nổi tiếng. Những diễn viên được Vu Chính lăng xê, dẫn dắt đều có được tài nguyên rất tốt. Điển hình như những nghệ sĩ được chính tay Vu Chính lăng xê có được sự nổi tiếng lẫy lừng hiện nay phải kể đến đó là Trần Hiểu, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Phùng Thiệu Phong, Viên San San,… Vì vậy, tin chắc rằng dưới sự chỉ dẫn của Vu Chính, Hứa Khải cũng sẽ có ngày trở thành nghệ sĩ có tiếng trong tương lai, vì thế chúng ta hãy cùng theo dõi tiếp những diễn biến của Diên Hi công lược cũng như tiếp tục ủng hộ Phó Hằng do Hứa Khải đảm nhận nào.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất