Phim Ảnh

'Phú Sát hoàng hậu' Tần Lam và Đổng Khiết: Người bỏ rơi Huỳnh Hiểu Minh, kẻ ngoại tình với bạn diễn xấu trai

LiLy
Chia sẻ

Cả Tần Lam và Đổng Khiết đều là những diễn viên xinh đẹp đa tài của màn ảnh và về đời tư thì cũng rắc rối như nhau.

Dân mạng mới đây đã dành sự chú ý đặc biệt đến Tần Lam Đổng Khiết khi hai nữ diễn viên đã xuất hiện chung trong một khung hình tại Tuần lễ thời trang Milan năm nay. Cả Tần Lam và Đổng Khiết đều cùng diễn vai Phú Sát hoàng hậu nhưng người này trong Diên Hi công lược còn người kia lại ở Hậu cung Như Ý truyện. Sự khác biệt giữa hai Phú Sát hoàng hậu này được dân mạng đem ra so sánh rất nhiều và Tần Lam cũng như Đổng Khiết đều hạn chế nói về đối phương.

Dù là đối thủ trên màn ảnh nhưng khi gặp mặt, Tần Lam và Đổng Khiết đều tỏ ra khá thân thiết.

Tần Lam và Đổng Khiết là hai Phú Sát hoàng hậu nổi tiếng trên màn ảnh trong thời gian gần đây. Tuy có là “đối thủ màn ảnh” nhưng không thể phủ nhận giữa Tần Lam và Đổng Khiết có khá nhiều điểm giống nhau. Họ đều là những diễn viên xinh đẹp đa tài nhưng chuyện đời tư lại khá ồn ào rắc rối.

Tần Lam

Đổng Khiết

Khi chỉ là diễn viên mới vào nghề, Tần Lam đã may mắn được tham gia bộ phim đình đám Hoàn Châu cách cách 3 (2002) với vai Tri Họa. Chính bộ phim này đã “se duyên” cho “Tri Họa” Tần Lam và “Tiêu Kiếm” Huỳnh Hiểu Minh dù trong phim cả hai không thể nên duyên với nhau. Họ tiếp tục đoạn tình còn dang dở trong phim Long phiếu và chính thức công khai hẹn hò, luôn dành tình cảm cùng những lời khen có cánh cho đối phương. Tuy khi ấy Tần Lam và Huỳnh Hiểu Minh đều không phải là những diễn viên hàng đầu của màn ảnh nhưng chuyện tình của họ được giới truyền thông rất quan tâm. Họ cũng trở thành một cặp “tiên đồng ngọc nữ” trong mắt mọi người.

Tần Lam và Huỳnh Hiểu Minh.

Tình cảm của Tần Lam và Huỳnh Hiểu Minh khăng khít đến mức từng có nhiều thông tin nói rằng cặp đôi đã sẵn sàng cho việc kết hôn dù họ còn trẻ và sự nghiệp lúc đó mới đang khởi sắc. Nhưng rồi Huỳnh Hiểu Minh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng năm 2004 đã khiến cho con đường mà họ đi phải thay đổi. Huỳnh Hiểu Minh phải nằm điều trị ở bệnh viện, Tần Lam chỉ đến chăm sóc người yêu được một tuần rồi lại đi.

Theo nhiều nguồn tin cho biết thì Tần Lam đã rất phân vân giữa việc chăm sóc Huỳnh Hiểu Minh và công việc. Cô chỉ là một diễn viên mới và sự nghiệp đang trên đà phát triển, nếu bỏ dở công việc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sau này. Cuối cùng Tần Lam vẫn quyết định chọn công việc, khiến Huỳnh Hiểu Minh rất đau khổ và phải nói lời chia tay. Từ đó về sau, họ luôn né tránh đối phương và cũng không còn nói về nhau nữa.

Huỳnh Hiểu Minh từng nói: “Thời gian đó tôi một mình cô độc và đau đớn. Tôi tưởng rằng cô ấy sẽ ở bên cạnh nhưng không phải như thế. Tôi tủi thân vô cùng

Việc Tần Lam coi trọng sự nghiệp hơn cả bạn trai khiến cô bị dư luận chỉ trích rất nhiều và thường so sánh với Tiết Giai Ngưng sẵn sừng ngừng công việc 1 năm để chăm sóc Hồ Ca bị tai nạn giao thông cho đến khi anh khỏi hẳn. Tần Lam gần đây đã nổi tiếng trở lại nhờ vai Phú Sát hoàng hậu trong Diên Hi công lược, những chuyện quá khứ của cô bỗng được đem ra để nói lại. Mọi chuyện đã qua được 14 năm và giờ mỗi người đều có cuộc sống riêng nhưng Tần Lam vẫn bị chỉ trích không ít vì chuyện năm xưa. Nhưng dù vậy, sự nghiệp của cô cũng không vì chuyện này mà ảnh hưởng.

Nếu đem so sánh ra thì chuyện của Tần Lam vẫn chẳng là gì so với scandal ngoại tình ồn ào của Đổng Khiết cách đây 6 năm. Trước khi xảy ra scandal ngoại tình, Đổng Khiết có một gia đình rất hạnh phúc với tài tử Phan Việt Minh và cậu con trai đáng yêu. Khoảng thời điểm Đổng Khiết tuyên bố kết hôn năm 2009, có rất nhiều “cánh mày râu” đã “tiếc hùn hụt” vì người tình trong mộng đi lấy chồng nhưng cuối cùng vẫn phải chúc phúc cho cô.

Đổng Khiết và Phan Việt Minh

Nhưng cuộc đời ai biết được chữ “ngờ”, Đổng Khiết lại ngoại tình với bạn diễn xấu trai Vương Đại Trị dù bên cạnh mình đã có ông xã điển trai gấp nhiều lần khiến nhiều người ngỡ ngàng. Mọi người chỉ biết được sự thật này vào năm 2012 khi Đổng Khiết công khai kể tội chồng là người vô trách nhiệm với gia đình, còn nghiện ngập, rượu chè cờ bạc. Không thể chịu đựng được, Phan Việt Minh đã phải kể ra chuyện vợ ngoại tình.

Vụ việc này từng khiến giới truyền thông và dân mạng sốc nặng khi từ trước đến nay Đổng Khiết luôn được mệnh danh là “ngọc nữ” xinh đẹp tài năng và đời tư trong sạch. Đổng Khiết đã nhận vô số lời chỉ trích từ phía dân mạng, họ thậm chí còn muốn đuổi cô ra khỏi làng giải trí. Dù 6 năm qua luôn cố gắng “tẩy trắng” bản thân nhưng scandal vẫn còn đó, là một vết nhơ lớn trong cuộc đời của Đổng Khiết.

Ngoại tình với Vương Đại Trị là vết nhơ lớn nhất trong cuộc đời Đổng Khiết.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, Đổng Khiết tham gia Hậu cung Như Ý truyện là muốn “mượn sức mạnh” của bộ phim này để “tẩy trắng” cho bản thân, khôi phục lại hình ảnh năm xưa của bản thân. Nhưng Hậu cung Như Ý truyện không thành công như dự kiến, vai Phú Sát hoàng hậu của Đổng Khiết lại bị ghét cay ghét đắng và thường bị so sánh với Tần Lam nên cô vẫn chưa thể khiến dư luận quên đi scandal năm nào. E rằng muốn mọi người quên scandal và quay về ủng hộ mình, Đổng Khiết sẽ còn mất một khoảng thời gian dài.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất