Phim Ảnh

'Phú Sát Hoàng hậu' Tần Lam - nhân vật được mọi người yêu mến trong 'Diên Hi công lược'

Joyce
Chia sẻ

"Diên Hi công lược" đã giúp cho không ít diễn viên bỗng trở nên nổi tiếng trở lại chỉ sau vài ngày. Vai diễn Phú Sát hoàng hậu của Tần Lam là một trong những ví dụ điển hình.

Chắc hẳn đối với những bạn mê phim đều sẽ không hề cảm thấy xa lạ đối với cái tên Tần Lam. Nữ diễn viên hoạt động trong làng giải trí đã lâu, cô sinh ngày 17 tháng 7 năm 1981 tại thành phố Thẩm Dương, Trung Quốc. Vào thời điểm hiện tại, cái tên Tần Lam bỗng nhiên lại trở thành tâm điểm bình luận đối với cư dân mạng. Nguyên nhân chính của sự việc là do độ hot của bộ phim cổ trang Diên Hi công lược những ngày gần đây càng ngày càng lên cao, vì vậy mà nữ diễn viên Tần Lam cũng lần nữa bị cư dân mạng “đào bới” về sự nghiệp diễn xuất cũng như đời sống riêng tư của cô.

Danh sách những bộ phim mà Tần Lam góp mặt tham gia có thể nói là dài vô tận, trong đó có những tác phẩm nổi bật như: Hoàn Châu Cách cách 3, Tân Thần Điêu đại hiệp, Phong Vân 2, Chúng ta yêu nhau đi,…

Thật ra khi Tần Lam bước vào làng giải trí, cô không phải là diễn viên, mà là một người mẫu. Năm 1999, Tần Lam tham gia cuộc thi tìm kiếm người mẫu quảng cáo mới toàn quốc lần thứ 6 và giành được giải thưởng quan trọng, từ đây cô chính thức “xâm nhập” giới showbiz. Lúc bấy giờ, cô là gương mặt “đắt show” trong những tạp chí hay quảng cáo, sau đó thử “lấn sân” sang diễn xuất và gặt hái được những thành quả bất ngờ. Có thể nói tác phẩm giúp Tần Lam tiến gần hơn đến khán giả chính là Hoàn Châu Cách cách 3, trong phim cô vào vai Tri Họa đoan trang, thục nữ.

Vào thời khắc đỉnh cao của sự nghiệp, cứ ngỡ rằng Tần Lam sẽ có thể vẻ vang đi trên con đường trải đầy hoa hồng thế nhưng vào lúc đó cô lại gặp phải không ít scandal về đời sống riêng tư.

Có lẽ đối với thế hệ 8x đầu 9x, mọi người vẫn không hề quên đi cuộc tình “sáng giá nhưng chóng tàn” của cô và nam nghệ sĩ nổi tiếng Huỳnh Hiểu Minh. Tần Lam và Huỳnh Hiểu Minh gặp gỡ nhau tại bộ phim Hoàn Châu Cách cách 3 và nhờ vào sự hợp tác trong bộ phim Long Phiếu mà cả hai chính thức hẹn hò. Tần Lam và Huỳnh Hiểu Minh được mọi người đánh giá là vô cùng đẹp đôi, “tiên đồng ngọc nữ” của showbiz Hoa Ngữ. Nào ngờ chưa hạnh phúc được bao lâu thì cả hai lại “đường ai nấy đi”, và lý do khiến mối tình đẹp này phải vỡ tan vẫn là một ẩn số mà không ai biết. Có không ít cư dân mạng cho rằng nguyên nhân dẫn đến cuộc chia ly này là do vào năm 2005, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ gặp phải tai nạn ô tô nghiêm trọng, ngay lúc này đây anh cần nhất là cô bạn gái bên cạnh, thế nhưng vào thời gian ấy, Tần Lam vô cùng nổi tiếng vì vậy lịch trình quay phim, quay quảng cáo dày đặc khiến cho cô không thể nào kề bên chăm sóc Hiểu Minh. Chính vì vậy mà tình cảm của hai dần dần lạnh nhạt và dẫn đến kết quả “đường ai nấy đi”.

Sau cuộc tình “chóng tàn” với Huỳnh Hiểu Minh, Tần Lam nhanh chóng có mối tình mới cùng với đạo diễn Lục Xuyên, cả hai quen biết nhau qua lần hợp tác trong bộ phim Nam Kinh! Nam Kinh! Thế nhưng cuộc tình này cũng kết thúc sau vài năm hạnh phúc bên nhau.

Bên cạnh đó, Tần Lam cũng từng bị nghi ngờ hẹn hò cùng nam diễn viên xứ Đài Minh Đạo. Tần Lam và Minh Đạo thông qua tác phẩm Chúng ta yêu nhau đi mà quen biết nhau, báo chí truyền thông từng chụp được hình ảnh cả hai bí mật đi ăn cùng nhau. Vì vậy tin đồn Minh Đạo và Tần Lam đang tìm hiểu nhau cũng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên sự việc cũng dần bị quên lãng đi. Và sau những mối tình không có kết quả ấy, đến nay Tần Lam vẫn chưa tìm được một “bạch mã hoàng tử” cho bản thân mình. 

Ngoài những vụ lùm xùm về chuyện tình cảm, Tần Lam cũng từng dính phải scandal phẫu thuật thẩm mỹ và bị cư dân mạng chỉ trích về việc “đày đọa” trợ lý của mình.

Hình ảnh cô trợ lý của Tần Lam quỳ gối cầm mic cho cô giao lưu với fan hâm mộ và giới truyền thông từng khiến khán giả vô cùng phẫn nộ và từ đây hình ảnh của cô cũng dần mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Hơn nữa nhan sắc ngày nay của Tần Lam cũng bị khán giả nghi ngờ rằng đã đụng qua “dao kéo” khi mà gương mặt cô có vài chỗ khác hẳn với ngày xưa.

Hiện nay Tần Lam đang tham gia vào bộ phim cổ trang gây bão - Diên Hi công lược với vai diễn Phú Sát Hoàng hậu. Bỏ qua những lùm xùm về đời sống riêng tư thì kỹ năng diễn xuất của cô thật sự không thể chê vào đâu được. Nhân vật Phú Sát Hoàng hậu trong Diên Hi công lược là người hiền lành thục đức, là vị hoàng hậu được hoàng thượng thương yêu nhất. Thế nhưng do thường xuyên mắc bệnh, cơ thể suy yếu nên đã qua đời với tuổi đời còn rất trẻ. Nhân vật này đã được Tần Lam khắc họa một cách xuất sắc và hoàn hảo. Kỹ năng diễn xuất của Tần Lam đã nhận được nhiều phản hồi tốt cũng như đánh giá tích cực từ phía khán giả mặc dù trước đây cô đã làm mất rất nhiều lòng tin của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất