Phim Ảnh

Phú Sát Hoàng Hậu Tần Lam đã ‘thỏa mãn’ mong ước từ nhỏ với bộ phim ‘Hàng xóm của tôi là Totoro’

Theo Baidu, Sina, Wikipedia
Chia sẻ

Buổi ra mắt phim hoạt hình Nhật bản nổi tiếng “Hàng xóm của tôi là Totoro” của đạo diễn Hayao Miyazaki đã được ra mắt tại Thượng Hải vào ngày 10/12 vừa qua. Lần này, Tần Lam vinh dự là đại sứ quảng cáo cho bộ phim tại Trung Quốc

Có thể nói “Hàng xóm của tôi là Totoro” là một trong những bộ phim hoạt hình lớn đầu tiên của Hayao Miyazaki, được sản xuất bởi hãng Ghibli vào năm 1988. Năm 2018, cũng vừa tròn 30 năm phát hành bộ phim sau khi có mặt hơn 10 quốc gia và thời điểm này, bộ phim đã có mặt tại Trung Quốc.

Trailer bộ phim “Hàng xóm của tôi là Totoro” sẽ được công chiếu vào ngày 14/12 sắp tới

Với tư cách là đại sứ quảng cáo cho bộ phim hoạt hình kinh điển nổi tiếng thế giới, Tần Lam diện cho mình áo hổ vằn màu trắng - đen phối với quần da trông vô cùng tươi tắn, thanh lịch. Việc lồng tiếng cho vai mẹ trong “Hàng xóm của tôi là Totoro” lần này, đó không chỉ là một định mệnh hiếm hoi mà còn là ước mơ từ nhỏ của nữ diễn viên. Mọi chi tiết trong phim như chiếc xe buýt hình mèo, hai chị em Satsuki và Mei đứng đợi xe buýt dưới mưa, nhạc nền kinh điển do Joe Hisa tạo ra cho bộ phim giống như đang ở trong thế giới của Totoro đã khiến cho Tần Lam trung thành với tiểu phẩm từ khi còn nhỏ đến lớn vẫn chưa hề hạ nhiệt.

Vai mẹ trong bộ phim sẽ được Tần Lam lồng tiếng

Bày tỏ tình yêu của mình dành cho bộ phim, cô năng nổ trong việc làm nóng hậu trường với mong muốn được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. Tần Lam chia sẻ: “Tôi hy vọng rằng nhiều trẻ em hơn, thậm chí cả thế hệ trẻ nhỏ cũng có thể cảm nhận được. Loại sức mạnh ấm áp này là sức mạnh của gia đình. Ngay cả trong nghèo đói, cuộc sống trong nghịch cảnh, chúng ta phải lạc quan và chúng ta phải thực sự yêu môi trường chúng ta đang sống”. Tác phẩm này vui tươi, trong sáng, phù hợp với mọi lứa tuổi và thành phần, đây cũng là bộ phim mở màn cho loạt hoạt hình vẽ bằng tay sau này.

Tần Lam là đại sứ quảng cáo cho bộ phim tại Trung Quốc

Trước đó, Hoàng hậu Tần Lam của chúng ta đã đến Studio Ghibli của Nhật Bản để gặp Hayao Miyazaki và nhận xét vị đạo diễn này rất hài hước, mang đến cho mọi người cảm giác giống như tác phẩm điện ảnh của ông ấy, đầy ấm áp và thân thiện. Không chỉ vậy, Tần Lam còn nhận được bức tranh Totoro vẽ bằng tay từ Miyazaki.

Tần Lam chụp hình chung với tranh vẽ bằng tay từ Miyazaki.

Cô tỏ sự yêu thích của mình với búp bê “chinchillas”

Chia sẻ

Theo

Baidu, Sina, Wikipedia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất