Phim Ảnh

'Phú Sát hoàng hậu' Tần Lam bị bắt gặp hẹn hò, nắm tay trai lạ ở khách sạn?

Như Hồ
Chia sẻ

Phía Tần Lam lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò yêu đương khi bị cư dân mặng gặp được đang nắm tay một người đàn ông ở khách sạn.

Gần đây, có cư dân mạng tình cờ thấy được Tần Lam nắm tay một người đàn ông lạ ở khách sạn, nghi ngờ cả hai đang hẹn hò cùng nhau.

Ngay khi tin này được đăng tải, truyền thông Phượng Hoàng đã liên lạc với phía Tần Lam để xác minh mọi chuyện thì đối phương đã phủ nhận cho biết người đàn ông đó là nhân viên của phía nhãn hàng nổi tiếng. Được biết, người đàn ông đó mặc áo màu xám, khoảng 30 tuổi. Sau khi hai người trò chuyện đã nắm tay nhau vô cùng thân mật nghi ngờ lên chung một thang máy trở về phòng.

Một số cư dân mạng đoán “Phải chăng Hoàng hậu nương nương” là hoa đã có chủ. Nhưng với hành động phủ nhận lần này của Tần Lam cũng đã dập tắt mọi tin đồn. Tần Lam là nữ diễn viên thực lực, năm 2018, cô bạo hồng nhờ vào vai diễn Phú Sát Hoàng hậu trong Diên Hi công lược. Kể từ đó, con đường sự nghiệp của cô cũng trở nên rộng mở và thu hút sự quan tâm của công chúng hơn.

Mới đây, nữ diễn viên Tần Lam cũng đã xuất hiện trên tạp chí L’Officiel của Trung Quốc:

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất