Phim Ảnh

'Phụ lục tình yêu' tập cuối: Kết thúc viên mãn, Lee Jong Suk và Lee Na Young hạnh phúc bên nhau

Lin Lee
Chia sẻ

Thế là đã đi đến chặng đường cuối cùng của bộ phim truyền hình lãng mạn Romance Is A Bonus Book (Phụ lục tình yêu) rồi. Hãy cùng SAOstar đón xem diễn biến của tập cuối nhé.

Sau khi tìm và đọc được cuốn nhật kí của nhà văn Kang Byung Jun ở tập 14 Romance Is A Bonus Book (Phụ lục tình yêu), Dani đã hiểu được những ấm ức hiểu lầm mà Eun Ho phải chịu trong những năm vừa qua. Vì được thầy Kang xem như một đứa con trai nên Eun Ho luôn cố gắng bên cạnh chiến đấu cùng căn bệnh với ông, mặc cho ngoài đời bao người dèm pha về nhân cách hay sự mất tích bí ẩn của nhà văn nổi tiếng. Cùng lúc đó bản thảo về tác phẩm cuối cùng của nhà văn Kang được một độc giả giấy tên gửi đến tòa soạn đã gây nghi ngờ cho Eun Ho. Anh tin rằng vị độc giả này có mối liên hệ với người con trai của nhà văn mà anh đang nỗ lực tìm kiếm.

Dani phát hiện được những bí mật và nỗi khổ mà Eun Ho phải chịu.

Eun Ho luôn chịu những dèm pha bao lâu vì tình thương với thầy mình.

Bản thảo bí ẩn khiến Eun Ho nghi ngờ về mối liên hệ với con trai nhà văn.

Tình yêu của Dani và Eun Ho ngày càng đâm hoa kết trái, những năng lượng tốt lành cũng nhờ đó mà kéo theo. Bài dự thi của Dani ở cuộc thi sáng tạo tòa soạn Gyeogro đã bất ngờ đứng nhất trước sự ngỡ ngàng của ban điều hành. Nhưng hiện tại cô không còn là nhân viên của tòa soạn , điều này gây đau đầu cho giám đốc khi công bố người thắng cuộc. Nhờ gợi ý của phó giám đốc Go, Dani được tuyển trở lại vào tòa soạn với chính sách tuyển nhân viên đặc biệt nằm trong quy chế. Hạnh phúc nối tiếp hạnh phúc, Dani giờ đây đã không phải lo nghĩ về việc tìm kiếm việc làm.

Tình yêu của cả hai ngày càng được đơm hoa kết trái.

Dani đạt giải nhất trong cuộc thi sáng tạo.

Và được tuyển lại tòa soạn làm việc.

Dani trở lại tòa soạn.

Eun Ho là người vui nhất.

Cũng nhờ việc đổ oan cho Dani bị bại lộ đã giúp trợ lí Hae Rin phát hiện ra bản thảo của thầy Kang và Ji Seo Joon giống nhau. Điều này cũng giúp Eun Ho và Dani nhận ra Ji Seo Joon thật sự là con trai của nhà văn Kang Byung Jun. Với tất cả lòng yêu thương thầy của mình Eun Ho đã giải đáp những uẩn khuất trong lòng Seo Joon bấy lâu này. Nhà văn Kang không hề muốn quên hay không nhận con trai mình, chỉ là ông phải chịu đựng di chứng của căn bệnh nên không thể nào minh mẫn.

Nuối tiếc nối tiếp nuối tiếc, Seo Joon và Eun Ho đã không thể đến kịp giây phút nhà văn Kang trút hơi thở cuối cùng, dù thế việc tìm được con trai ruột đã phần nào thực hiện được di nguyện cả đời của nhà văn. Theo di chúc mà nhà văn Kang để lại, Eun Ho cùng Seo Joon đã bắt tay vào sản xuất cuốn tiểu thuyết 23/4 cuối cùng của ông. Cuốn tiểu thuyết vừa như một lời thông cáo đến độc giả về sự ra đi mình vừa là nhân chứng chứng minh tình yêu của nhà văn danh cho con trai ruột.

Nhờ việc đổ oan bị bại lộ.

Hae Rin biết được sự thật về Seo Joon và thông báo cho Eun Ho.

Eun Ho đã tìm gặp Seo Joon.

Giải đáp uẩn khúc về nhà văn KAng.

Seo Joon biets được sự thật.

Nhà văn luôn nhớ về con trai mình.

Không đến kịp lúc nhà văn trút hơi thở cuối cùng.

Nhưng phần nào hoàn thành được tâm nguyện của ông.

Theo di chúc, Eun Ho cho xuất bản cuốn tiểu thuyết cuối cùng.

Cuốn tiểu thuyết như một lời tạm biệt độc giả.

Cuốn tiểu thuyết như một lời tạm biệt độc giả.

Kể từ sau tang lễ, Seo Joon cuối cùng cũng trở lại bình thường, anh không còn gò ép bản thân như trước mà mở lòng đón nhận nhiều thứ hơn. Trong suốt khoảng thời gian xảy ra chuyện cho đến khi kết thúc, trợ lí Hae Rin luôn âm thầm bên cạnh an ủi khiến anh thật sự cảm động. Cả hai trở nên thân thiết hơn, khởi đầu với một vai trò mới không phải là những đối tác làm ăn mà là những người bạn.

“Xem mắt gì chứ, đừng đi…”

Dù thế đoạn kết của cặp đôi đã thông báo đến người xem về một cái kết hoàn hảo khi Seo Joon ngăn Hae Rin đi xem mắt bằng thái độ giận dỗi. Sau đó, anh chàng cũng chân thành ngỏ ý hẹn hò, tiến thêm một bước trong mối quan hệ của cả hai.

Hae Rin luôn bên cạnh Seo Joon.

Tiến đến quan hệ tình bạn.

Tiến đến quan hệ tình bạn.

Rồi tiến đến quan hệ muốn tìm hiểu nhau.

Rồi tiến đến quan hệ muốn tìm hiểu nhau.

Một cái kết mở đẹp cho cặp đôi.

Sau tất cả, vì không muốn giấu diếm tình cảm mãnh liệt dành cho Dani, Eun Ho đã tự mình công khai quan hệ yêu đương với cô trước toàn thể nhân viên và nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Ngạc nhiên hơn là cặp đôi giám đốc và phó giám đốc Go cũng quyết định đến với nhau sau một khoảng thời gian chăm sóc đối phương. Tất cả đều có cho mình một cái kết đẹp đẽ và tất nhiên tất cả họ vẫn tiếp tục sự nghiệp làm sách, tiếp tục sự nghiệp đưa văn chương đến tâm sự cùng mọi nhà.

Eun Ho công khai quan hệ yêu đương với Dani trước mọi người.

Eun Ho công khai quan hệ yêu đương với Dani trước mọi người.

Giám đốc với phó giám đốc cũng công khai nè.

Giám đốc với phó giám đốc cũng công khai nè.

Cặp đôi bạn bè cũng đến với nhau.

Mỗi người đều có những hạnh phúc riêng.

Dani và Eun Ho hạnh phúc bên nhau.

Vậy là chặng đường 16 tập phim của Romance Is A Bonus Book đã khép lại rồi, cảm ơn các bạn độc giả đã đồng hành cùng bộ phim và cùng SAOstar. Hẹn gặp các bạn trong những dự án tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất