Phim Ảnh

'Phụ lục tình yêu' tập 7: Lee Jong Suk đau khổ nhìn Lee Na Young hẹn hò Wi Ha Joon, liệu có tỏ tình ở tập 8?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tập 7 của phim drama tình cảm "Phụ lục tình yêu (Romance is a Bonus Book)" mang lại những cung bậc cảm xúc khác nhau

Vào tối ngày 16/02, tập 7 của bộ phim truyền hình tình cảm hài-lãng mạn Phụ lục tình yêu (Romance is a Bonus Book) đài tvN lại được lên sóng khán giả sau một tuần chờ đợi mỏi mòn. Nối tiếp những tình tiết hấp dẫn ở cuối tập 6, Kang Dan Yi (Lee Na Young) nhận được quyển sách có đề tên cô ấy từ Cha Eun Ho (Lee Jong Suk) với lời an ủi tích cực: “Dù cả thế giới không biết thì em vẫn sẽ biết người đó là chị”.

Sau đó, nhà thiết kế bìa sách Ji Seo Joon (Wi Ha Joon) gọi đến, tỏ ý muốn đi “hẹn hò” cùng cô. Không đắn đo suy nghĩ nhiều, Dan Yi chấp nhận lời mời. Trước hoàn cảnh trên, Eun Ho có biểu cảm buồn rầu và giận hờn. Cảm xúc đó lộ rõ hơn khi anh cố tình giao việc cho “noona” nhằm kéo dài thời gian. Cuối cùng, họ cũng xong việc. Trong thang máy, Eun Ho tiếp tục khiến trái tim khán giả rung độ khi than thở trời lạnh và lấy khăn choàng của mình đưa cho Dan Yi. Cô mỉm cười hồn nhiên khi được cậu em trai quan tâm, chăm sóc.

Dan Yi và Seo Jin cùng đến một hiệu sách để tham khảo các số tác phẩm hay. Bồn chồn, lo lắng không yên, Eun Ho liên tục gửi tin nhắn lấy cớ lặt vặt như nồi cơm bị hư hỏng, không tìm thấy khăn giấy hay cả việc chưa trả hóa đơn tiền điện. Anh nhà văn tài năng kết thúc bằng câu nói đáng yêu: “Noona…em đói”.

Dan Yi mỉm cười vì tính tình trẻ con của Eun Ho, mặc kệ lời anh ấy nói, cô cùng Seo Joon đi ăn. Tại đây, Dan Yi cố gắng nói hết sự thật về bản thân và quá khứ. Seo Ji bất ngờ đến mức làm rơi dao nĩa, sặc nước và nấc cục khi Dan Yi tiết lộ rằng mình ly dị chồng, có con gái 12 tuổi, đã bước sang tuổi 37 và hơn anh ấy 8 tuổi chứ không phải 1, 2 tuổi.

Buồn bã trở về nhà, Dan Yi kể lại mọi chuyện cho Eun Ho nghe. Anh chàng có vẻ an tâm hơn một chút và khuyên chị nên từ bỏ Seo Joon. Dẫn vậy, dường như “noona” đã phải lòng cậu trai trẻ kia qua hành động giận dỗi, chờ đợi tin nhắn điện thoại.

Sau cuộc gặp gỡ tình cờ, Seo Jin đi nhờ xe Eun Ho vì họ sống chung khu phố và lý do duy nhất là anh ấy muốn gặp Dan Yi. Đến nơi, Eun Ho cảm thấy khó chịu nhưng mặc kệ tất cả. Seo Jin gửi một món quà cho Dan Yi nhưng cậu em cố giấu chị và không nói gì cả. Ít phút sau, anh cảm thấy mình thật quá đáng, ích kỷ nên trả lại quà. Dan Yi vui cười hớn hở, ôm theo cây hành nhồi bông đáng yêu đi một mạch ra ngoài cổng và nở nụ cười rạng rỡ. Lúc này, Eun Ho chỉ biết nhìn người mình thích tươi cười bên người đàn ông khác từ xa mà thôi.

Mặt khác, tập phim hôm nay thực sự gây xúc động cho khán giả khi nhấn mạnh vào cuộc sống không may mắn của một nhà thơ. Anh ấy nghèo khổ, bận bịu kiếm sống nhưng có sở thích làm thơ. Phía giám đốc sản xuất không chấp nhận vì việc này mang lại lợi nhuận không cao. Do vậy một trận cãi vã lớn đã diễn ra. Eun Ho và tổ trưởng đến thăm nhà thơ Choi nhưng lúc này anh ấy đã qua đời trong căn phòng xuống cấp mà không hề ai hay biết.

Sau khi nhận điện thoại, Giám đốc nhận mình sai và quyết định hợp tác. Nào ngờ cuộc điện thoại này chỉ để thông báo nhà thơ Choi đã qua đời. Trước đó, nhà thơ có nói rằng: “Viết hay để làm gì chứ? Không có ai đọc cả. Internet miễn phí. Nó cứ được viết đầy trên Internet ấy. Những đứa xấu xa copy nguyên cả tập thơ ra”. Quả thực cảnh phim đã thực sự để lại nhiều ám ảnh.

Trong đoạn preview cho tập 8, Dan Yi đã hẹn hò với Seo Joon, trong khi chàng khờ Eun Ho lại chỉ biết quan tâm. Tuy nhiên, ánh mắt của “noona” bắt đầu thay đổi khi nhận ra được có điều gì đó khác thường từ Eun Ho. Liệu có nhân cơ hội này, chàng trai trẻ đủ dũng khí để tỏ tình với chị gái không?Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập 8 được phát sóng vào lúc 9h tối nay trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất