Phim Ảnh

'Phụ lục tình yêu' tập 6: Lee Jong Suk hờn dỗi vì ghen tuông, Lee Na Young gần gũi với Wi Ha Joon

Theo Soompi
Chia sẻ

Trong tập phim mới, Lee Jong Suk sẽ cho khán giả thấy màn ghen tuông cực kỳ đáng yêu khi thấy "noona" Lee Na Young của mình thân thiết với chàng trai khác.

Vào ngày 10/02, nhà sản xuất của bộ phim truyền hình tình cảm hài-lãng mạn Phụ lục tình yêu (Romance Is A Bonus Book) đã chia sẻ thêm một số ảnh mới của Lee Jong Suk, Lee Na Young và Wi Ha Joon đến với khán giả trước khi tập 6 chính thức được lên sóng vào tối nay.

Lee Na Young hóa thân vào cô nội trợ Kang Dan Yi, đã ly hôn được một năm, trong tình trạng thất nghiệp. Cuối cùng, cô ấy cũng có thể làm nhân viên tạm thời tại một công ty xuất bản nơi Cha Eun Ho (Lee Jong Suk) làm tổng biên tập trẻ tuổi tài năng. Trong khi đó, Ji Seo Joon (Wi Ha Joon) là một nhà thiết kế sách tự do, người nổi tiếng trong ngành vì kỹ năng sáng tác độc lạ, thu hút sự chú ý với thiết kế bìa sách đẹp.

Trong những bức ảnh mới được chia sẻ cho thấy cảnh Eun Ho vô tình gặp mặt Seo Joon. Họ cố gượng cười và tỏ thái độ không ưu nhau vì cả hai đều có tình cảm dành cho Dan Yi. Đây là lần đầu tiên ba nhân vật trong truyện tình tay ba xuất hiện, chạm mặt với nhau trong một cảnh quay. Ở bức ảnh đầu tiên, Dan Yi và Seo Joon dường như đã trở nên gần gũi hơn, cả hai được bao trùm bởi bầu không khí ngọt ngào, dễ chịu. Trong khi họ thể hiện tình bạn ấm áp, thì Eun Ho hờn dỗi vì ghen tuông. Anh ấy nghĩ Seo Joon đã quá gần gũi, thoải mái với “noona” của mình và ngày càng trở nên khó chịu hơn về mối quan hệ của họ.

Ở bức ảnh khác, Eun Ho và Seo Joon chằm chằm nhìn nhau. Họ có cuộc chiến tâm lý căng thẳng bên cạnh Dan Yi. Ấy vậy mà cô ấy không hề hay biết hai chàng trai đang âm thầm cạnh tranh để nắm giữ tình cảm của cô. Sự ganh đua của hai nhân vật dự sẽ tạo nên nhiều điểm hấp dẫn hơn trong tương lai gần.

Tập 6 sẽ mở ra một chương mới về mối tình cảm lãng, cản trở mối tình của cặp đôi nhân vật chính khi cả Seo Joon và Hae Rin góp mặt. Cha Eun Ho, người đang thầm yêu Kang Dan Yi, sẽ trở nên lo lắng về đối thủ Ji Seo Joon, một chàng trai thẳng thắn, tài giỏi, ấm áp.

Mời các bạn xem tập 6 được phát sóng vào lúc 9h tối (KST) tối nay.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất