Phim Ảnh

'Phụ lục tình yêu' tập 5: Lee Jong Suk 'ngầm' thể hiện tình yêu sâu đậm cho Lee Na Young - 'Em yêu chị'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Drama tình cảm"Phụ lục tình yêu" với sự tham gia của Lee Jong Suk và Lee Na Young đã cho khán giả những thước phim lãng mạn, dễ thương về mối tình chị em.

Vào tối ngày 09/02 vừa qua, tập 5 của bộ phim truyền hình tình cảm hài-lãng mạn Phụ lục tình yêu (Romance Is A Bonus Book) do Lee Na YoungLee Jong Suk dẫn đầu tiếp tục lên sóng khán giả sau một tuần chờ đợi. Trong tập phim này, nhân vật nam chính Cha Eun Woo đã được dịp thể hiện tình cảm mạnh mẽ của mình nhiều hơn dành cho “noona” Kang Dan Yi. Ở cuối phần trước, Eun Woo cùng ngắm trăng với Dan Yi và nói: “Trăng hôm nay thật đẹp”. Nhưng theo Nasme Soseki, câu nói đó được nói thay vì “Em yêu chị”. Đây cũng chính là tâm ý mà Eun Woo muốn thể hiện với “noona” của mình.

Với sự giúp sức, động viên “ngầm” của Eun Woo, Dan Yi tiếp tục tham gia việc đề xuất ý tưởng marketing cho tác phẩm sách mới. Phó giám đốc Go có vẻ như không thích điều và ngăn cản cô ấy tham gia nhưng Giám đốc đã cho phép. Cuối cùng, ý tưởng của Dan Yi nhận được nhiều sự chú ý, mặc cho những lời phản bác từ phó giám đốc, mọi người vẫn tán thành đề xuất của Dan Yi.

Sau khi dự án gần như được hoàn thành, không may, phía tác giả từ chối ra mắt. Trước tình hình hỗn loạn như trên, cả Eun Ho, Dan Yi và Hae Rin đã đến tận nhà của anh để hỏi cho ra lẽ. Thế nhưng, anh nhà văn từ chối nói chuyện, tiếp xúc với họ. Không thể để công việc đầu tiên của mình đổ vỡ, Dan Yi cố gắng thuyết phục, giải trình hoàn cảnh, công việc của cô và phân tích những điểm hay bởi lẽ cô ấy đọc đi đọc lại tác phẩm của anh rất nhiều lần. Cảm động với những lời nói và nỗ lực phía nhà sản xuất, anh nhà văn đã quyết định thử sức.

Mặt khác, Hae Rin vốn “thầm thương trộm nhớ” Eun Ho từ lâu. Thế nhưng, Eun Ho chỉ duy trì tình cảm của mình dành cho Dan Yi, anh vẫn chưa đủ dũng cảm để nói ra. Sau khi Hae Rin tâm sự “mỏng”, Dan Yi đã nhận ra rằng cô gái trẻ kia thực sự yêu mến em trai của mình.

Dan Yi yêu quý Eun Ho như một cậu em thân thiết, dù đã lấy chồng rồi ly hôn nhưng cô ấy vẫn chưa biết thế nào là yêu. Sau khi nhận được lương và tiền trợ cấp từ chồng cũ, Dan Yi đã rủ Eun Woo đi chơi. Nhìn có vẻ bình thường nhưng nó đặc biệt thú vị như một buổi hẹn hò ý nghĩa đối với Eun Woo. Một bà chủ quán đã nói: “Hai người thật đẹp đôi, tôi không biết anh và cô ấy là chị em”. Nghe thấy vậy, Eun Woo mỉm cười, một mực khẳng định rằng cả hai không phải chị em.

Eun Woo cũng ngầm mở lòng và tình cảm của mình, Dan Yi vẫn chưa thể cảm nhận được. Sau khi phát hiện Hae Rin đến nhà Eun Woo, Dan Yi đành ra chỗ chờ xe bus. Lúc này, cô vô tình gặp Ji Seo Joon. Như định mệnh, họ thường xuyên chạm mặt nhau, và có lẽ sau này Seo Joon sẽ có tình cảm với Dan Yi. Trước tình thế trên, Eun Woo bắt đầu trở nên ghen tuông. Liệu chuyện tình của họ diễn ra như thế nào, mời các bạn nhớ đón xem tập 6 được phát sóng vào tối nay trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất