Phim Ảnh

'Phụ lục tình yêu' tập 4: Lee Jong Suk ngượng đỏ mặt khi 'noona' Lee Na Young nói đến chuyện 'giường chiếu'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bà xã Won Bin và Lee Jong Suk thực sự thành công khi hóa thân vào nhân vật tuyệt vời qua diễn xuất hoàn hảo. Một nhân vật thực hiện được cảm xúc đa chiều, vui buồn, hờn dỗi, đáng yêu, thành thật.

Nối tiếp tập phim trước đó, vào tối ngày 03/02, tập thứ 4 của bộ phim truyền hình tình cảm hài-lãng mạn Phụ lục tình yêu (Romance is a Bonus Book) đài tvN do Lee Jong Suk Lee Na Young dẫn đầu tiếp tục lên sóng khán giả xem. Sau một đêm say xỉn, ôm chầm lấy Kang Dan Yi (Lee Na Young), Cha Eun Ho (Lee Jong Suk) tỉnh giấc vào buổi sáng nhưng rơi vào tình trạng mơ màng, không biết điều đó thật hay không.

Lúc này, “chị đẹp” đi vào phòng và lôi Eun Ho dậy ăn sáng. Mặt khác, Dan Yi còn trách móc em trai vì uống rượu quá tệ khi trước đó cô nàng đã dùng hết tiền dành dụm của mình để dạy cậu cách uống rượu bia. Chuyện này đã làm anh chàng nhà văn nhớ những ngày cả hai còn trẻ, khi cậu vẫn còn là sinh viên. Cho đến tận bây giờ, Eun Ho vẫn luôn dõi theo, thầm thương trộm nhớ “noona” của mình.

Dan Yi hỏi Eun Ho đi đâu khi say xỉn, anh chàng thẳng thắn đáp rằng đến nhà người mình thích. Bên cạnh đó, “noona” đã khiến Eun Ho đỏ mặt khi hỏi lý do sao anh không ngủ tại nhà bạn gái và còn nói rằng lâu rồi mình chưa làm chuyện đó. Chưa hết, Dan Yi bất chợt làm cậu em sặc cơm khi tiết lộ anh đã ôm và chảy hết nước miếng vào áo cô trong lúc say.

Vì đồ lót của Song Hae Rin để quên nên Eun Ho buộc lòng đem trả, cô nàng này có thói quen say rượu và thường đến nhà anh. Tuy nhiên Dan Yi đã hiểu lầm rằng Eun Ho và Hae Rin có mối quan hệ yêu đương với nhau. Họ thân mật, thậm chí bố mẹ Song còn làm kim chi cho anh. Nhưng thực tế, Eun Ho chỉ coi Hae Rim như hậu bối nhỏ tuổi của mình, cũng có thể ví dư em gái. Bởi lẽ, Dan Yi mới là người duy nhất Eun Ho dành tình cảm chân thành.

Trên đường về, Eun Ho gặp chồng cũ của Dan Yi, anh ta làm việc tại một quán ăn và chủ sở hữu là cô vợ thứ đang mang thai. Trước tình cảnh này, Eun Ho đã đánh cho anh ta một trận vì dám làm tổn thương “noona” yêu quý mình, thậm chí yêu cầu tiền chu cấp và bồi thường.

Mặt khác, Dan Yi tiếp tục có cuộc gặp gỡ định mệnh với Ji Seo Joon. Họ không nói về tên tuổi, nghề nghiệp và cuộc sống hay công việc. Cả hai quyết định trở thành bạn bè cùng khu, an ủi, gặp gỡ mỗi khi rảnh rỗi. Thực ra Seo Joon là một nhà thiết kế bìa sách nổi tiếng mà công ty của Eun Ho đang tìm kiếm. Tuy nhiên, anh ấy từ chối việc hợp tác, thậm chí khiêu khích khi nhắc đến chuyện quá khứ khiến Eun Ho đau lòng.

Bên cạnh đó, Dan Yi đã kể cho Eun Ho rằng cô ấy đã kết bạn với một chàng trai trong khu. Cậu em trở nên tức giận, ghen lồng lộn hơn khi biết “noona” đến nhà và cùng ăn mỳ với người đàn ông kia. Eun Ho lo lắng, khuyên ngăn Dan Yi vì xã hội không đáng tin, đầy rẫy cạm bẫy. Để biến tình huống này thêm kịch tính, Eun Ho nói rằng cảnh ăn mì giống trong một bộ phim tình cảm rồi sau đó họ hai nhân vật chính…

Chưa để Eun Ho nói hết, Dan Yi một mạch trả lời rằng họ đã ngủ với nhau. Cô ấy còn cảm thấy kì lạ và cho rằng mình không đủ quyến rũ. Eun Ho đóng băng, cạn lời với “noona”. Sau đó, anh chàng trở nên vui mừng hạnh phúc khi cô ấy thừa nhận rằng chỉ có anh mới là người hiểu rõ cô ấy nhất.

Sau một số chuyện buồn, Eun Ho trở về nhà ngồi ngoài sân. Dan Yi lo lắng vì chưa thấy em trai về nhà khi đã trễ, cô ra ngoài đợi cậu và đứng hát vẩn vơ. Eun Ho ngồi bên góc sân chăm chú lắng nghe. Lúc này, phát hiện ra cậu, Dan Yi vui mừng chạy tới ngồi cùng, anh cũng yêu cầu chị ấy hát cho mình nghe. Dưới ánh trăng tròn tuyệt đẹp, Eun Ho thổ lộ rằng anh ấy chỉ cần Dan Yi là đủ. Cho dù mọi người quay lưng, chỉ cần có Dan Yi tin tưởng thì anh đã yên lòng.

Mời các bạn đón xem tập 5 vào lúc 9h30 (KST) tối thứ Bảy - Chủ Nhật tuần sau trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất