Phim Ảnh

'Phụ lục tình yêu' tập 13-14: Lee Na Young bỏ việc vì bị đồng nghiệp đổ oan, Lee Jong Suk vui vẻ bao nuôi bạn gái

Lin Lee
Chia sẻ

Bộ phim lãng mạn đài tvN Romance Is A Bonus Book (Phụ lục tình yêu) đã dần đi đến những hồi kết, hãy cùng xem câu chuyện cuộc sống của nhân vật Dani và Eun Ho sẽ có kết cục như thế nào nhé.

Trong những tập mới của Phụ lục tình yêu (Romance Is A Bonus Book), Eun Ho ra sức tìm kiếm công việc mới cho Dani nhưng chỉ nhận được những sự từ chối vì lí lịch bỏ dở 7 năm thất nghiệp của cô. Vì Dani, Eun Ho sẵn sàng chống đối phó giám đốc Go, nhất quyết giữ cô lại tòa soạn. Thế nhưng nói dối về lí lịch là điều mà phó giám đốc Go không thể chấp nhận, cô đã công bố sự thật cho ban lãnh đạo công ty để giải quyết. Lời nói dối cuối cùng cũng đến lúc phải phơi bày. Dani dù buồn tủi nhưng cô phải chấp nhận cái giá của sự thật.

“Kết thúc hợp đồng….tôi lại một lần nữa chịu đựng những từ nặng nề này….”

So với cảm giác cách đây 7 năm về trước khi quyết định chấm dứt công việc để chăm sóc gia đình và cảm giác hiện tại đều giống nhau đến lạ. Dani đứng chênh vênh giữa lòng ham muốn được làm việc và hiện thực khắc nghiệt. Điều duy nhất còn lại an ủi cô chỉ còn Eun Ho mà thôi.

Eun Ho tìm kiếm cơ hội cho Dani khắp nơi.

Bí mật Dani cuối cùng cũng lộ.

Cô lại phải chịu nỗi đau của 7 năm trước.

Có Eun Ho là sức mạnh nhưng việc nói dối vẫn khiến nhân viên công ty có ánh nhìn dè dặt. Ngay cả những người từng quý mến cô vì lo sợ mất việc khi mắc lỗi cũng tàn nhẫn đổ hết lên Dani. Họ nghĩ rằng, thà để cô gánh tội lỗi này lúc sắp ra đi còn hơn để bản thân mất con đường thăng tiến. Cứ thế Dani buộc lòng phải nộp đơn nghỉ việc trong nỗi oan ức.

“Dani à, xin lỗi vì lúc đó đã không thể có mặt…”

Khi được Hae Rin báo cho tin tức, Eun Ho đã thật sự nổi giận. Anh lo sợ người con gái của mình lại tiếp tục tổn thương sâu sắc, lo sợ rằng lúc không có mình cô ấy đang một mình ở đâu đó và khóc. Rất may rằng, ở khoảnh khắc Dani gần như gục gỡ Eun Ho đã kịp lúc ôm cô vào lòng, an ủi cô.

Eun Ho là nguồn động lực mạnh mẽ cho Dani.

Nhưng cô vẫn bị đồng nghiệp dè dặt.

Bị đồng nghiệp đổ oan.

Không thể chịu đựng được nên đành từ chức.

Không thể chịu đựng được nên đành từ chức.

Không thể chịu đựng được nên đành từ chức.

Dani đang thật sự tổn thương.

Khi gần như gục ngã.

Rất may Eun Ho đã đến bên cô.

Cho cô mượn bờ vai để dựa vào.

“Để làm bạn gái nguôi giận có ba phương án. Một, dùng tiền bạn trai mua thả ga, hai là bạn trai sẽ dùng quyền tổng biên trả thù cho bạn gái, cuối cùng là bạn trai sẽ ở nhà cả ngày bên bạn gái…”

Cha Eun Ho cố gắng vận dụng hết tất cả những phương án để an ủi và làm Dani vơi đi nỗi buồn. Cuối cùng cô cũng chỉ muốn ở bên bạn trai mình cùng chia sẽ những giây phút ngọt ngào. Cặp đôi đã thoải mái thể hiện tình cảm với nhau hơn, Dani ngày càng đắm chìm vào hạnh phúc bên cạnh người cô yêu. “Chỉ cần có Eun Ho là đủ”, đúng là với Dani, Eun Ho đã gói gém hết nửa cuộc đời cô.

Phó giám đốc Go vẫn còn bận tâm và lo lắng cho Dani rất nhiều. Vì muốn cô bạn cũ tìm được một con đường mới, phó giá đốc Go đích thân giới thiệu chỗ làm mới cho Dani. Khác với vẻ ngoài lạnh lùng và nghiêm túc trong công việc, cô vẫn là một người sếp tận tụy và giàu tình cảm. Mọi nhân viên trong tòa soạn đều nhận thấy sự trống vắng khi thiếu bóng dáng Dani. Từ những công việc nhỏ nhất, đến những than phiền oái ăm của đọc giả tất cả đều đã từng được Kang Dani giải quyết rất êm đềm, thế mới thấy cô thật sự giỏi giang và chăm chỉ.

Quyết tâm làm bạn gái hết buồn.

Dành cả ngày dài bên bạn gái.

Những giây phút lãng mạn của cặp đôi.

Những giây phút lãng mạn của cặp đôi.

Những giây phút lãng mạn của cặp đôi.

Những giây phút lãng mạn của cặp đôi.

Phó giám đốc Go giới thiệu việc làm cho Dani.

Dani rất vui khi nhận được sự giúp đỡ.

Mọi người ở công ty đều rất nhớ cô.

Mọi người ở công ty đều rất nhớ cô.

Chỗ trống không thể thay thế.

Dani đã bắt đầu công việc mới.

Tuy vậy nó khá mệt mỏi.

Nhưng chỉ cần có Eun Ho là khỏe lại rồi.

Song Hae Rin đã biết về mối quan hệ lâu dài, thâm tình của Eun Ho và Dani. Mặc dù có chút ghen tỵ nhưng chính bản thân cô lại vui và thừa nhận cả hai thật sự rất đẹp đôi bên nhau. Những lúc nhớ về mối tình đơn phương, chả hiểu sao Hae Rin lại tìm đến Ji Seo Joon. Hai con người tưởng chừng như khác biệt lại có những nét đồng điệu đến lạ. Từ đối tác, giờ đây họ thoải mái trở thành bạn nhậu, tâm tình cùng nhau.

Ngay lúc Seo Joon từ bỏ việc điều tra về tình hình của nhà văn Kang Byung Joon cũng là lúc những bí mật về ông dần được hé lộ. Trong lúc dọn dẹp, Dani đã phát hiện được nhật ký của nhà văn được Eun Ho giữ gìn, sau khi đọc hết từng trang, từng trang một cô đã phần nào hiểu được nỗi đau, niềm bí mật mà Eun Ho đang cố giữ kín. Cùng lúc đó, cả Hae Rin cũng đã dần mờ đón ra được tung tích bí hiểm của nhà văn Kang.

Hae Rin hay đến tìm Seo Joon giải sầu.

Từ bao giờ mà trở thành bạn nhậu, bạn tâm tình.

Từ bao giờ mà trở thành bạn nhậu, bạn tâm tình.

Mối quan hệ đã phát triển rất nhiều.

Ngay khi Seo Joon từ bỏ theo đuổi tình hình nhà văn Kang.

Ngay khi Seo Joon từ bỏ theo đuổi tình hình nhà văn Kang.

Thì cũng là lúc bí mật về nhà văn cũng lộ ra.

Thì cũng là lúc bí mật về nhà văn cũng lộ ra.

Hãy cũng đoán xem hai tập cuối cùng của Romance Is A Bonus Book lên sóng vào Thứ Bảy - Chủ Nhật tuần sau trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Preview tập cuối.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất