Phim Ảnh

'Phụ lục tình yêu': Hậu trường Lee Na Young ngọt ngào cùng bộ ảnh đẹp xuất sắc của Lee Jong Suk

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua những bức ảnh chụp hậu trường ấm áp của các diễn viên thuộc drama "Phụ lục tình yêu" đài tvN trong bài viết dưới đây!

Vào ngày 02/03 vừa qua, nhà sản xuất của bộ phim tình cảm hài-lãng mạn Phụ lục tình yêu do Lee Jong Suk và Lee Na Young đảm nhận vai chính, đã chia sẻ những bức ảnh hậu trường trong quá trình quay phim của tất cả các diễn viên lên mạng xã hội.

Sau một thời gian dài, cuối cùng Kang Dan Yi (Lee Na Young) và Cha Eun Ho (Lee Jong Suk) cũng đã xác nhận được tình cảm của mình sau nụ hôn ngọt ngào. Sự lãng mạn của cặp chị em dần dần bắt đầu thấm vào trái tim người xem, và những câu chuyện về cuộc sống hàng ngày của nhà xuất bản cũng mang đến sự đồng cảm. Câu chuyện thú vị đằng sau cuốn sách, từ các thành viên sáng lập công ty trở nên hấp dẫn người xem hơn bao giờ hết.

Bạn có thể có một cái nhìn thoáng qua về tinh thần đồng đội của các diễn viên. Thậm chí, cặp đôi Eun Dan còn hấp dẫn, đáng yêu hơn trên các những bức ảnh hậu trường.

Lee Na Young tinh nghịch, giơ ngón tay hình chữ V, thể hiện năng lượng tươi sáng.

Nở nụ cười ấm áp, tay ôm thú nhồi bông cây hành.

Lee Jong Suk miêu tả một cách tinh tế tình yêu của Cha Eun mà không bỏ lỡ bất kỳ một phần chi tiết nhỏ nào. Biểu cảm có chút cáu kỉnh nhìn thẳng vào máy ảnh.

Nở nụ cười say đắm khi nằm ngủ trên chiếc ghế sofa và có một giấc mơ ngọt ngào về Dan Yi. “Eun Dan couple” như một chương trình lãng mạn, họ tiến xa hơn một bước để cảm nhận tình yêu từ trong tim.

Trên hết, bức ảnh nhóm của các thành viên công ty xuất bản tỏa sáng hơn khi họ ở cạnh nhau. Bầu không khí ấm áp này các bạn cũng có thể cảm nhận được đấy.

Wi Ha Joon nở nụ cười thân thiện, ngọt ngào nhìn Lee Na Young.

Jung Yoo Jin thu hút với gương mặt tươi sáng, xinh xắn.

“Phù thủy băng giá” Kim Yoo Mi vẫn thể hiện được vẻ sang trọng nhưng cô ấy gần gũi hơn. Chắc đang thực hiện phương châm: “Trao đi yêu thương để nhận lại yêu thương”.

Kang Ki Dong đã thể hiện được một nhân vật có tính cách hài hước.

Cô nàng tiểu thư đáng yêu, điệu đà.

Một số ảnh chụp đẹp của Lee Jong Suk:

Gương nghiêng thần thánh.

Đôi mắt hút hồn.

Vẻ đẹp hoàng tử khiến trái tim phụ nữ bấn loạn.

Tim chật nhịp mỗi khi anh cười.

Mãn nhãn.

Ảnh selfie trên mạng xã hội Weibo.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 9h30 tối (KST) thứ Bảy - chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất