Phim Ảnh

'Phù Dao' tung trailer mới, liệu có nối tiếp 'Tam sinh' đem lại ánh hào quang cho Dương Mịch?

Joyce
Chia sẻ

"Phù Dao" của Đại Mịch Mịch bất ngờ xác định phát sóng, khán giả tỏ ra vô cùng mong chờ nhưng lại cảm thấy đau lòng trước khung giờ phát sóng của nhà đài.

Năm 2018 đã trôi qua một nửa, thế nhưng xuyên suốt nửa đầu năm nay không có bộ phim truyền hình nào có thể “bùng nổ” ở màn ảnh nhỏ. Khán giả có thể dễ dàng nhận ra rằng số lượng những bộ phim “bom tấn” truyền hình đang được “tồn kho” là rất nhiều. Các tác phẩm này đều phù hợp với “khẩu vị” với những khán giả trẻ lẫn các bà nội trợ thế nhưng vẫn liên tiếp bị trì trệ không được phát sóng.

Trùng hợp, Phù Dao hoàng hậu do Dương Mịch diễn chính gần đây đã “tiên phong” xác nhận phát sóng đầu tiên. Mọi người có thể nhận ra rằng những bộ phim cổ trang của Dương Mịch từ trước đến nay chưa bao giờ làm khán giả thất vọng, từ Cung tỏa tâm ngọc, Cổ kiếm kỳ đàm cho đến Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, đều là những tác phẩm “bùng nổ” màn ảnh nhỏ ngay tại thời điểm phát sóng. Những nam diễn viên hợp tác chung với Dương Mịch, từng người từng người đều trở nên nổi tiếng hơn rất nhiều so với trước. Vì vậy, Phù Dao hoàng hậu được rất nhiều cư dân mạng kỳ vọng sẽ trở thành một tác phẩm “làm mưa làm gió” trong thời gian sắp tới.

Drama Phù Dao do Nguyễn Kính Thiên và Dương Mịch đóng chính tung trailer mới18/6 lên sóng trên trang mạng QQ Lót dép hóng #En

Опубліковано Thế giới Cbiz - Điện ảnh hoa ngữ 10 червня 2018 р.

Trailer mới nhất của “Phù Dao hoàng hậu“. Phim sẽ lên sóng chính thức vào ngày 18.06

Bộ phim truyền hình Phù Dao hoàng hậu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên. Nội dung bộ phim chủ yếu xoay quanh câu chuyện về thiếu nữ Phù Dao từ một tầng lớp thấp nhất xã hội, vì muốn giúp kiếm phái thoát khỏi cảnh nguy hiểm nên đã mạo hiểm đi thu thập mật lệnh Ngũ Châu để giải trừ phong ấn thượng cổ. Trong khoảng thời gian này, vì cơ duyên nên Phù Dao đã gặp gỡ và quen biết được thái tử Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên thủ vai), và cũng sau chuyến đi mạo hiểm này, hai người dần dần yêu thương và cuối cùng cũng có thể được ở bên nhau.

Tiểu thuyết nguyên bản Phù Dao hoàng hậu trước đây rất được mọi người đón nhận và yêu thích. Với thể loại khác biệt với chất “Mary Sue” cũ kỹ trong các bộ phim nữ chủ gần đây mà mọi người hay xem, nội dung câu chuyện làm rung động đến tận đáy lòng, tính cách nhân vật riêng biệt và nổi bật, kết cục cũng khiến mọi người không thể nào ngờ tới. Tiểu thuyết đã xây dựng được một nền tảng cơ bản vững chắc cho phim truyền hình, chỉ không biết rằng liệu phim truyền hình chuyển thể này có thể đạt được bao nhiêu phần hiệu quả giống nguyên tác tiểu thuyết đây?

Theo như thông tin, phiên bản phim truyền hình sẽ làm “suy yếu” tình tiết “mọi người ai ai cũng yêu nữ chính”, đồng thời những nhân vật liên quan khác cũng sẽ có sự thay đổi nhỏ. Bộ phim sẽ khiến khán giả từng bước thấy được sự trưởng thành và tiến bộ của nữ chủ Phù Dao, từ một thiếu nữ bình phàm thay đổi trở thành hoàng hậu “dưới một người nhưng trên vạn người”. Từ trailer, mọi người có thể thấy rằng vai diễn Phù Dao rất phù hợp với phong cách diễn xuất của Dương Mịch, Phù Dao khí chất cao ngạo, không chỉ là một nữ tử hiếm thấy có thể lập ra mưu lược quốc gia đại sự, mà còn có thể xông lên chiến trường giết giặc. Từ những tạo hình nhân vật của Dương Mịch, chúng ta có thể thấy được khí chất nữ vương Phù Dao đã được cô bộc lộ một cách vô cùng xuất sắc.

Nam chính Nguyễn Kinh Thiên sẽ đảm nhận nhân vật Trưởng Tôn Vô Cực, là thái tử túc trí đa mưu, quả quyết và dũng cảm của nước Thiên Quyền, quen biết Phù Dao tại núi Huyền Nguyên, và sau này chàng cũng “tương ái tương sát” cùng với Phù Dao. Trong quá trình mạo hiểm đi thu thập mật lệnh Ngũ Châu, Trưởng Tôn Vô Cực cùng Phù Dao kề vai tác chiến, khích lệ và giúp đỡ lẫn nhau khiến đối phương dần dần trưởng thành. Đây là lần đầu tiên Nguyễn Kinh Thiên tham gia diễn xuất vào bộ phim cổ trang, liệu anh có thể nhận được sự công nhận của khán giả thông qua kỹ năng diễn xuất của mình?

Ngoài hai diễn viên chính, Phù Dao hoàng hậu còn có sự tham gia của “Đông Hoa Đế Quân” trong Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa - Cao Vỹ Quang. Trong tác phẩm này, Cao Vỹ Quang sẽ đảm nhận nhân vật Chiến Bắc Dã, là Liệt vương nước Thiên Sát luôn trọng tình trọng nghĩa với bạn bè và thuộc hạ. Tình cảm của Chiến Bắc Dã đối với Phù Dao luôn một mực sâu đậm, anh dùng cả tính mạng của mình để một lòng một dạ yêu thương Phù Dao. Từ nhân vật Đông Hoa Đế Quân lạnh lùng, nay chuyển thành một Chiến Bắc Dã nhiệt tình như lửa, có thể nói biểu hiện lần này của Cao Vỹ Quang thật khiến mọi người phải mong chờ.

Ngoài ra, Phù Dao còn có sự góp mặt của diễn viên phái thực lực như Lưu Dịch Quân, Vương Kình Tông, lần lượt đảm nhận nhân vật Tề Chấn - Quốc công Thái Uyên quốcTrưởng Tôn Huýnh - phụ thân của Trưởng Tôn Vô Cực.

Tuy rằng, đối với khán giả thì đội hình diễn viên này vô cùng mong chờ, thế nhưng thời gian phát sóng của Phù Dao lại khiến mọi người thật lo lắng. Bộ phim Phù Dao hoàng hậu đã được xác định sẽ phát sóng bắt đầu từ tối ngày 18 tháng 6 trên đài Chiết Giang Vệ Thị, mỗi tối 22 giờ từ thứ 2 đến thứ 5, mỗi ngày 2 tập. Mà số tập của Phù Dao được tạm định là 66 tập, nếu 1 tuần chỉ xem được 8 tập, thì có lẽ bộ phim sẽ kéo dài đến hết mùa hè năm nay, hơn nữa còn phát sóng khung giờ buổi khuya 10 giờ tối, điều này thật khiến không ít dân cư mạng lo lắng cho số phận rating của bộ phim. Mặc dù như vậy, Phù Dao hoàng hậu vẫn là một tác phẩm không thể bỏ lỡ trong dịp hè năm nay, các bạn có mong chờ tác phẩm này không?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất