Phim Ảnh

'Phù Dao': Thời buổi bây giờ sao có thể thiếu 'hint đam mỹ', nhất là với cặp bạn thân như Vô Cực - Tông Việt

An An
Chia sẻ

Không chỉ "tung hint" với Tông Việt, Vô Cực còn trở thành "miếng mồi ngon" trong mắt nhiều người, Phù Dao còn không chịu giành lấy "lợi thế sân nhà" thì cẩn thận Vô Cực bị câu đi lúc nào cũng không biết đấy.

Vì vụ việc cứu vớt Thái Uyên khỏi cơn hồng thủy trời giáng mà Tề Chấn vô cùng tức giận với Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên), khiến chàng phải bày ra khổ nhục kế để tiếp tục đánh lừa hắn rằng bản thân vẫn luôn chỉ là một thế tử vô năng, ham vinh hoa hưởng lạc. Tề Chấn tuy chưa thực sự tin tưởng nhưng cũng bước đầu bỏ qua cho Vô Cực. Tông Việt (Lại Nghệ) một bên phải thay Vô Cực trấn an Phù Dao (Dương Mịch) không được hành động khinh suất, một bên phải chạy đến chữa trị vết thương Vô Cực tự gây ra để khiến Tề Chấn tin tưởng, bận đến mức chân không chạm đất.

Vô Cực ấy vậy mà vẫn “to gan” trêu chọc Tông Việt đang “ăn giấm” vì Phù Dao, khiến gương mặt phụng phịu của Tông Việt càng dài ra vì giận dỗi. Chỉ một biểu cảm đáng yêu này của hai người cũng đủ cho hội fan girl mơ màng dựng lên cả một tiểu phẩm về “hồ ly công” và “mặt lạnh thụ”.

Tông Việt giận dỗi như “ăn giấm”

Đối thoại thế này, hủ nữ không sôi sục vì cặp này mới lạ

Thế tử Hiên Viên Huy vốn do con gái giả dạng cũng hé lộ thân phận thật là cô nương Thái Nghiên - sư muội đồng môn của Vô Cực. Có một thân phận sư huynh muội khiến người ta “liên tưởng” như vậy, Thái Nghiên mà không có chút tình cảm khác thường gì với Vô Cực thì thật là có lỗi với người xem quá. Không chỉ rải “hint” với Tông Việt, mập mờ kiểu oan gia với Thái Nghiên, thái tử Vô Cực nay đã là Vương thượng còn chứng tỏ sức hút khó cưỡng của bản thân khi thành công vào vai một “con rùa vàng” có địa vị, có nhan sắc, có cả “chứng nhận” độc thân. Để củng cố hình tượng ăn chơi trác táng của bản thân, Vô Cực vừa đăng cơ đã tổ chức hội săn bắn.

Thái Nghiên - nữ phụ nằm trong dự kiến của khán giả.

Bùi Viện nhân buổi săn lần này, đem theo Tiểu Thất đến làm con mồi sống nhằm ép Phù Dao lộ mặt. Tề Chấn cũng nhờ đến sự trợ giúp của Phi Yên điện chủ, muốn ám sát Vương thượng. Đương nhiên, Phù Dao vẫn như mọi khi, mù quáng lao đi cứu người, thế giới và tính mạng của nàng đã có Vô Cực “bảo kê”. Không chỉ cứu Phù Dao, Vô Cực còn nhanh tay cứu luôn được cả Tiểu Thất. Làm một thái tử mà phải bận rộn thế này, Vô Cực cũng đâu có dễ dàng gì.

Phù Dao lại tiếp tục bài ca gặp nạn

Tiểu Thất được Phù Dao đưa đến chỗ Chiến Bắc Dã (Cao Vỹ Quang) nhờ cứu mạng, sau đó nàng lập tức trở lại bên cạnh Vô Cực đang bị ma thuật của Phi Yên điện chủ vây đánh. Hai người liên thủ chiến thắng Người Lá, nhưng đến khi Người Đá khổng lồ xuất hiện, tính mạng Vô Cực rơi vào thế ngàn cân treo sợi tóc. Cũng trong một giây ấy, chính Phù Dao đã không ngại hi sinh, dùng thân mình che chắn cho Vô Cực. Phi Yên điện chủ vì không muốn làm tổn thương Phù Dao mà tha mạng cho cả hai.

Lo hay không lo, không lo hay lo nói một lời

Tình cảm chân thành bộc phát như vậy, Vô Cực sao có thể bỏ qua cơ hội “ép cung” Phù Dao được. Có câu không sợ lưu manh chỉ sợ lưu manh có văn hóa, lưu manh có văn hóa như Trưởng Tôn Vô Cực tuy vừa thoát khỏi điện diêm vương vẫn có thể nhanh chóng bày ra một thế cục mới, vừa “lợi dụng” Phù Dao làm lá chắn cho lần thoát chết này vừa tạo cơ hội đưa Phù Dao danh chính ngôn thuận đến bên mình. Tề Chấn vừa nghe tin Vũ Văn Tử - cô nương mà Phù Dao giả danh - chính là người cứu giá, trong cái rủi có cái may lập tức vui vẻ chuẩn bị đưa Phù Dao vào cung làm quân cờ cho bản thân.

Vô Cực hồ ly “lợi dụng” luôn ân nhân cứu mạng làm lá chắn

Về phần các thiếu nữ nhà khác cũng không hề thua kém, từng người có thân phận bất phàm đều lọt qua vòng sơ tuyển phi tần, nếu không có thay đổi gì lớn, Phù Dao có lẽ sẽ bước vào một cuộc tranh sủng chốn hậu cung đầy kinh điển. Có điều Tiểu Thất đã cứu được, chuông Nhiếp Khôn cũng đã tìm ra, nàng không còn lý do gì để ẩn nấp tại phủ Quốc công nữa, lợi dụng một trận hỏa hoạn, Phù Dao muốn nhân cơ hội bỏ trốn. Còn chưa đi được vài bước đã bị thủ vệ phủ Quốc công lùng sục truy bắt, Tông Việt cũng vì cứu nàng mà trúng một mũi tên của Tề Chấn.

Tông Việt vì cứu Phù Dao mà trúng tên

Tông Việt có gặp nguy hiểm đến tính mạng? Hai người có thuận lợi thoát khỏi bàn tay Tề Chấn? Những bí mật gì về Tứ bảo và thân phận của Phù Dao sẽ được bật mí? Cùng SAOstar tiếp tục cập nhật những thông tin nhanh nhất về bộ phim Phù Dao nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất