Phim Ảnh

'Phù Dao': Năm lần bảy lượt được Vô Cực cứu, Dương Mịch không nên đóng nữ cường

An An
Chia sẻ

Không chỉ tên phim nên đổi thành "Phù Giam" mà hình tượng nữ chính Phù Dao cũng đang được định nghĩa sai thì phải.

Hai tập nữa được phát sóng, Phù Dao vẫn liên tiếp đạt được những kỷ lục về lượt xem online đáng ngưỡng mộ. Nhưng có vẻ như nội dung phim lại chưa đủ xứng đáng với những thành tích sáng chói hiện nay cho lắm.

Phù Dao đạt 600 triệu lượt xem sau 3 ngày phát sóng

Phù Dao (Dương Mịch) phải nói là nữ chính có số phận “long đong lận đận” thuộc hàng bậc nhất, ở núi Huyền Nguyên thì bị Yến Liệt bắt nhốt, trốn khỏi Huyền Nguyên đến Côn Kinh thì suốt dọc đường đi bị Chiến Bắc Dã (Cao Vỹ Quang) trói vì nghi ngờ là kẻ đồng lõa trộm chuông, đến Côn Thành rồi, khó khăn lắm mới được thảnh thơi đôi chút, kết bạn với một cô nàng đáng yêu tay trong tay đi dạo lễ hội thì vòng luẩn quẩn “bắt nhốt” vẫn chưa xong. Bùi Viện vừa chắp tay cầu nguyện được trả thù Phù Dao, mở mắt ra đã thấy tâm nguyện được thực hiện, Phù Dao một lần nữa bị truy đuổi chạy trối chết.

Phù Dao lại bị bắt

Và như một lẽ đương nhiên, chuông “báo mỹ nam” của Phù Dao tự động hú còi, Trường Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên) xuất hiện như một vị thần giải cứu cho mỹ nhân. Chỉ có điều mỹ nhân quá bướng bỉnh, luôn thích đâm đầu vào rắc rối, Vô Cực vừa phân thân đi tìm nô bộc cũ của gia tộc Tông Việt có vài phút, Phù Dao đã tự chuồn êm và … lại bị bắt. Bùi Viện nhốt Phù Dao vào bãi nô (nơi nuôi nhốt, buôn bán nô lệ), dùng vàng bạc và tự do để sai khiến những nô lệ khác giết chết Phù Dao.

Phù Dao vị bắt phải đánh nhau với một đám nô lệ

Nhưng với võ công Phá Cửu Tiêu, Phù Dao có thể thua nam chính Vô Cực, nam phụ Chiến Bắc Dã chứ sao có thể bại dưới tay một đám dân đen được. Bùi Viện vừa thấy Phù Dao một địch trăm liền sợ hãi rút chạy, Phù Dao mặc kệ Vô Cực khuyên ngăn vẫn một lòng muốn đuổi theo Bùi Viện để tìm kiếm Tiểu Thất. Dự rằng đây sẽ lại là một màn chui đầu vào rọ để tiếp nối bài ca “bị bắt” không hồi kết. Số đông người hâm mộ đều có chung ý kiến bộ phim nên đổi thành Phù Giam sẽ có tính tổng kết và xuyên suốt không kém cái tên Phù Dao hiện tại chút nào. Không chỉ tên phim nên đổi, phần mô tả và giới thiệu về Phù Dao cũng nên đổi hình tượng của Phù Dao từ nữ cường, thông minh nhanh nhẹn, võ công cao cường thành “nữ bánh bèo, đi đến đâu bị bắt đến đó và luôn cần nam chính cứu nguy” thì sẽ hợp lý hơn nhiều.

Vô Cực tiếp tục thể hiện bản lĩnh sánh ngang Thần Đèn

Cũng trong những tập này, Chiến Bắc Dã phát hiện ra âm mưu liên thủ trừ khử bản thân của ca ca Chiến Nam ThànhTề Chấn. Một bên ăn cắp chuông Nhiếp Khôn để gán tội cho hắn, một bên lại thiết kế rượu độc và hỏa hoạn để giết chết hắn ở Côn Thành. Nhã Lan Châu vì cứu Chiến Bắc Dã mà bị thương, tình cảm dám yêu dám theo đuổi của cô nàng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Nhã Lan Châu chấp nhận ôm “tạm” Phù Dao, coi như đang được Chiến Bắc Dã ôm ấp

Bình thường hi hi ha ha mặt dày theo đuổi đàn ông nhưng khi Chiến Bắc Dã gặp nguy hiểm, nàng sẵn sàng lao ra cứu giúp

Về phần Trường Tôn Vô Cực, một bên âm thầm theo dõi hoạt động của Tề Chấn, Vô Cực vừa giúp bạn tốt Tông Việt chuẩn bị kế hoạch báo thù. Thì ra thân phận thật sự của Tông Việt là con trai của Văn Ý thế tử năm xưa, trong một đêm cả nhà bị giết, Tông Việt may mắn thoát nạn vẫn luôn ẩn dấu chờ cơ hội trả thù. Kẻ chủ mưu của vụ án ấy sẽ là Tề Chấn hay chính Vương thượng Thái Uyên quốc? Câu trả lời sẽ đến vào những tập tiếp theo được phát sóng vào thứ 2, 3, 4, 5 tuần tới. Cùng Saostar cập nhật những thông tin nhanh nhất về bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất