Phim Ảnh

'Phù Dao hoàng hậu': Nhân vật chính lộ diện, Dương Mịch và Nguyễn Kinh Thiên mau 'dẹp' sang một bên

An An
Chia sẻ

Đếm ngược chờ ngày lên sóng, cuối cùng nhà sản xuất cũng tung ra tạo hình của nhân vật chiếm vị trí C (vị trí trung tâm) của "Phù Dao hoàng hậu".

Là tác phẩm đang nhận được sự săn đón nhất nhì thời điểm hiện tại, Phù Dao hoàng hậu chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa sẽ chính thức lên sóng truyền hình. Lý giải cho độ hot của bộ phim trước hết phải kể đến nguyên tác cùng tên của tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên. Là bộ truyện luôn nằm trong top đầu danh sách tiểu thuyết được các “mọt ngôn tình” yêu thích nhất, Phù Dao hoàng hậu có lượng fan nguyên tác vô cùng đông đảo. Khi được dựng thành phim lại quy tụ dàn sao đình đám xứ Trung như: Dương Mịch, Nguyễn Kinh Thiên, Cao Vỹ Quang, Lưu Dịch Khâm, Trương Nhã Quân… cùng ekip sản xuất đầy kinh nghiệm, bộ phim có muốn “bình lặng mà phát sóng” cũng khó.

Poster đẹp hút hồn của “Phù Dao hoàng hậu”

Phù Dao hoàng hậu có nội dung xoay quanh Mạnh Phù Dao (Dương Mịch) - một cô gái kiên cường, túc trí đa mưu vì muốn thu thập “mật lệnh” của Ngũ Châu mà phải trải qua muôn ngàn hiểm nguy. Trên đường lang bạt, nàng gặp gỡ Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên) và được chàng hết lòng giúp đỡ. Sát cánh bên nhau, hai người cùng chung sức bình ổn mưu đồ soán vị của Nhiếp chính vương nước Thái Uyên, dẹp yên giặc phương nam xâm phạm nước Vô Cực, lại liên thủ với Liệt vương Chiến Bắc Dã của nước Thiên Sát đoạt lại vương quyền, công bố thân phận Toàn Cơ nữ vương của Phù Dao.

Cặp đôi Phù Dao - Trường Tôn Vô Cực

Với nội dung đan xen giữa giang hồ võ hiệp và cung đình tranh đấu, bộ phim đang có chung “công thức nổi tiếng” với Sở Kiều truyện từng làm mưa làm gió thời gian trước. Bên cạnh đó là phần tạo hình đẹp hút mắt từ tổng giám chế Trương Thế Kiệt - người từng làm nên khí chất thần tiên khiến khán giả khen ngợi không ngớt cho Bạch Thiển, Dạ Hoa mùa hè năm ngoái và những màn đấu võ được dàn dựng, đầu tư công phu… Phù Dao hoàng hậu có quá nhiều lợi thế để trở thành “bom tấn” truyền hình Hoa ngữ trong hè này.

Tạo hình đầu tiên của Dương Mịch - Phù Dao

Và Trường Tôn Vô Cực - Tưởng Kinh Thiên được nhà sản xuất công bố

Nhưng khán giả đã quá “chán” với việc phải xuýt xoa về những hình ảnh đẹp không góc chết, khí chất ngời ngời của các diễn viên chính được nhà sản xuất tung ra liên tục rồi. Cái người hâm mộ chờ mong nhất là tạo hình của một nhân vật còn “chính” hơn cả Dương Mịch và Tưởng Kinh Thiên. Đó không ai khác, chính là Nguyên Bảo đại nhân.

Và theo đúng tiêu chuẩn “nhân vật chính thường xuất hiện cuối cùng”, mới đây, nhà sản xuất cũng chịu tung ra tạo hình của Nguyên Bảo đại nhân mà fan nóng lòng chờ mong. Theo nguyên tác, Nguyên Bảo đại nhân là thú cưng của Trường Tôn Vô Cực, nhưng đương nhiên, là thú cưng của Thái tử, Nguyên Bảo đại nhân sẽ không thể chỉ là một con thú có lông “so với thỏ thì nhỏ, so với sóc thì trắng mà so với chuột hamster thì béo hơn nhiều” được. Nó là một con thú cưng “quý tộc” có võ nghệ cao cường, thức ăn yêu thích nhất là thánh quả trị thương người người thèm đỏ mắt - Kỳ lân hồng. Và quan trọng nhất là hắn mắc bệnh cuồng chủ nhân.

Tạo hình của Nguyên Bảo đại nhân được tung ra cách đây không lâu

Một chú “sóc chuột thỏ” vừa đáng yêu vừa kiêu ngạo lại hết mực trung thành như Nguyên Bảo đại nhân thực sự đã chiếm trọn tình cảm của số đông fan. Vậy nên cũng không lạ gì khi tạo hình của chú thú cưng “chanh xả” này lại được mong chờ hơn cả tạo hình của Phù Dao và Trường Tôn Vô Cực. Nhưng với những hình ảnh hiếm hoi nhà sản xuất tung ra, có vẻ như tạo hình của Nguyên Bảo đại nhân vẫn chưa thực sự hợp mắt người xem: bộ lông nâu xen trắng, bộ dạng ục ịch nhưng kích thước lại nhỏ xíu khiến nó nhìn qua chỉ đơn thuần là một con chuột hamster đáng yêu chứ không có được sự uy nghi, ngạo nghễ của “đại nhân”.

Nguyên Bảo đại nhân nhỏ nhắn và đáng yêu nhưng chưa đủ ngạo nghễ như trong tưởng tượng của fan

Tuy vậy, người hâm mộ vẫn dành nhiều lời khen cho tổ hậu kỳ khi thiết kế nên một Nguyên Bảo đại nhân có hiệu ứng khá thật. Chưa biết khi lên phim phần hiệu ứng này có còn giữ nguyên phong độ như ở những tấm ảnh tạo hình hay không nhưng ít ra cho đến hiện tại, phía ekip sản xuất vẫn chưa khiến khán giả phải thất vọng dù là qua trailer hay những hình ảnh “nhá hàng”.

Cùng điểm qua những hình ảnh đẹp của các nhân vật trong phim:

Hiện bộ phim đã có lịch chiếu cụ thể là 22h Trung (21h Việt) trên đài Chiết Giang từ thứ 2 đến thứ 5 mỗi tuần. Tài khoản VIP của web Tencent sẽ được xem trước 4 tập/tuần. Cùng SAOstar đón xem và cập nhật những thông tin nhanh nhất về bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất