Phim Ảnh

Phạm Băng Băng và Lý Thần phải giữ kín chuyện chia tay, xem như không có gì trước mặt bố mẹ hai bên

Âu Vì
Chia sẻ

Hôm nay có vẻ là một ngày khá sốc với nhiều tin bất ngờ nhưng lại kém vui đến từ hai làng giải trí Trung, Hàn.

Vào tối ngày 27/06/2019, Phạm Băng Băng và Lý Thần tuyên bố chia tay. Phạm Băng Băng đăng bài viết trên Weibo: “Con người khi còn sống có thể sẽ trải qua những lần tạm biệt. Tình yêu và sự ấm áp mà chúng ta có được trong những lần gặp gỡ đã biến thành sức mạnh vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả những gì mà anh cho em đến bây giờ, sự kiên trì cùng với tình yêu. Cám ơn tương lai còn có thể quan tâm cùng bảo vệ. Chúng ta không còn là chúng ta nữa, chúng ta vẫn là chúng ta như xưa“. ​​​​

Cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần bất ngờ chia tay sau hơn 4 năm cùng ở bên nhau và đã đính hôn từ 2 năm trước. Thông tin gây chấn động và tạo kỷ lục lượng tìm kiếm Weibo với hơn 43 triệu lượt tìm kiếm, gấp 2-3 lần tin Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong kết hôn hay Dương Mịch - Lưu Khải Uy thông báo ly hôn. Như thế đủ cho thấy chuyện cặp đôi chia tay gây chấn động và bất ngờ đến cỡ nào.

Câu nói chia tay của họ cũng tạo nên trend khắp mạng xã hội Trung Quốc khi những Weibo chính thức của Trung Ương hay Đảng đều bắt kịp câu nói để tạo cảm hứng cho bài đăng của mình.

Phóng viên liền liên hệ, gọi điện đến bố Phạm Băng Băng nhằm dò la lý do khiến con gái của ông chia tay với Lý Thần là gì. Ông đáp lại, nói rằng bản thân mình cũng không rõ sự tình. Xem ra chuyện trục trặc giữa Phạm Băng Băng và Lý Thần cũng không hề chia sẻ với người thân, trước mặt họ cả hai vẫn cố giữ trạng thái bình thường?

Bố Phạm Băng Băng nói thêm chuyện chia tay của con cũng là một điều bình thường mà bất kỳ ai cũng trải qua trong cuộc sống, cứ lấy câu nói của Phạm Băng Băng làm chuẩn. Dù sao con gái cũng đã lớn nên đương nhiên bố mẹ cũng không thể quản được nhiều.

Phạm Băng Băng và Lý Thần phải giữ kín chuyện chia tay, xem như không có gì trước mặt bố mẹ hai bên

Bố của Phạm Băng Băng

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất